คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก - น้องทอม พ่อหนุ่มคลั่งรักสาวต่างโลก

Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก หนังแอ็คชั่นไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ดั๊ก ลิแมน จาก Edge of Tomorrow ร่วมกับผู้อำนวจการสร้างจาก The Hunger Games อัลไลสัน แชร์มูร์ ที่หยิบเอาเรื่องราวในหนังสือของ แพทริก เนสส์ มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ


 
ภายในหนังเรื่องนี้ Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก ทางด้านผู้กำกับได้เลือกนักแสดงสุดฮอตอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ที่เรารู้จักเขาดีในบทบาทอย่าง Spider-Man จับคู่กับเจไดสาวจาก Star Wars : The Last Jedi อย่าง เดย์ซี ริดลีย์ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงอย่าง แมดส์ มิคเคลเซ่น จาก Fantastic Beasts และ นิค โจนาส จาก Jumanji : Welcome to the Jungle ร่วมแสดงกับหนังผจญภัย แอ็คชั่น ไซไฟ เรื่องนี้ Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก


 
Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก หนังจะเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลกใบใหม่อย่าง ดิสโทเปีย แต่ภายในโลกใบใหม่นี้ผู้ชายทุกคนจะไม่สามารถควบคุมเสียงในความคิดตัวเองได้ ที่ทุกความคิดในหัวจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพ ที่ในโลกใบใหม่นี้จะเรียกมันว่า  เดอะ นอยซ์ ทอม ฮอลแลนด์ จะมารับบทเป็น ท็อดด์ ฮิววิตต์ เด็กหนุ่มที่เกิดและโตในโลกใบใหม่ที่มาพร้อมเดอะ นอยซ์ ส่วน เดย์ซี ริดลีย์ รับบทเป็น ไวโอล่า หญิงสาวที่มาจากนอกโลกเพื่อการสำรวจ แต่แล้วก็ต้องโดนไล่ล่าจาก นายกเทศมนตรี ที่รับบทโดย แมดส์ มิคเคลเซ่น


 
รีวิวหนัง Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก - บันเทิงไม่มีกั๊ก เนื้อเรื่องน่าสนใจ พร้อมแอ็คชั่นเดือดๆ

รีวิวหนัง The Marksman คนระห่ำ พันธุ์ระอุ - หนังแอ็คชั่นครบรสแต่ยังไม่สุดเท่าที่ควรจะเป็น หนังของป๋า

รีวิวหนัง Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ - คู่หูตัวแสบกลับมาแล้ว พร้อมเสริฟความฮาแบบจัดเต็ม


Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก เปิดเรื่องมาด้วยการโชว์พลังที่เรียกมันว่า เสียงคิด หรือ เดอะ นอยซ์ ของทอม ที่บอกเลยว่ามีอมยิ้มกันแน่นอน เพราะน้องทอม เหมือนได้แสดงเป็นตัวเองแบบสุดๆที่มีทั้งความกวนโอ๊ยพร้อมกับความน่ารักมาเสริฟคนดูตลอดทั้งเรื่อง พล็อตเรื่องของหนังดีเลยนะ แต่หนังกับทำมันไม่สุดเองซะมากกว่า ที่แบบจะแอ็คชั่นก็ไม่สุดเพราะมันน้อยมาก และส่วนใหญ่จะเน้นไปทางคุยกันสะมากกว่า ส่วนเรื่องพลังอย่าง เดอะ นอยซ์ นั้น บอกตามตรงว่าทำออกมาค่อยข้างดีเลยเหมือนจริงดี แต่หนังก็ไม่ได้โชว์ว่ามันทำอะไรได้มากกว่าการคิดเป็นภาพให้คนดูเห็นเลย ไม่รู้ว่ามันจะสามารถใช้ในการต่อสู้ยังไง เอาเป็นว่าเป็นหนังที่ดูง่ายอย่าหาเหตุผลกับมันดูเอาสนุกก็พอได้อยู่ แล้วการที่ได้เห็นทอม ฮอลแลนด์ แสดงในบทบาทที่เป็นตัวเองแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มแล้วครับ

ส่วนสิ่งอย่างอยากจะติสำหรับเรื่องนี้นั้นก็คือด้านบทของหนังนั้นแหละ ที่ตัวละครบางตัวนั้นไม่ต้องมีก็ได้นะอย่างเช่น นิค โจนาส ที่เขานั้นรับบทเป็นลูกจองนายกเทศมนตรี ซึ่งบทน้อยมาก และตอนสู้กับตอนท้ายๆก็หายไปไหนก็ไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าพล็อตเรื่องของหนังนี่ดีเลยนะ แต่การเกลี่ยบทของหนังเรื่องนี้ยังไม่ค่อยผ่านครับ

** ข้อดีของหนังเรื่องนี้ครับ Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก เป็นหนังที่ดูง่าย ไม่ซับซ้อนอะไรเลย พร้อมความบันเทิงที่มาจากน้อง ทอม ฮอลแลนด์ แบบเต็มๆ


 
Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก หนังดีดูเพลินๆ ไม่ซับซ้อน พล็อตเรื่องดีแต่ไปไม่สุดสักทาง Effect  สวยเนียนตา พร้อมมากับความฮาที่เสริฟโดยน้องทอม แบบจัดเต็มแต่ก็ดูเหมืนจะมีภาคต่อนะกับหนังเรื่องนี้ คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Willy's Wonderland หุ่นนรก VS ภารโรงคลั่ง - หนังสุดกาว แต่โคตรบันเทิง

รีวิวหนัง SKYLIN3S สกายไลน์3 สงครามถล่มจักรวาล - หนังเอเลี่ยนดูง่าย แอ็คชั่นมันส์ๆ ดูเพลินตลอดเรื่อง

รีวิวหนัง Breaking News in Yuba County - หนังตลกร้าย เนื้อหาจิกกัดการทำงานของสื่อที่วายป่วงมาก

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark