คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง - ป๋าเลียมพาซิ่งฝ่าพายุหิมะ บู๊เดือดบนรถบรรทุก

The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง หนังแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของป๋าเลียม ที่จะพาทุกคนไปซิ่งท้านรกบนถนนสุดเยือกแข็งที่สุดแสนอันตราย ที่แถบไม่มีใครเคยผ่านมันไปได้


 
The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง กำกับโดย ผู้กำกับ จาก The Punisher (2004) อย่าง โจนาธาร เฮนส์ลี โดยได้เลือกนักแสดงอย่างที่ เลียม นีสัน (Taken , Non-Stop) , ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix , John Wick 2) และ เบนจามิน วอล์กเกอร์ (In The Hearts of the sea) ร่วมกันฝ่าถนนสุดเยือกแข็งนี้


 
หนังจะเล่าถึงภัยธรรมชาติสุดหายนะ ที่ทำให้เกิดพายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจึงต้องเพึ่งคนขับรถบรรทุกเพื่อนำทีมกู้ภัยเข้าไปในที่เกิดเหตุที่ต้องเดินทาง 300 ไมล์บนถนนที่เป็นน้ำแข็ง


 
รีวิวหนัง Fast & Furious 9 เร็ว...แรงทะลุนรก 9 - แอ็คชั่นสุดมัน ร่วมพลังคนเหนือมนุษย์

รีวิวหนัง Dune ดูน - CGI โหดๆ ไซไฟสุดอลัง ปูทางไปมันต่อในภาค 2

รีวิวหนัง Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด - หนังอาชญากรรมสุดเถื่อน ของคนจริงถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้


 
The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง เป็นหนังแอ็คชั่นที่หนาวมาก เพราะทั้งเรื่องเราจะได้เห็นแต่หิมะ หรือแม้กระทั่งแม่น้ำที่แข็งจนกลายมาเป็นถนนให้ป๋าเลียมของเรานั้นทำภารกิจครับ นอกจากนั้นเราจะได้เห็นป๋าเลียมกลายเป็นสิงห์รถบรรทุกที่ดูแล้วก็แปลกตาดี ส่วนความแอ็คชั่นก็ยังคงดุดันเหมือนเดิมครับ ตอนดูตัวอย่างก็คิดว่าเป็นหนังที่เอาป๋าเลียมมาขับรถฝ่าหิมะแค่นั้น แค่จริงๆแล้วมันมีทั้งการผจญภัย รวมไปถึงความระทึกขวัญ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรให้เราว้าวสักเท่าไร แถมแอบเวอร์นิดๆอีกด้วย พอช่วงท้ายของเรื่องนั้นยังมีฉากซึ้งๆกับความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องให้เราได้เสียน้ำตากันอีกด้วย เอาเป็นว่าเป็นหนังที่ครบรสอีกหนึ่งเรื่อง อย่าไปหาเหตุและผล ถ้าดูเพื่อความบันเทิงคือตอบโจทย์ครับสำหรับหนังเรื่องนี้

ส่วนการแสดงนั้นคงต้องยกให้ป๋าเลียม ที่ยังคงเฟี้ยวเหมือนเดิมกับฉากแอ็คชั่นที่ดุ เถื่อน และ ดิบ เพิ่มเติมคือไปบู๊กันบนรถบรรทุกเนี้ยล่ะ ที่เป็นอะไรที่แปลกใหม่ไปอีกแบบ ใครเป็นแฟนหนังขอป๋าเลียม เรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดนะครับ


 
The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง หนังแอ็คชั่นสุดหนาว ที่เราจะได้เห็นป๋าเลียมกลายเป็นสิงห์รถบรรทุก ขับฝ่าพายุหิมะ พร้อมฉากแอ็คชั่นดุๆ แถมความเวอร์ที่อย่าไปถามหาเหตุผลกับมัน ดูเพลินๆ คือที่สุด คะแนน 7/10

รีวิวหนัง Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด - หนังโรคระบาดพล็อตสุดแนว ที่ปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวคุณ

รีวิวหนัง ASHFALL นรกล้างเมือง - หนังหายนะเกาหลี ที่ทำคนดูต้องลุ้นจนตัวโก่ง

รีวิวหนัง The Chase ล่าฆาตกรวิปริต - เมื่อ 2 ลุงกลายมาเป็นนักสืบจำเป็น ออกตามล่าตัวฆาตกรสุดโหด

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark