5 สถานที่จัดงานแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ในกรุงเทพ สไตล์ไม่จำเจ สวย ครบ จบ คุ้ม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

5 สถานที่จัดงานแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ในกรุงเทพ สไตล์ไม่จำเจ สวย ครบ จบ คุ้ม


เข้าสู่เดือนแห่งความรัก ในเทศกาล วาเลนไทน์ กันอีกครั้ง ใครกำลังมองหา ที่ถ่ายรูปวาเลนไทน์ ที่ถ่ายรูปกับแฟน หรือมีคู่รักคู่ไหนเตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันบ้างเอ่ย ถ้าเป็นการจัดงานแต่งงาน เชื่อว่าหลายคู่ต้องคิดไม่ตกกันแน่นอน เพราะการจัดงานแต่งงาน มีทั้งการหาฤกษ์ยาม หาชุด ถ่ายพรีเวดดิ้ง ไหนจะกองขันหมาก ไหนจะขั้นตอนพิธีการต่างๆ มากมาย วันนี้ BUGABOO TRAVEL ขอแบ่งเบาภารกิจว่าที่บ่าวสาว แนะนำ 5 สถานที่จัดงานแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ในกรุงเทพ บรรยากาศดูดี มีสไตล์ จะมาถ่ายรูปกับแฟน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายรูปทำโปรไฟล์ หรือถ่ายแบบ ก็สวยปังไม่จำเจแน่นอน

>> วาเลนไทน์นี้ ต้องแวะ!! <<

6 สถานที่เที่ยววาเลนไทน์ พาแฟนไปเดท โรแมนติกสุด ๆ

11 ร้านอาหาร นั่งกินคนเดียว คนโสดเปิดโหมด มาเดี่ยวก็เฟี้ยวได้

12 คาเฟ่กรุงเทพ ร้านกาแฟในสวน สัมผัสบรรยากาศสุดกรีน นั่งชิลเย็นสบาย


1. AUBE (โอบ)


แค่ชื่อก็อบอุ่นแล้ว! AUBE (โอบ) คือ สถานที่จัดงานแต่งงาน สไตล์ Modern Minimal ย่านราชพฤกษ์ มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น แปลกตา สวยหรูทุกองศา โดยเฉพาะการตกแต่งที่เน้นความเว้าโค้งในแบบที่ไม่สมบูรณ์มาประกอบซ้อนกัน แต่กลับดูเติมเต็ม สวยงาม ลงตัว


 
สำหรับพื้นที่จัดงานแต่งงาน มีทั้งรูปแบบ Indoor และ Outdoor สามารถรองรับแขกได้ 260 คน (long table) สูงสุด 400 คน (cocktail) และจอดรถได้ 150 คัน มีเซอร์วิสต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แคทเทอริ่ง งานจัดดอกไม้ คู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่แต่งงานสุดเก๋ บรรยากาศไม่ซ้ำใคร ต้องที่นี่เลย

 
ที่อยู่ : 10 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 098 665 5822
Facebook : AUBE
Website : aubevenue.com/
พิกัด : Google Map


 
 
2. Benedict Studio


เบเนดิกต์ สตูดิโอ อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงาน และ ถ่ายภาพ Pre-Wedding ที่น่าสนใจ ตัวอาคารได้รับการออกแบบอย่างงดงาม ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ยุค Renaissance มีความประณีตสละสลวยและเอกลักษณ์เฉพาะตัว


 
สำหรับพื้นที่จัดเลี้ยง ภายในมีห้องจัดเลี้ยง 3 ห้อง ตกแต่งด้วยศิลปะสไตล์ตะวันตก และยังมีโซนด้านนอก เป็นพื้นที่ในสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา ประดับด้วยหินอ่อนวางเรียงราย และไฮไลท์เด็ดอย่าง Benedict Courtyard โซนซิกเนเจอร์ ที่จำลองพื้นที่นี้ให้เป็นวิหารในยุคโรมัน ด้านหน้าวิหารเป็นลานกว้าง สามารถใช้จัดงานได้ โดยมีวิหารเป็นพื้นหลัง


 
ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน และ ถ่ายภาพ Pre-Wedding แล้ว ยังเปิดเป็นสตูดิโอให้เช่าถ่ายรูป และจัด Event ได้อีกด้วย สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 – 350 คน และมีลานจอดรถรองรับรถได้สูงสุด 150 คัน


 
ที่อยู่ : 754/1 ซ.โยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 091 838 0919
Facebook : Benedict studio
Website : benedictstudio.com/
พิกัด : Google Map
 

 
 
3. Museum Wedding


มิวเซียม เวดดิ้ง สถานที่จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ย่านพุทธมณฑล บนเนื้อที่กว้างขวางกว่า 10 ไร่ ให้บรรยากาศแบบไทยๆ โดดเด่นด้วยคฤหาสถ์วังโบราณ ที่เป็นสถาปัตยกรรมทรงไทยประยุกต์ ผสมผสานกับศิลปะแบบตะวันตกยุค Renaissance


 
มีสถานที่จัดเลี้ยงให้เลือกทั้งรูปแบบ Indoor และ Outdoor ทั้งพิธีแต่งงานแบบไทยและพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ ทั้งยังให้บริการแบบครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผน ออกแบบงาน ตบแต่งสถานที่ และแคทเทอริ่ง สามารถเลือกจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ ทั้งงานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ ปาร์ตี้ค็อกเทล โต๊ะจีน โดยทุกเมนูอาหารผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี ปรุงตามแบบฉบับชาววังจากแม่ครัวผู้มากประสบการณ์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 450 – 500 คน และมีลานจอดรถรองรับรถได้สูงสุด 500 คัน


 
ที่อยู่ : ถ.บรมราชชนนี ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี นครปฐม
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 929 5626
Facebook : Museum Wedding
พิกัด : Google Map
 


 

4. Serealscape


ซีเรียลสเคป สถานที่จัดงานแต่งงานสุดเก๋ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว้างขวางกว่า 4 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์-ตลิ่งชัน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานสไตล์สเปนิชและโปรตุกีสเข้าด้วยกัน ให้บรรยากาศที่แสนโรแมนติก งดงาม และลงตัวสุดๆ


 
สถานที่จัดเลี้ยงแบ่งเป็น 3 โซน มีให้เลือกทั้งรูปแบบ Indoor และ Outdoor พร้อมการให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสถานที่ หรือบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่จัดเตรียมไว้ตามความต้องการอย่างมืออาชีพ พื้นที่จัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 450 คน และมีลานจอดรถรองรับรถได้สูงสุด 120 คัน


 
ที่อยู่ : ถ.ฉิมพลี 12 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 925 6926
Facebook : Serealscapes
พิกัด : Google Map
 


 
5. Mello Garden


หากคุณมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสวน ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เราขอแนะนำ เมลโล่ การ์เด้น เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบความเรียบง่าย อบอุ่น แต่โรแมนติก บรรยากาศของที่นี่จะทำให้งานแต่งงานของคุณอบอวลไปด้วยความรัก ความสวยงาม และดอกไม้หลากสีสันที่แต่งแต้มอยู่ในสวนแห่งนี้


 
พร้อมให้บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นพิธีแต่งงานแบบไทย หรือพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นร้านอาหารและคาเฟ่สุดโรแมนติก ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนเกษตร-นวมินทร์ มีโซนจัดเลี้ยงทั้ง indoor และ outdoor ที่รับรองแขกได้ตั้งแต่ 100 - 450 ท่าน ที่จอดรถกว่า 350 คัน


 
ที่อยู่ : 10/895 ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 088 227 3966
Facebook : Mellow Garden Restaurant & Bakery
พิกัด : Google Map
 


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark