11 ร้านอาหาร นั่งกินคนเดียว คนโสดเปิดโหมด มาเดี่ยวก็เฟี้ยวได้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

11 ร้านอาหาร นั่งกินคนเดียว คนโสดเปิดโหมด มาเดี่ยวก็เฟี้ยวได้



ใครที่ยังโสด ปีนี้ไม่ต้องโทษพื้นดวงอีกต่อไป วาเลนไทน์ 2023 นี้ แม้จะอยู่ในเทศกาลแห่งความรัก ต่อให้เที่ยวคนเดียว กินคนเดียว เราก็ไม่หวั่น เพราะวันนี้ BUGABOO CAFE เอาใจคนโสด พาตะลุยเปิดพิกัด ร้านอาหารคนโสด ร้านอาหารนั่งคนเดียว หรือแม้แต่ บุฟเฟ่ต์คนโสด เราก็มี!! กับ 11 ร้านอาหาร นั่งกินคนเดียว คนโสดเปิดโหมด มาเดี่ยวก็เฟี้ยวได้ อิ่มอร่อยคนเดียว ไม่ต้องแบ่งใคร จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

12 คาเฟ่กรุงเทพ ร้านกาแฟในสวน สัมผัสบรรยากาศสุดกรีน นั่งชิลเย็นสบาย

ปักหมุด 10 คาเฟ่ ย่านพระราม 9 น่านั่ง บรรยากาศดี สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด! 2023

ส่อง 8 คาเฟ่สไตล์จีน ชิมอาหารจีนต้นตำรับ อร่อยฟินในบรรยากาศย้อนยุค



1. สุกี้ตี๋น้อย


สุกี้ตี๋น้อย ร้านสุกี้เจ้าดังขวัญใจมหาชน หิวดึกก็แวะมา อิ่มอร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า ทั้งอร่อยและอิ่มคุ้มกันให้เต็มที่ ในราคาไม่ถึงสามร้อยบาท มีเมนูอาหารให้เลือกกว่า 50 เมนู หลากหลายทั้งเนื้อสไลด์ หมู ไก่ อาหารทะเล และชีสยืดๆ ก็สั่งได้ไม่อั้น 2 ชั่วโมง ความพิเศษคือทางร้านมีบริการเฉพาะมากินเดี่ยว โดยจะมีโต๊ะบาร์ให้นั่งทาน ปัจจุบันมีทั้งหมด 44 สาขาทั่วประเทศ แต่มีเพียง 19 สาขาที่มีโต๊ะบาร์เดี่ยว แนะนำสอบถามกับทางร้านอีกทีจ้า ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

เปิดบริการ : 12.00 - 05.00 น.
โทร : 080 929 9991
Facebook : สุกี้ตี๋น้อย



2. สุกี้จินดา




 
สุกี้จินดา สุกี้สายพานมาแรงแห่งปี เพราะมีลูกค้าเข้ามานั่งทานเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย ที่นั่งทานจะเป็นแบบเคาน์เตอร์บาร์ หม้อเดี่ยว รับรองคนโสดไม่มีเขิน เพราะนั่งกินคนเดียวได้

ปัจจุบันมี 5 สาขา โดย ห้วยขวาง 2 ร้าน, วังหิน 26, นวลจันทร์ และ ลาดพร้าว 122 และอีกสาขาที่กำลังจะเปิดใหม่เร็วๆ นี้ คือ พระปิ่น 3 จุดเด่นของ สุกี้จินดา คือความเป็นสุกี้สายพานที่มีป้ายราคาบอก เช่น ไม้สีม่วง 5 บาท / สีเขียว 10 บาท / สีเหลือง 20 บาท ถาดแดง 30 บาท และถาดดำ-ขาว 50 บาท สามารถเลือกทานได้ตามต้องการและขนาดกระเพาะ

เปิดบริการ : 11.00 - 04.00 น.
โทร : 098 335 2460
Facebook : สุกี้จินดา金达火锅



3. SUSHIRO


SUSHIRO ร้านซูชิสายพานแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น มีเมนูซูชิให้เลือกมากกว่า 100 เมนู คัดสรรวัตถุดิบโดยใช้มาตรฐานเดียวกับสาขาในญี่ปุ่น ปัจจุบันเปิดให้บริการ ทั้งหมด 14 สาขา คนโสดมานั่งทานคนเดียวได้ไม่มีเหงา เพราะคุณจะตื่นตาตื่นใจกับซูชิหน้าตาน่าทานที่เลื่อนผ่านหน้าไปอย่างไม่มีขาดช่วง

เปิดบริการ : 11.00 - 04.00 น.
โทร : 098 335 2460
Facebook : Sushiro Thailand




4. A Ramen - ราเมงข้อสอบ


พบกับความอร่อย ที่คุณจะต้องหลงรัก กับ A Ramen - ราเมงข้อสอบ โดยเฉพาะช่วงนี้ คนโสดถูกใจแน่นอน เพราะการตกแต่งร้านจะเป็นการจำลองบรรยากาศภายในห้องสอบ มีที่กั้นห้องเป็นบล็อกๆ เรียงกันไป ให้ความเป็นส่วนตัวขณะรับประทาน (แต่ที่กั้นสามารถพับได้นะ เผื่อใครมาทาน 2 คนจ้า) ในเรื่องของรสชาติอาหารก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ทั้งความนุ่มของเส้นราเมง ความเข้มข้นของน้ำซุป ที่สำคัญ สามารถเลือกความเผ็ดได้หลายระดับ ถูกใจทุกรสชาติ

Facebook : A Ramen - ราเมงข้อสอบ



 
5. Nihon Saiseisakaba


Nihon Saiseisakaba ร้านอาหารกินคนเดียว สไตล์บาร์ญี่ปุ่น ที่มีเมนูเสียบไม้ ย่างสุกกำลังดี เช่น เนื้อหมู, ไก่, เนื้อ, ผัก และเครื่องใน เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มทานคู่กัน ถือเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์รูปแบบใหม่ในไทยที่น่าสนใจมากๆ ตัวร้านถูกออกแบบให้ได้บรรยากาศแบบร้านกินดื่มของญี่ปุ่น มีที่นั่งรับรองทั้งแบบบริเวณหน้าบาร์ที่สามารถพูดคุยกับเชฟ และมองเห็นเชฟเตรียมอาหารได้ตลอดแทบทุกขั้นตอน เหมาะกัยคนที่มานั่งทานคนเดียวสุดๆ หรือจะเป็นโซนโต๊ะที่สามารถนั่งแฮงก์เอาท์กันได้หลายคนก็มีจ้า

ที่อยู่ : 98 ซ. สุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 17.30 - 00.00 น.
โทร : 097 232 4782
Facebook : Nihon Saiseisakaba
พิกัด : Google Map




6. อองตอง ข้าวซอย อารีย์


ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเหนือ หรือคิดถึงอาหารเหนือกันอยู่ละก็ มาที่นี่เลย อองตอง ข้าวซอย ย่านอารีย์ ร้านข้าวซอยและอาหารเหนือสูตรคุณย่า โดยทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูข้าวซอยเป็นหลัก โดยเมนูยอดฮิตคือ ขาวซอยไก่ ที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมสมุนไพร และไก่ตุ๋นนุ่มๆ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของคุณย่าเจ้าของร้านนั่นเอง

ด้านการตกแต่งร้านจะเน้นไปในโทนสีเหลือง บรรยากาศอบอุ่น มีมุมที่นั่งเป็นโต๊ะเล็กๆ เหมาะกับคนที่มานั่งกินคนเดียว

ที่อยู่ : 931 พหลโยธิน ซอย 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 09.00 - 20.30 น.
โทร : 02 003 5254
Facebook : Ongtong Khaosoi
พิกัด : Google Map




7. Penguin Eat Shabu


Penguin Eat Shabu สาวกบุฟเฟ่ต์ ต้องไม่พลาด กับชาบูระดับพรีเมี่ยม คัดเนื้อเกรดดี และมีเมนูซูชิที่กินได้แบบไม่อั้น มีให้เลือกทานหลายระดับราคา โดยเฉพาะสายเนื้อ และสายซีฟู้ดยิ่งต้องโดน เพราะมีเมนูให้เลือกเยอะมาก เติมไม่อั้น 90 นาที นั่งกินคนเดียว อิ่มๆ ฟินๆ ไม่ต้องแบ่งใคร เชิด!!

โทร : 098 919 2632
Facebook : Penguin Eat Shabu




8. Fufu Shabu


ฟู่ฟู่ ชาบูสไตล์ไต้หวัน อีกหนึ่งบุฟเฟ่ต์ชาบูระดับพรีเมี่ยมที่อยากให้ลอง ทั้งเนื้อเน้นๆ ซีฟู้ดแน่นๆ จัดเต็มเรื่องคุณภาพ มีไลน์อาหารกว่า 100 เมนู ส่วนน้ำซุปของทางร้าน ก็มีให้เลือกทั้งหมด 6 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ซุปหม่าล่า ซุปไต้หวัน ซุปต้มยำ ซุปยาจีน ซุปพริกไทยดำ และซุปเห็ดหอม บอกเลยว่ารสชาติเหมือนส่งตรงจากไต้หวันแท้ๆ จะมากินคนเดียว หรือมาเป็นกลุ่มเพือน ก็ฟินสุดๆ

ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ พระราม 4, อารีย์, Empire Tower ชั้น 3 และ G Tower

โทร : 099 192 9666
Facebook : Fufu Shabu




9. Mongkok Sukiyaki


มงก๊ก สุกี้ยากี้ บุฟเฟ่ต์สุกี้สไตล์ฮ่องกง อิ่มดี ราคาดี รสชาติอร่อยฟิน จุดเด่นของร้านคือ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มามคัู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ ก็จะได้หม้อแยกเป็นของตัวเอง 1 หม้อ/คน เลือกรสชาติน้ำวุปของตัวเองได้ตามใจเลยจ้า เหมาะกับคนโสดอย่างเราสุดๆ โดยมีน้ำซุปให้เลือก 5 รสชาติ ได้แก่ ซุปหม่าล่า ซุปน้ำมะพร้าว ซุปเห็ดเป๋าฮื้อ ซุปต้มยำน้ำข้น และ ซุปปลาทะเลน้ำลึก ที่เป็นรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย

Facebook : Mongkok Sukiyaki




10. Yakiniku Like


เอาใจสายเนื้อเลิฟเวอร์ กับ ยากินิกุ ไลค์ ร้านปิ้งย่างกินคนเดียว สุดฮิตจากญี่ปุ่น เสิร์ฟไวทันใจใน 3 นาที ตอบโจทย์คนโสดด้วยเตาแบบส่วนตัว ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของที่ร้าน เพราะที่นี่เค้ามีโต๊ะบาร์เดี่ยวให้ได้นั่งทานอย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เกรดพรีเมียม ทั้งเนื้อไพรม์คารุบิ เนื้อฮารามิ เนื้อคารุบิ และยังมีเนื้อหมู เนื้อไก่ เครื่องเคียงต่างๆ ให้เลือกทานอย่างหลากหลาย

โทร : 081 134 3982
Facebook : Yakiniku Like Thailand




11. Ebisu Shabu




 
เอบิสึชาบู ชาบูร้านดังสไตล์ญี่ปุ่น เป็นอีกร้านที่ให้บริการทานแบบหม้อส่วนตัว ถูกใจสายโสด สายโซโล่ หรือมานั่งกินคนเดียวแบบสุดๆ เพราะจะเลือกทานน้ำซุปแบบไหน ก็เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ต้องเถียงกับเพื่อนเรื่องน้ำซุปอีกแล้ว ที่สำคัญทางร้านยังมีดนตรีสดมาเล่นในช่วงเย็นๆ ค่ำๆ อีกด้วย สายชิลก็พลาดนะ!!

ที่อยู่ : 2/22 ถนนจันทน์ แขวง ทุ่งวัดดอน เขต สาทร กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11:00 - 14:00 น. และ 17:00 - 22:00 น.
โทร : 02 287 3611
Facebook : Ebisu Shabu เอบิสึชาบู
พิกัด : Google Map



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark