คลิปที่เกี่ยวข้อง

9 คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ 2567 พาลูกเที่ยว สัมผัสธรรมชาติ



คาเฟ่เด็กใกล้ฉัน บ้านไหนอยากพาลูกเที่ยว ฟาร์มคาเฟ่ หรือ ที่เที่ยวสำหรับเด็ก BUGABOO TRAVEL ขอแนะนำ 9 ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ 2567 พาลูกเที่ยว สัมผัสธรรมชาติ จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน


ดู คาเฟ่เด็ก ร้านอาหารครอบครัว ที่อื่น ๆ คลิก

>> 7 ร้านอาหารครอบครัว บรรยากาศดี ในกรุงเทพ

>> แนะนำ 15 ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ

>> 7 คาเฟ่ย่านพุทธมณฑล บรรยากาศชิล วิวถ่ายรูปปัง



1. Moori Moori Playfarm • กรุงเทพ
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



Moori Moori Playfarm (มูริ มูริ เพลย์ฟาร์ม) ฟาร์มคาเฟ่ย่านรามอินทรา เริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยการพาครอบครัวมาทำกิจกรรมสัมผัสธรรมชาติแบบไม่ต้องเดินทางไปไกล ร้านอยู่แถวเกษตรนวมินทร์ ห่างจาก Central Eastville ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น




ถือเป็นฟาร์มกลางกรุงที่ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างจังหวัด ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย มีทั้งคาเฟ่ สนามเด็กเล่น และกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง ทั้งให้อาหารสัตว์ เก็บไข่ ทำขนม ระบายสี และอีกเยอะมาก จะมาเป็นครอบครัว หรือมากับแฟน ก็ดีต่อใจไม่น้อย




ที่อยู่ : 969 ถ.หลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 18.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 10.30 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 101 4258
Facebook : Moori Moori Playfarm
พิกัด : Google Map














2. The Ugly Duckling Learning Farm • นครปฐม
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



The Ugly Duckling Learning Farm ฟาร์มลูกเป็ดขี้เหร่ แห่งจังหวัดนครปฐม ที่แต่เดิมเคยเป็นฟาร์มผักออแกนิคมาก่อน ปัจจุบันปรับปรุงเป็นฟาร์มคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจี มีโซนเด็กเล่น เอาใจเด็ก ๆ สุด ๆ




ไฮไลท์คือสะพานไม้โค้ง ที่ทอดยาวท่ามกลางทุ่งนา วิวดี ถ่ายรูปสวย มีสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยให้ได้ชม ไม่ว่าจะเป็น หมู แพะ เป็ด ไก่ และควายเผือก มีให้อาหารสัตว์ด้วย




นอกจากบรรยากาศดี น่าสนุกสนานแล้ว ยังมีเมนูอาหารที่เป็นไฮไลท์คือ พิซซ่าเตาฟืน ที่ทางร้านเค้าทำสดใหม่ ยืนรอชมหน้าเตาได้เลย มีให้เลือกหลายหน้า หลากรสชาติ ทั้งยังมีอาหารไทยฟิวชันหลากหลายเมนูให้เลือกทาน




ที่อยู่ : 130/4 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 101 4258
Facebook : The Ugly Duckling Learning Farm
พิกัด : Google Map














3. Ganicco Farm • นนทบุรี
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



Ganicco Farm คาเฟ่ที่มาพร้อมกับฟาร์มออแกนิค ปลูกผักผลไม้ สามารถเดินเยี่ยมชมได้ เก็บเกี่ยวได้ ทางร้านเค้าปลูกเองขายเอง ใครสนใจไปเก็บผักผลไม้ ไม่ว่าจะเป็น มะเขือเทศ หรือ เมล่อน ก็สามารถสอบถามทางฟาร์มดูได้เลย ที่นี่เค้าจะเปิดเป็นรอบ ๆ




ในส่วนของคาเฟ่ ตกแต่งสไตล์กระท่อมกลางสวน มีแปลงดอกไม้และสวนหย่อมที่ถูกจัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ส่วนในร้านตกแต่งแนวโคซี่ เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ มองดูสบายตา แถมถ่ายรูปมุมไหนก็ดีไปหมด ทั้งโซน Indoor และ Outdoor




สำหรับเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟเครื่องดื่มทั้ง Coffee, Non-Coffee ชาผลไม้ ขนม และเมนูอาหารสุขภาพ ที่ใช้ผักปลอดสารพิษจากฟาร์มของที่ร้านเลย

ที่อยู่ : ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
เปิดบริการ : 08.30 - 19.30 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 098 289 3651
Facebook : Ganicco Farm
พิกัด : Google Map














4. แกะกะบัว Farm Cafe and Restaurant • ปทุมธานี
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



แกะกะบัว Farm Cafe and Restaurant ร้านอาหารแกะกะบัว ตั้งอยู่ที่อำเภอหนองเสือ คลองสิบ ปทุมธานี ที่นี่เป็นทั้งห้องอาหาร คาเฟ่ สนามเด็กเล่น และฟาร์มสัตว์ ที่นี่มีสัตว์เยอะมาก ทั้งน้องแกะ เจ้าคาปิบาร่า กระต่าย เป็ด ไก่ ปลาคาร์ฟ มีกิจกรรมให้อาหารสัตว์ด้วย ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน




มุมถ่ายรูปมีเลือกหลายมุม ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สวน ริมน้ำ บนสะพาน ทุ่งหญ้าหลากสี เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้รูปสวย ๆ กลับไปหลายมุมเลย




ในส่วนของเมนูอาหาร มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ หลากรูปแบบให้เลือกสรรทั้งครอบครัว




มีค่าเข้าฟาร์มคนละ 90 บาท (เด็กต่ำกว่า 110cm เข้าชมฟรี)
คูปองนี้สามารถใช้แทนเงินสด 90 บาท ในการซื้ออาหารสัตว์ กิจกรรมต่าง ๆ ค่าอาหาร และเครื่องดื่มได้เต็มจำนวน

ที่อยู่ : 36/2 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
เปิดบริการ : 10.00 - 20.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 146 0932
Facebook : ร้านอาหารแกะกะบัว Farm Cafe and restaurant
พิกัด : Google Map
















5. ทำฟาร์มดี CAFE’ and FARM • ชลบุรี
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



ทำฟาร์มดี CAFE’ and FARM เป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัว ในบรรยากาศฟาร์มสุดร่มรื่น เหมาะจะพาทุกคนในครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน และสนุกสนานกับกิจกรรมของทางฟาร์มได้ทั้งวัน




ทางฟาร์มมีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านต้นไม้ ให้เด็ก ๆ ฝึกความกล้า ผู้ใหญ่ก็สามารถขึ้นไปถ่ายภาพชมวิวสวย ๆ ได้ ทั้งยังมีบริการเช่าจักรยาน พายเรือ สไลเดอร์โคลน บ่อทราย ชิงช้า มีเล้าไก่ เป็ด กระต่าย แพะ แกะ หมูแคระ เลี้ยงปลา และสัตว์นานาชนิด ให้ทุกคนสนุกกับการให้อาหารสัตว์ รวมถึงกิจกรรมระบายสีปูนพลาสเตอร์ วาดภาพบนเฟรมผ้า เก็บไข่มาทำไข่เค็ม ปลูกต้นไม้และการผสมดิน




นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop การเลี้ยงไส้เดือน ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ ทำขนม วาดรูประบายสี กิจกรรมสำหรับครอบครัว Rally and Learn ลูกสนุกแม่เรียนรู้ การเรียนรู้ผ่านกิจกรรม Fun Run Laern ในวิชา ศิลปะ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน




ในส่วนของคาเฟ่ ทางร้านมีอาหารและเครื่องดื่มมากมาย เช่น เมนูเพื่อสุขภาพที่สายคลีนต้องชอบ ที่สำคัญทางร้านเค้าปลูกเองทำเองปลอดสารพิษ แถมยังสามารถซื้อผักสดกลับบ้านได้อีกด้วย

ที่อยู่ : 43/11 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 908 8325
Facebook : ทำฟาร์มดี CAFE’ and FARM
พิกัด : Google Map












6. Little Loft Cafe • สมุทรปราการ
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



Little Loft Cafe (ลิตเติ้ล ลอฟท์ คาเฟ่) ร้านอาหารบรรยากาศฟาร์ม ที่มีฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์เป็นของตัวเอง ปลูกเองปรุงเอง สด สะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นร้านอาหารเหมาะกับทุกคนในครอบครัว




โดยเฉพาะคนรักสุขภาพ ต้องถูกใจอย่างแน่นอน พร้อมเมนูอร่อยเหมาะกับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น สลัด สเต็ก สปาเก็ตตี้ อาหารไทย เครื่องดื่มสุขภาพ




ด้วยความที่เป็นร้านอาหารสำหรับครอบครัว ที่นี่ยังมี minizoo หรือสวนสัตว์เล็ก ๆ ขนาดย่อม ที่มีทั้ง เป็ด กระต่าย หมูแคระ ปลาคาร์ป และยังมีสนามเด็กเล่นด้วย บรรยากาศดีลงตัวสุด ๆ




ที่อยู่ : 89/4 ถ.ศรีวารีน้อย ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 094 559 6456
Facebook : Little Loft Cafe
พิกัด : Google Map














7. Say Hay Cafe Cuisine • นครปฐม
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



Say Hay Cafe Cuisine (ร้านอาหารเซย์เฮย์) ฟาร์มคาเฟ่ใกล้กรุง ย่านพุทธมณฑลสาย 7 บรรยากาศดีน่านั่ง เหมาะจะพาครอบครัวมาทานอาหารกัน ยิ่งบ้านไหนมีน้อง ๆ หมู ๆ ก็ยิ่งเหมาะจะมาชิลที่นี่มาก ๆ เพราะนอกจากจะเป็นร้านอาหาร และคาเฟ่แล้ว ยังมีโซนสวนสัตว์เล็ก ๆ ให้ได้เที่ยวชมด้วย




ไม่ว่าจะเป็น หงส์ขาว หงส์ดำ วอลลาบี เป็ด นกกระตั้ว นกแก้วมาคอว์ กระต่าย เต่าซูลคาต้า และปลาหลากหลายชนิด ยิ่งมองยิ่งเพลินสุด ๆ




ในส่วนของตัวร้านเป็น Glass House โปร่งโล่งสบายตา รอบล้อมไปด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น มีเมนูอร่อยให้เลือกสั่งเลือกทานมากมาย ทั้งของคาว ของหวาน ของทานเล่น และเครื่องดื่มอีกมากมาย

ที่อยู่ : 12 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 629 6142
Facebook : Say Hay Cafe Cuisine
พิกัด : Google Map
















8. The Three Little Pigs • นครปฐม
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



The Three Little Pigs คาเฟ่สุดกรีนที่มาในคอนเซ็ปต์ "นิทานลูกหมู 3 ตัว" แต่เดิมพื้นที่นี้เคยเป็นสวนมาก่อน จนถูกปรับแต่งเป็นคาเฟ่ที่แสนร่มรื่น โดบล้อมไปด้วยต้นไม้ สวนสีเขียว ตัวร้านกว้างขวาง มีมุมต่าง ๆ ให้นั่งชิล และถ่ายรูปสวย ๆ กัน




ภายในร้านเราจะเห็นกิมมิกของนิทานลูกหมูสามตัว ถูกตกแต่งอยู่ตามบริเวณต่าง ๆ ของร้าน อีกทั้งที่ร้านยังมีเจ้าหมูจริง ๆ อีกด้วย บรรยากาศน่ารักสุด ๆ




ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารไทยแสนอร่อยอีกหลากหลายเมนู ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และทานอาหารอร่อย ๆ แนะนำที่นี่เลย




ที่อยู่ : 6/13 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 236 0959
Facebook : The Three Little Pigs
พิกัด : Google Map














9. หล่อเลี้ยงฟาร์ม คาเฟ่ • ปทุมธานี
คาเฟ่เด็ก ฟาร์มคาเฟ่ ใกล้กรุงเทพ



หล่อเลี้ยงฟาร์ม คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่ ที่เหมือนยกธรรมชาติมาไว้ที่นี่ มีทั้งน้ำตก ลำธาร โอบล้อบด้วยต้นไม้ใหญ่ ตัวร้านตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติเน้นโทนสีเขียว-น้ำตาล มีโซนที่นั่งทั้งแบบ Indoor ห้องแอร์เย็นสบาย และโซน Outdoor นั่งชิลในบรรยากาศร่มรื่น มีเสิร์ฟทั้งอาหารคาว และของหวานหลากหลายเมนู




นอกจากโซนคาเฟ่แล้ว ยังมีโซนฟาร์มสัตว์ ไว้สำหรับชมความน่ารักของเหล่าสัตว์แสนน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ กระต่าย แพะ แกะ นกกระจอกเทศ ควายเผือก โดยสามารถป้อนอาหารน้อง ๆ ได้ อีกทั้งยังมีโซนสนามเด็กเล่น ไว้ให้สำหรับน้อง ๆ หนูอีกด้วย




ที่อยู่ : 89/14 อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 10.00 - 21.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 08.30 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 080 664 4624
Facebook : หล่อเลี้ยงฟาร์ม คาเฟ่ - Lhor Liang Farm
พิกัด : Google Map













BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark