คลิปที่เกี่ยวข้อง

5 ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศดี ดินเนอร์หวานรับวาเลนไทน์

 


วาเลนไทน์ กินข้าวที่ไหนดี ใครกำลังมองหา ร้านอาหารโรแมนติก ในกรุงเทพ BUGABOO CAFE พาไปดู 5 ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศดี ดินเนอร์หวานรับวาเลนไทน์ จะมีร้านไหนบ้าง มาดูกัน


>> 6 สถานที่เที่ยววาเลนไทน์ พาแฟนไปเดท โรแมนติกสุด ๆ

>> 6 ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กินลมชมบรรยากาศสุดชิล

>> 11 ร้านอาหาร นั่งกินคนเดียว คนโสดเปิดโหมด มาเดี่ยวก็เฟี้ยวได้



1. De Chote Café • ซ.เพชรเกษม 88
ร้านอาหารดินเนอร์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์



De Chote Café & Living Room (เดอโชเต) คาเฟ่ย่านบางแค ในบรรยากาศของสวนสไตล์อังกฤษ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มีน้ำตก ลำธารเล็ก ๆ ที่จำลองขึ้นมาให้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติ ตัวร้านออกแบบเป็นเรือนกระจก ช่วยให้ดูโปร่งโล่งสบาย มีมุมพักผ่อนหลายมุมทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เป็นคาเฟ่ในสวนที่เหมาะจะพาแฟนมาเดทกันแบบน่ารัก ๆ หรือจะมาเป็นครอบครัวก็ดีไม่แพ้กัน




สำหรับพิกัดจุดถ่ายรูป ทางร้านมีมุมสวย ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ คือ หอนาฬิกา หรือที่เรียกว่า "Alfesco" ชั้นบนของทางร้านนั่นเอง ที่ไม่ว่าใครมาจะต้องถ่ายรูปมุมนี้แน่นอน และยังมีต้นหูกระจงที่ใหญ่พอ ๆ กับหอนาฬิกา บอกเลยว่าสวยมากจริง ๆ




นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปโซน "Fooddie Garden" โซนนี้สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้ด้วย ทางร้านเป็น Pet Friendly แถมบรรยากาศก็ร่มรื่นไม่ร้อนเกินไป หรือจะชวนเพื่อนมานั่งจิบชายามบ่ายก็ดีไปอีก




นอกจากมุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่มีเยอะมากแล้ว ยังมีมุมนั่งชิล ทานอาหารอีกหลากหลายมุม โดยเฉพาะโซนซุ้มศาลาสีขาว ท่ามกลางสวนร่มรื่น เหมาะจะมานั่งซึมซับบรรยากาศ




เพราะนอกจากที่นี่จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากแล้ว เรื่องอาหารก็โดดเด่นในวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีเมนูหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ทานกันได้ทั้งครอบครัว นั่งจิบกาแฟ นั่งทำงาน มากับแฟน หรือมากับเพื่อน ก็ตอบโจทย์สุด ๆ




ที่อยู่ : ซ.เพชรเกษม 88 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 881 8811
Facebook : De Chote Café & Living Room
Instagram : cafedechote
พิกัด : Google Map














2. Chocolate Ville • ถ.ประเสริฐมนูกิจ
ร้านอาหารดินเนอร์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์



Chocolate Ville (ชอคโกแลต วิลล์) สวนอาหารสไตล์ Theme Park ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ เป็นดินแดนที่จะมอบความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่เข้ามาในหมู่บ้านชอคโกแลต วิลล์ ดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหาร และบรรยากาศตามเทศกาล ที่ประดับตกแต่งแบบจัดเต็ม




เหมาะกับการพาแฟนมาเดทหวาน ๆ พร้อมดินเนอร์แสนอร่อย ทานเสร็จแล้วยังสามารถเดินเล่นชมบรรยากาศ และถ่ายภาพกับมุมต่าง ๆ ที่ถูกจัดแต่งมาอย่างสวยงาม มุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายรูปเพลินจนลืมเวลากลับบ้านเลยทีเดียว




ทางร้านเป็น Pet Friendly พาน้องหมาน้องแมวมาสนุกด้วยกันได้เลย ไม่ต้องปล่อยให้อยู่เฝ้าบ้านเหงา ๆ ตัวเดียวแล้ว




ทางด้านเมนูอาหาร ที่นี่มีเสิร์ฟทั้ง อาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป รวมถึงเมนูของหวาน และเครื่องดื่มจัดเต็ม เสิร์ฟครบทุกไลฟ์สไตล์ทุกวัย

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ แนะนำที่นี่เลย ตอบโจทยฺทั้งคู่รัก และครอบครัว


 


ที่อยู่ : ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 15.00 - 00.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 14.00 - 00.00 น.
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Chocolate Ville
Instagram : chocolateville
พิกัด : Google Map

















3. Cafe Thieves and Bar • ซ.เอกมัย 12
ร้านอาหารดินเนอร์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์



Cafe Thieves and Bar (คาเฟ่ ธีฟส์ แอนด์ บาร์) คาเฟ่สไตล์อเมริกันย้อนยุค มีร้านแนว American Diner ในยุค 50s ที่ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12 ใกล้ BTS เอกมัย โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เห็นสะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน




ตัวร้านเปิดเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นคาเฟ่ ตกแต่งแนวเรโทร ยุค 50s คุมโทนสีเขียวและครีม ให้บรรยากาศสุดอบอุ่น มีการเก็บรายละเอียดเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เหมือนอยู่ในหนังอเมริกันยุคเก่า ป้ายหน้าร้านก็เป็นแบบโรงหนัง โซฟาแบบ booth ถูกยกมาให้สาว ๆ ใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปสุดปัง โดยเมนูอาหารจะเป็นแบบ American Diner เสิร์ฟในสไตล์โฮมเมด




ส่วนชั้นสองจะเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วง 17.00 น. เป็นต้นไป เป็นส่วนของบาร์สไตล์ค็อกเทล แถมมุมถ่ายรูปก็ปังยิ่งกว่า ได้บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะกับการพาแฟนมาเดทเติมความหวานให้กันในวันวาเลนไทน์




ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นอาหารสไตล์ American Diner มีทั้งอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่ม แนวอเมริกัน ยูโรเปี้ยน และอาหารไทยฟิวชั่น เน้นวัตถุดิบคุณภาพเสิร์ฟในสไตล์โฮมเมด หลากหลายเมนูชวนอิ่มท้อง




ที่อยู่ : ซ.เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.30 - 23.00 น.
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Cafe Thieves and Bar
Instagram : cafethievesandbar
พิกัด : Google Map














4. 9 Salads • รามอินทรา กม.7
ร้านอาหารดินเนอร์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์



9 Salads ร้านอาหารนายน์สลัด รักใครให้พาไปกินผัก โดยเฉพาะสลัดจานโตแสนอร่อยที่ นายน์สลัด ร้านสลัดแนวโฮมเมด ย่านรามอินทรา กม.7 สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานนี รามอินทรา กม.6 ทางออกที่ 1 หรือ 2 เดินต่ออีกไม่เกิน 50 เมตรก็ถึงร้านอาหารนายน์สลัด





ที่นี่จะทำให้เดทของคุณ เป็นเดทที่ร่มรื่น ผ่อนคลาย เหมือนถูกห้อมล้อมไปด้วยสวนสวย และต้นไม้น้อยใหญ่ โดยจุดเด่นของทานร้านคือ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ถูกแบ่งพื้นที่บางส่วนมาทำเป็นโรงแปลงผักไฮโดรโปนิกซ์





ซึ่งแน่นอนว่า ผักที่นี่เป็นผักที่ทางร้านปลูกเอง ไร้สารฆ่าแมลง ปลอดภัยกับร่างกาย อีกทั้งผักสดและน้ำสลัดยังมีให้เลือกทานเยอะมาก





เติมเต็มสุขภาพดีด้วยเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง สวนนายน์สลัด ที่อัดแน่นอาหาร 5 หมู่ลงในจานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผักสลัด + หมูชาบู + อกไก่ย่าง + ปลาทอด + ทูน่า + กรูตอง + เบคอน + อัลมอนด์ แถมยังสามารถเลือกน้ำสลัดได้ถึง 3 อย่าง





แต่เห็นเป็นร้านสลัดแบบนี้ เค้าก็ไม่ได้มีเสิร์ฟแค่สลัดผักเท่านั้นนะ ยังมีเมนูอาหารไทย-ฟิวชั่น ของทานเล่น และเครื่องดื่มให้เลือกทานอีกหลากหลายเมนู ได้ใจคนรักสุขภาพแบบสุด ๆ

ที่อยู่ : ซ.เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.30 - 21.30 น.
ที่จอดรถ : มี
Facebook : 9 Salads ร้านอาหารนายน์สลัด
Instagram : 9_salads
พิกัด : Google Map
















5. Portobello & Désiré • ซ.ประเสริฐมนูกิจ 22
ร้านอาหารดินเนอร์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์



Portobello & Désiré (พอร์ทโทเบลโล่ แอนด์ เดเซเร) คาเฟ่กลางสวนสไตล์อังกฤษ เป็นร้านอาหารแบบตะวันตก สไตล์โฮมเมด ย่านเกษตรนวมินทร์ หน้าร้านโดดเด่นด้วยต้นไม้ใหญ่ และไม้ประดับที่โอบล้อมอยู่สองข้างทาง




ตัวร้านเป็นสีขาว ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยสไตล์ English Garden บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย มีมุมพักผ่อนทั้งโซน Outdoor ที่ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศบ้านสวน




และโซน Indoor เป็นห้องแอร์ที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบหรูดูดี มีหน้าต่างบานใหญ่ให้นั่งชมสวน สร้างบรรยากาศสุนทรีย์ให้กับคุณ และคนรักได้อย่างดี ถือเป็นการได้มาพักผ่อนอย่างแท้จริง




นอกจากความสวยงามร่มรื่นของบรรยากาศร้านแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์เมนูอาหารและขนมหวานสไตล์โฮมเมด ที่มีเสิร์ฟทั้งอาหารจานหลัก ของว่างทานเล่น เบเกอรี่ของหวาน และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสั่งเลือกทานหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : ซ.ประเสริฐมนูกิจ 22 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Portobello & Désiré | Home : Garden : Café
Instagram : portobelloanddesire
พิกัด : Google Map











>> 7 ร้านดินเนอร์ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ชมบรรยากาศกรุงเทพยามค่ำคืน สุดโรแมนติก

>> ดินเนอร์ล่องเรือ Viva Alangka cruise เปลี่ยนบรรยากาศ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark