คลิปที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 6 คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีบอกต่อ อัปเดต 2024


แจกพิกัด คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีบอกต่อ คาเฟ่กรุงเทพ ในย่านมีนบุรี คู้บอน วัชรพล เลียบด่วน จัดเป็นโซนยอดฮิต ที่เหล่า Cafe Hopping ต้องมาเช็กอินให้ได้ บอกเลยว่าแต่ละที่ ร้านสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย น่าหลบร้อน มาพักเย็นสุด ๆ แถมมุมถ่ายรูปก็เยอะมาก ๆ สายถ่ายรูป และสายมินิมอลห้ามพลาดเด็ดขาด จะมีที่ไหนบ้าง วันนี้ BUGABOO CAFE คัดมาให้แล้ว กับ 6 คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีบอกต่อ อัปเดตปี 2024

ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 6 คาเฟ่ฝั่งธน น่าไปถ่ายรูป ร้านสวยบรรยากาศชิล สายฮิปห้ามพลาด

>> 7 คาเฟ่ย่านพระราม 2 - บางขุนเทียน ร้านสวยบรรยากาศดี มุมถ่ายรูปปัง

>> Catnip House Cat Cafe คาเฟ่แมวเปิดใหม่ ใกล้ BTS ทาสแมวห้ามพลาด



1. Found Cafe • ถ.นวลจันทร์
คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย Vibes ดีบอกต่อ 2024



Found Cafe คาเฟ่มินิมอลกรุงเทพ ที่ได้ฟิลเหมือนอยู่ที่เขาใหญ่ เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ ย่านรามอินทรา บนถนนนวลจันทร์ เป็นคาเฟ่ที่กำลังได้รับความนิยมอีกหนึ่งที่ ตัวร้านโดดเด่นด้วยการดีไซน์ให้เป็นทรงกลมสีขาวครีม รายล้อมไปด้วยต้นไม้และทุ่งหญ้าเขียวขจี ให้บรรยากาศที่ดูร่มรื่น ผสมความเป็นมินิมอล ผ่านการตกแต่งตัวร้านให้มีความคุมโทน ดูขาว ๆ คลีน ๆ มีพื้นที่พักผ่อน และถ่ายรูป ทั้งในโซน Indoor และ Outdoor ที่สำคัญเป็น Pet Friendly สามารถพาน้องหมาน้องแมวมานั่งชิลด้านนอกได้เลย




บริเวณพื้นที่ภายในร้าน มีการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และคุมโทนสีขาวครีม ในสไตล์มินิมอล เมื่อมองออกไปนอกร้าน ก็สามารถมองเห็นทุ่งดอกไม้ใบหญ้า ให้บรรยากาศที่ดูโปร่งโล่ง สบายตา สบายใจสุด ๆ แถมเอาใจสายถ่ายรูปด้วยการจัดโซนถ่ายรูปโดยเฉพาะ เป็น Studio Zone เล็ก ๆ ที่ตกแต่งในธีมสวนดอกทิวลิป




ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่ม และขนมหวาน ให้เลือกทานหลากหลายเมนู เครื่องดื่มมีทั้งแบบ Cofee และ Non Coffee รสชาติโดดเด่น แต่ที่คอกาแฟต้องชอบแน่ ๆ เลยคือ Dirty on ice ขายดีสุด ๆ




ที่อยู่ : 8/86 ถ.นวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ
เปิดบริการ : 09.00 - 16.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 092 284 0208
Facebook : Found cafe
Instagram : foundcafe.th
พิกัด : Google Map













2. Rinji Bean & Brew Cafe • ซ.คู้บอน 44
คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย Vibes ดีบอกต่อ 2024



Rinji Bean & Brew Cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เป็นคาเฟ่เปืดใหม่ ย่านรามอินทรา อยู่ในซอยคู้บอน 44 เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่ Cafe Hopping ต้องรีบมา ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง จุดเด่นคือการจำลองบรรยากาศให้เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่คู้บอน ทั้งการตกแต่งที่เก็บรายละเอียดได้แบบชัดเป๊ะ ทั้งมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งสวนหินสไตล์เซนของญี่ปุ่น แถมที่นี่ยังมีครบจบทั้งร้านอาหารญี่ปุ่น และคาเฟ่ญี่ปุ่น ที่แบ่งกันคนละโซน




ถ่ายรูปกันจนเพลินจนเหนื่อยแล้ว เข้ามาด้านในร้านหาของอร่อย ๆ ทานกันต่อ อากาศร้อนแบบนี้ ขอแจกเมนูเครื่องดื่มเติมความสดชื่นกันหน่อย ไม่ว่าจะเป็น Natsu Rinji เมนูน้ำสัปปะรดเลมอนเปรี้ยวหวานกำลังดี เพิ่มรสชาติความ Spice ด้วยขิงที่เข้ากันอย่างลงตัว




หรือจะเป็น Mango Chizukeki ที่ได้หยิบเอาความหวานของมะม่วง มาสร้างสรรค์ความอร่อยในเมนูนมสุดคลาสสิก! เพิ่มกลิ่นอายขนมชีสเค้กด้วยตัวนมสุดเข้มข้น

ต่อด้วย Midori Momo เมนูที่ได้นำเอาความหวานของพีช และความหอมของยูซุ มาผสม เพิ่มความรีเฟรชด้วยมัทฉะ สดชื่นขั้นสุด




ที่อยู่ : 82/2 ซ.คู้บอน 44 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ
เปิดบริการ : 09.00 - 19.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 063 982 2183
Facebook : Rinji Bean & Brew Cafe
Instagram : rinjicafe
พิกัด : Google Map















3. Lae Cher De Cafe • ซ.รามอินทรา 99
คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย Vibes ดีบอกต่อ 2024



หลบร้อน มาเติมความสดชื่นกันที่ แลเฌอ เดอ คาเฟ่ คาเฟ่เปิดใหม่ย่านรามอินทรา ซอยรามอินทรา 99 (ซอยถัดจากห้าง Fashion Island) เป็นคาเฟ่ในสวนที่ได้ฟีลความเป็นป่าต้นน้ำ มีน้ำตก และลำธารเล็ก ๆ เพิ่มบรรยากาศความสงบร่มรื่นได้อีก โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติแบบ 360 องศา เสมือนเป็นกรีนโซนขนาดย่อม ๆ ในย่านนี้เลยก็ว่าได้ แถมอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองอีกด้วย


 


พื้นที่ของร้านมีความกว้างขวาง มีโซนนั่งพักผ่อนทั้งด้านในร้านที่ออกแบบเป็น Glass House อากาศเย็นสบาย และโซนในสวน ซึ่งเป็นโซน Outdoor เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อน ทานอาหารอร่อย ๆ ในสวนหมอกที่มีไอน้ำเย็น ๆ กระจายอยู่ทั่วบริเวณ หรือสายชิล สายถ่ายรูป ก็มีมุมให้เลือกหลากหลาย ได้ฟีลรักธรรมชาติ ฮีลใจสุด ๆ




ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยอย่างครบครัน ทั้งอาหารไทย และอาหารฟิวชั่น ของทานเล่น ขนมหวานโฮมเมด และเครื่องดื่ม เมนูยอดฮิตที่มาแล้วต้องลองคือ เค้กมะพร้าว หอมละมุน หวานกำลังดี




ต่อด้วย มีดาวิก (Medovik) เค้กน้ำผึ้งหอมคาราเมลสัญชาติรัสเซีย เค้กเนื้อนุ่มหอมหวานละมุนวางสลับชั้นกับซาวน์ครีมรสเปรี้ยวอมหวาน เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุด ๆ และอีกหลากหลายเมนูอร่อยให้เลือกทาน พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติแสนร่มรื่น Vibes ดีสุด ๆ ขอบอกต่อ




ที่อยู่ : 100 ซ.รามอินทรา 99 ถ.รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพ
เปิดบริการ : วันจันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 17.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 09.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 308 3912
Facebook : Lae Cher De Cafe
พิกัด : Google Map

 















4. TiTiCaCa Brunch Club
คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย Vibes ดีบอกต่อ 2024



ร้อนกว่าอากาศ ก็คงต้องยกให้ TiTiCaCa (ติติคาค่า) คาเฟ่สุดฮอตบรรยากาศชิล ฟีลชายหาด Tropical Beach Cafe มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เพียบ ปัจจุบันมี 4 สาขา ได้แก่ สาขา เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, สาขา เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, สาขา เมกาบางนา และสาขา พระราม 9




สำหรับโซนรามอินทราจะมี 2 สาขา คือเดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา และ เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ โดยสาขานี้เป็น Pet Friendly สามารถพาน้องหมาน้องแมวไปนั่งชิลด้วยได้เลย




TitiCaca Brunch Club โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการเนรมิตพื้นที่ในร้านให้กลายเป็น Beach Club ที่เหมือนได้มานั่งพักผ่อนจิบกาแฟริมชายหาด พร้อมรถบ้านสุดชิล เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ Vibes ดีบอกต่อจริง ๆ




นอกจากสไตล์การตกแต่งร้านที่โดดเด่นแล้ว เมนูสำหรับช่วงเวลา Brunch หรือเมนูมื้อสาย ก็ยังดีไม่แพ้กัน มีบริการเครื่องดื่ม Coffee ทั้งแบบ Speed Bar และ Slow Bar ด้านนอก ที่สำคัญมีเมล็ดกาแฟให้เลือกเยอะมาก คอกาแฟต้องไม่พลาด ยังมีเครื่อง Non-Coffee และ Bakery พร้อมเสิร์ฟอีกหลายเมนู




เมนูแนะนำช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ขอยกให้ Sunset Orange Americano การผสมผสานอย่างลงตัวของกาแฟกับน้ำผลไม้ ให้ความสดชื่นได้ดีในระหว่างวัน และเมนู Yellow Fellow น้ำส้มผสมนมโยเกิร์ต ที่ให้หอมชื่นใจ เด็กดื่มได้ต้อนรับปิดเทอมกันไปเลย




TiTiCaCa Brunch Club สาขา The Crystal เอกมัย-รามอินทรา
เปิดบริการ : 10.00 - 19.00 น.
โทร : 062 879 7496
พิกัด : Google Map

TiTiCaCa สาขา Central Eastville
เปิดบริการ : 10.30 - 21.00 น.
โทร : 093 094 4229
พิกัด : Google Map

Facebook : TitiCaca Brunch Club
Instagram : titicaca.bkk















5. Hiro Keki Thailand • ซ.รามอินทรา 57
คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย Vibes ดีบอกต่อ 2024



Hiro Keki Thailand (ฮิโระ เคกิ) คาเฟ่หมีขาวฮอกไกโด คาเฟ่สุดคิวท์ย่านรามอินทรา เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ยกเอาความน่ารักของน้องหมีขาวฮอกไกโดมาเป็นไฮไลท์ ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ล่าสุดตอนนี้ทางร้านมาในธีมใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ โดยการตกแต่งร้านในสไตล์บีชบาร์ Beach Bar แต่ยังคงความตะมุตะมิน่ารักสดใสแบบญี่ปุ่นไว้เหมือนเดิม มีมุมถ่ายรูปทั้งโซนในร้าน และด้านหน้าของร้าน ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็จึ้งใจสุด ๆ


 


ทางด้านเมนูอร่อย บอกเลยว่าร้อนขนาดนี้ อย่ารอช้า นอกจากจะมีมุมน่ารักให้ถ่ายภาพแล้ว ยังมีของอร่อยคลายร้อนมากมาย เป็นเมนูแสนสดชื่นสูตรเฉพาะของ Hiro Keki ไม่ว่าจะเป็น Fresh Apple Green Tea / Fresh Orange Black Tea / Peach Black Tea / Fresh Yuzu Strawberry Sparkling Soda และ Mixed Berry Black Tea




ไม่พอขอต่อของหวานอย่าง Hokkaido Fluffy Pancake แพนเค้กสุดเด้งดึ๋งสไตล์ ฮอกไกโดแท้ ๆ เนื้อแป้งนุ่มเด้งดึ๋ง วัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่น ทำสดใหม่ทุกชิ้น รับรองอร่อยฟิน




ที่อยู่ : 2 ซ.รามอินทรา 57 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ
เปิดบริการ : 11.00 - 20.00 น. / Break : 14.00 - 15.00น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 092 478 5442
Facebook : Hiro Keki Thailand
พิกัด : Google Map





 





6. Jeji Cafe • ซ.รามอินทรา 77
คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย Vibes ดีบอกต่อ 2024



Jeji Cafe & Dessert Shop (เจจิ คาเฟ่) อีกหนึ่งคาเฟ่ญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ ในย่านรามอินทรา-คู้บอน อยู่ในซอยรามอินทรา 77 หรือเข้าทางซอยคู้บอน 6 ก็ได้เช่นกัน เป็นคาเฟ่ตกแต่งสไตล์มูจิ มินิมอล เน้นการคุมโทนสีขาวครีม ดูคลีน ๆ สะอาดตา ตกแต่งด้วยงานไม้สีน้ำตาลอ่อน ให้ฟีลอบอุ่นเหมือนโฮมคาเฟ่ ล้อมรอบด้วยสวนหินสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศน่ารัก น่าพักใจ มีมุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายได้ทั้งในร้าน และนอกร้าน




แถมที่นี่ยังเป็น Pet Friendly สุด ๆ สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาที่ร้านได้เลย เข้าได้ทั้งโซน Indoor และ Outdoor คนรักสัตว์ และสายมินิมอลต้องมาเช็กอินแล้วนะ พาน้อง ๆ มาถ่ายรูปกัน




ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านโดดเด่นในเรื่องของเบเกอรี่โฮมเมดน่าทานหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลตชีสเค้ก บราวนี่ชีสเค้ก เค้กแมคคาเดเมีย บลูเบอรี่ชีสเค้ก และอีกมากมาย ที่นี่ยังมีขนมนำเข้าจากญี่ปุ่นวางขายด้วย สามารถซื้อทาน หรือซื้อเป็นของฝากกลับไปได้อีกด้วย




ที่อยู่ : 37/5 ซ.รามอินทรา 77 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพ
เปิดบริการ : 10.00 - 18.30 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 355 5541
Facebook : Jeji Cafe' & Dessert Shop
พิกัด : Google Map










ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 8 คาเฟ่ พญาไท ราชเทวี 2023 ใกล้ BTS ต้องแวะไปแล้ว

>> 12 คาเฟ่กรุงเทพ ร้านกาแฟในสวน บรรยากาศสุดกรีน

>> ปักหมุด 10 คาเฟ่ ย่านพระราม 9 บรรยากาศดีน่านั่ง 2023

>> 12 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สะพายกล้อง ออกไปนั่งชิล พิกัดกรุงเทพ

>> 14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark