[รีวิว] อนงค์ - หนังตลกสุดฟิลกู๊ด ที่ทำผู้ชมเอ็นจอยแบบสุดๆ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] อนงค์ - หนังตลกสุดฟิลกู๊ด ที่ทำผู้ชมเอ็นจอยแบบสุดๆ

รีวิวหนัง อนงค์
 
รีวิวหนัง อนงค์ หนังผีสุดฮาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติกระหว่างคนกับผี เมื่อทั้งคู่ดันตกหลุมรักกัน มันจะเป็นไปได้ไหม? ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจากค่ายหนังน้องใหม่อย่าง KARMAN LINE อีกด้วย

รีวิวหนัง อนงค์
 
อนงค์ จะได้ผู้กำกับอย่างคุณ คมกฤษ ตรีวิมล จาก แฟนฉัน,เพื่อนสนิท และ สายลับจับบ้านเล็ก มารับหน้าที่กำกับครับตามมาด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง เมลดา สุศรี,สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร,ธามไท แพลงศิลป์ และ กัญญาวีร์ สองเมือง ครับ


 
อนงค์ ตัวหนังจะเล่าถึงเรื่องราวของ “โจ” เกมเมอร์หนุ่มดวงตก ได้รับมรดกเป็นบ้านที่มีผีเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” แถมมาด้วย แต่คนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป คนกับผีเลยจับมือกันเปิดบ้านผีสิงให้คนมาเที่ยวเล่น แถมยังได้เห็นความน่ารักของผีบ้านนี้มากขึ้นทุกวันจนเกิดเป็นความรัก

รีวิวหนัง อนงค์
 
[รีวิว] Mallari มัลลารี ตำนานเชือดโลกสะท้าน - โคตรระทึกปนสยองของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของฟิลิปปินส์

[รีวิว] The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง - หนังตลกสุดกาว ที่แจกความฮาแบบฉ่ำๆ

[รีวิว] Abigail อบิเกล - หนังระทึกขวัญเลือดท่วมจอ ที่ดูโคตรเพลิน

รีวิวหนัง อนงค์
 
ต้องบอกเลยว่า อนงค์ คือทำถึงและสนุกมากๆ ทำคนดูต่างรู้สึกถึงความเอ็นจอยกันแบบจุกๆ ตัวหนังคือใชำคำว่าบันเทิงได้อย่างเต็มปากจริงๆครับทั้งมุกตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ ทั้งการแสดงของตัวนักแสดง ทั้งฉากต่างๆ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอนครับ

รีวิวหนัง อนงค์
 
นอกจากนั้นตัวหนังยังมีซีนสับขาหลอกคนดูอีกด้วย แบบที่ว่า จะจบๆ แต่ดันไม่จบ เนี้ยล่ะตรงนี้คิดมมมในใจว่า(อิหยังวะ) แต่ก็พอเข้าใจได้ครับคงอยากให้หนังเรื่องนี้ยาวๆละมั้ง (5555) ส่วนการเดินเรื่องนั้นบอกตามตรงเลยว่าทำออกมาได้ดีครับ อาจจะมีเฉื่อยบ้างเร็วบ้าง แต่ก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก ดูกันแบบเพลินๆ หนังเรื่องนี้ก็คือตอบโจทย์มากๆครับ นอกจากนั้นยังมีฉากซึ้งๆเรียกน้ำตาผู้ชมีกนิดหน่อย ที่่อาจจะไม่ถึงกับน้ำตาไหล แ่ก็ทำน้ำตาคลอไครับ นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ ทั้งหมดของหนังคือมีเท่านี้จริงๆ

รีวิวหนัง อนงค์
 
ความตลกนั้นคือเด่นสุดแล้วของหนังเรื่องนี้ เรียกได้ว่าฮากันตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่องจริงๆ เชื่อเลยว่าฉากของ ธามไท นั้น จะเป็นหนึ่งฉากที่จะถูกพูดถึงกันแน่นอนครับสำหรับหนังเรื่องนี้ นอกจากนั้นจังหวะตลกคือโบ๊ะบ๊ะมาก ไม่มีผิดหวังจริงๆ ทั้ง แจ็ค - แฟนฉัน ทั้ง ฝน คือ ดี ทำให้หนังเรื่องนี้ตลก และไม่น่าเบื่อเลยครับ 

รีวิวหนัง อนงค์
 
แต่อย่างไรก็ต้องยอมแพ้ให้กับด้านตัวนักแสดงครับ โบว์ เมลดา ก็คือน่ารักจนใจเจ็บจริงๆ ทั้งฉากหลอกผีสุดน่ารัก หรือ แม้กระทั่งตอนโกรธ ก็คือ ดีไปจริงๆ ส่วน จี๋ สุทธิรักษ์  ก็ดีไม่แพ้กันครับทั้งคู่ ดูเคมีเข้ากันได้ดีจริงๆ แต่บุคคลที่แย่งซีนกันแบบสุดๆ ขอยกให้ ธามไท เนี้ยล่ะครับ บอกเลยว่าโคตรพีค และก็ฮากันแบบน้ำหูน้ำตาไหลจริงๆครับ แล้วใครที่กำลังตามหาหนังตลกฮาๆ ที่แบบไม่ต้องคิดอะไรมากนัก ก็ต้องบอกเลยว่า อนงค์ คือตอบโจทย์แน่นอนครับผม

รีวิวหนัง อนงค์
 
อนงค์ เป็นหนังผีที่โคตรบันเทิง ที่เต็มไปด้วยความฮาอย่างแท้จริง ตัวหนังดี ดูกันแบบเพลินๆ และมาพร้อมกับมุกตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ ที่ทำผู้ชมต่างฮากันแบบไม่มีกั๊ก นอกจากนั้นตัวนักแสดงก็เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ พร้อมกับตัวแย่งซีนอย่าง ธามไท ที่ต้องยกให้เป็นเดอะเบสของหนังเรื่องนี้เลยล่ะครับ คะแนน 7.5/10

[รีวิว] YOLO หมวยย้วยมวยไม่ยอมม้วย - หนังตลกฟิลกู๊ด สร้างพลังบวกกับชีวิต ที่คอหนังไม่ควรพลาด

[รีวิว] หลานม่า - หนังครอบครัวสุดดราม่า ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาของผู้ชม

[รีวิว] Godzilla x Kong : The New Empire - หนังโคตรบันเทิง จัดเต็มแอ็คชั่นสุดมัน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก  Karmanline


รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

รีวิวหนัง อนงค์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark