14 คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

14 คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



หากใครกำลังมาเที่ยวปราจีนบุรี แล้วกำลังมองหา ร้านกาแฟปราจีนบุรี หรือ คาเฟ่ปราจีนบุรี ปักหมุดตามมาโลด เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาเช็กลิสต์ 14 คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ มีทั้งคาเฟ่ริมน้ำปราจีนบุรี รวมถึงคาเฟ่ในอำเภอ ประจันตคาม และ กบินทร์บุรี อีกด้วย มาชาร์จพลังใจที่เมืองรอง จังหวัดปราจีนบุรี หาร้านกาแฟดี ๆ บรรยากาศชิล ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ กัน




ร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับทางช่อง7HD เพียงตอบคำถาม ลุ้น! ของรางวัลมากมาย
ชวนบอกรักแม่ฉบับสายเที่ยวในกิจกรรมสุดน่ารัก งานนี้ตอบปุ๊บ ! มีสิทธิ์ได้รางวัลมากมาย (ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - ถึงวันพฤหัสบดีที่ 17 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.)

Ch7HD Facebook : https://www.facebook.com/Ch7HD/Mothers-Day

Ch7HD News Facebook : https://www.facebook.com/Ch7HDNews/Mothers-Day

Ch7HD Instagram : https://www.instagram.com/Mothers-Day

Ch7HD TikTok : https://www.tiktok.com/@ch7hdofficial/Mothers-Day

Ch7HD YouTube : https://www.youtube.com/channel/Mothers-Day




1. Nana Cafe & Restaurant • อ.ประจันตคาม
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Nana Cafe & Restaurant (นานา คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รอง) คาเฟ่ริมน้ำปราจีนบุรี บรรยากาศชิล ๆ พร้อมธรรมชาติสุดฟิน มีครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และโซนถ่ายรูป บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง มุมถ่ายรูปเยอะ เปลี่ยนธีมทุก 4 เดือน มากี่ครั้งก็ได้รูปไม่ซ้ำแน่นอน ถ่ายรูปสวยทั้งกลางวันและกลางคืน



นอกจากมุมถ่ายรูปแล้ว ยังมีโซนนั่งทานอาหารอีกหลายมุม ทั้งโซนคาเฟ่แบบ Indoor และโซน Outdoor มี่เปลตาข่าย และซุ้มนั่งรับลมเย็น ๆ ให้เลือกทั้งแบบริมน้ำ และริมนา ชอบแบบไหนเลือกนั่งได้เลย นั่งชิลชมวิวพร้อมทานอาหารไปด้วย อยากหาคาเฟ่ฮิลใจ มาที่ Nana Cafe & Restaurant ไม่ผิดหวัง


ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านพร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารจีน อาหารอิตาเลี่ยน หมูกระทะ เครื่องดื่ม และของหวานแบบจัดเต็ม โดยหมูกระทะจะแยกโซนออกมา เริ่มให้บริการตั้งแต่ 18:00 น. เป็นต้นไป พร้อมดนตรีสดทุกวัน



ที่นี่เค้าเป็น Pet Friendly สามารถพาน้องหมาน้องแมวมานั่งเล่นที่โซน Outdoor ได้เลย เรียกได้ว่าฟินครบจบในร้านเดียว


ที่อยู่ : วัดบ้านด่านศรัทธาอุดม ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : วันจันทร์ - ศุกร์ 09.00 - 22.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 24.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 459 6469
Facebook : Nana Cafe & Restaurant
พิกัด : Google Map





2. สวนล้านใบ • อ.เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



สวนล้านใบ A Million Leaves Farm ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สไตล์เกาหลี บรรยากาศกลางแจ้ง ฟิลป่าร่มรื่น เน้นความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดยแทรกตัวอยู่ในป่าอันเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ในเมืองปราจีนบุรี เหมาะกับคนที่ต้องการมาพักใจ หาความสงบ พร้อมมาลองชิมความแปลกใหม่ของอาหารเกาหลี ฟังเสียงนกน้อยจิ้งหรีด พร้อมกับมองดูกระรอกกระแตวิ่งเล่นตามกิ่งไม้ใบไม้


เมนูเกาหลีถือเป็น signature ของทางร้าน มีทั้งซัมกยอบซัล (ปิ้งย่าง), มาลาทัง (ชาบูหม่าล่า), คิมบับ, ต๊อกบกกี, ไก่ทอด, และบิบิมเนงมยอน (หมี่เย็น) ส่วนใครไม่ถนัดอาหารเกาหลี มาลองอาหารไทย และอาหารตะวันตกก็รสชาติดี ถูกปากถูกใจไม่น้อยเลย


สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ทางร้านมีเสิร์ฟกาแฟ Specialty สายพันธุ์ดีจากชุมชนต่าง ๆ ในภาคเหนือของไทยที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาตามฤดูกาลให้ได้ลิ้มลอง ที่พลาดไม่ได้คือ เมนูชาที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์จากเกาหลี


ที่อยู่ : 24/4 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : วันพฤหัสบดี - อาทิตย์ 11.00 - 20.00 น. (หยุดวันจันทร์ - พุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 411 4630
Facebook : สวนล้านใบ: A Million Leaves Farm
พิกัด : Google Map





3. De NADI "casa&cafe" • อ.นาดี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



De NADI "casa&cafe" เดอนาดี ร้านกาแฟสุดเท่สไตล์อินดัสเทรียล ที่มาพร้อมบรรยากาศร่มรื่น รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวและต้นไม้น้อยใหญ่ ส่วนภายในร้านเน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้ตัดด้วยโทนสีดำ มีพื้นที่นั่งชิลให้เลือกหลายมุมทั้งโซน Indoor และ Outdoor


หากมาถึงปราจีนบุรีแล้ว คอกาแฟต้องไม่พลาดร้านเดอนาดี กาแฟของที่นี่การันตีด้วยรางวัลมากมาย ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องกาแฟดี มีเมล็ดกาแฟหลากหลาย นอกจากนี้ทางร้านยังมีรับสอนบาริสต้าทั้งในและนอกสถานที่ จะเรียนเพื่อทำงาน พัฒนาตนเอง รึไปแข่ง ทางร้านก็จัดให้ได้เลย


ด้านเมนูอาหาร ทางร้านก็มีให้เลือกสั่งเลือกทานอย่างหลากหลาย ทั้งเมนูคาว-หวาน วัตถุดิบสดใหม่ ไม่มีอาหารแช่แข็ง เมนูแนะนำคือ หมูทอดทงคัตสึ ราดซอสกระเพรา เป็นหมูส่วนสันคอมีมันแทรกกำลังพอดี ชุบเกร็ดขนมปังและไข่ ทอดในน้ำมันร้อน ๆ กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสกระเพรา XO สูตรพิเศษของร้าน


ปิดท้ายด้วยครัวซองต์ทหอมกรุ่น ทานคู่กับ Hot Latte ที่ช็อตกาแฟแบบ Ristretto มิกซ์นมกับกาแฟเข้ากับอย่างพอดีและพิถีพิถัน เป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ


ที่อยู่ : ถ.กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 19.30 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 093 664 1884
Facebook : De NADI "casa&cafe"
พิกัด : Google Map





4. 28 Days Off • เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



28 Days Off - Specialty Coffee อีกหนึ่งร้านกาแฟคุณภาพในปราจีนบุรี ที่คอกาแฟต้องหลงรัก แต่ก่อนร้าน 28 Days Off เปิด-ปิดทุก 28 วัน เนื่องจากเจ้าของร้านทำงานอยู่แท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลอ่าวไทย ทำให้ช่วงเวลาที่เขาต้องกลับไปทำงาน จึงต้องปิดร้านไว้ จนกลายเป็นที่มาของการตั้งชื่อร้าน 28 Days Off นั่นเอง


ตัวร้านให้บรรยากาศสบายตาสบายใจ มีมุมถ่ายรูปชิค ๆ ให้สายคาเฟ่ได้ถ่ายรูป หรือนั่งชิลปล่อยใจไปกับสายลม แสงแดดอ่อน ๆ และต้นไม้ใหญ่ภายในบริเวณร้าน มีที่นี่งชิลทั้งโซน Indoor และ Outdoor โดยทางร้านเป็น Pet Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงมานั่งเล่นกันที่โซน Outdoor ได้เลยจ้า


สำหรับคาเฟ่ 28 Days Off เป็นร้านกาแฟสไล์ Specialty Coffee ที่มีเสิร์ฟทั้งแบบ Slow Bar และ Speed Bar เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ กาแฟดีมีเมล็ดให้เลือกหลากหลาย ถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน ยังมีครอฟเฟิลและโดนัท ที่ถือเป็นเมนูอร่อยชูโรงของทางร้านอีกด้วย มาแล้วต้องได้ลองจริง ๆ


ที่อยู่ : ถ.สุวรรณศร ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 16.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 096 987 1903
Facebook : 28 Days Off - Specialty Coffee
พิกัด : Google Map





5. Bliss & Bloom Cafe • อ.นาดี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Bliss & Bloom Cafe คาเฟ่คอนเซปต์ดอกไม้สุดอลังการ ตัวร้านโดดเด่นด้วยการดีไซน์เป็นทรงดอกไม้สุดเก๋ โครงสร้างทำจากไม้ไผ่ ตั้งอยู่ภายในโรงแรมเดอะเวโรน่า ทับลาน (Verona at Tub Lan) พื้นที่ของร้านเต็มไปด้วยทุ่งหญ้า ทุ่งดอกไม้ และภูเขาโอบล้อม


ไฮไลท์คือทุ่งดอกปอเทือง ที่ฟูเต็มทุ่งสีสันสดใสมาก ๆ บรรยากาศน่ารักน่าถ่ายรูปมาก สาว ๆ แต่งตัวจัดเต็ม และเตรียมพร็อพมาถ่ายรูปกันได้เลย รับรองได้รูปสวย ๆ แน่นอน


ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มทั้งกาแฟ / non-coffee และของหวานแบบจัดเต็ม


สำหรับลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมเดอะเวโรน่า ทับลาน สามารถเข้าชมฟรี ทุกโซน
ส่วนลูกค้าที่ไม่ได้เข้าพักโรงแรม สามารถมาเที่ยวได้ โดยมีค่าเข้าชมท่านละ 50 บาท พาวนเที่ยวทุ่งดอกไม้ คาเฟ่ และโซนกิจกรรม (บัตรนำไปเป็นส่วนลดที่คาเฟ่ได้ 20 บาท / ใบ / รายการ) ** ยกเว้นบริเวณห้องพัก ไม่สามารถลงเที่ยวถ่ายรูปได้


ที่อยู่ : 270 ม.6 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 096 324 4423
Facebook : Bliss & Bloom Cafe
พิกัด : Google Map





6. Into The Wild • อ.ประจันตคาม
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Into The Wild, Prachinburi โฮมคาเฟ่สุดอินดี้ ที่จะเปิดต้อนรับลูกค้าในทุก ๆ ฤดูฝน ใครมีแพลนมาเที่ยวปราจีนบุรีในช่วงนี้ ต้องแวะมาที่นี่แล้วล่ะ เพราะนี่คือ 'คาเฟ่กลางป่าที่เปิดเฉพาะหน้าฝน' อากาศดี ๆ เย็นสบายในฤดูฝนแบบนี้ เหมาะกับการมาพักผ่อนฮีลใจในวันหยุดสุด ๆ


ความพิเศษคือ การออกแบบตัวร้านที่เน้นความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ พื้นที่นั่งชิล มีลำธารน้ำตกไหลผ่าน จะนั่งจุ่มเท้าพร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือนั่งชมวิวรับบรรยากาศก็ดีสุด ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนในบ้านสวนของเพื่อน ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้ น้ำในลำธารเยอะ และสวยงามมาก ๆ แค่นั่งฟังเสียงธารน้ำไหล ก็เพลินไปทั้งวันแล้ว


สำหรับเมนูอาหารเป็นสไตล์โฮมเมด ทางร้านมีให้เลือกสั่งเลือกทานหลากหลาย ทั้งอาหารจานเดียว ของทานเล่น เบเกอรี่ และไอศกรีมโฮมเมด โดยเฉพาะซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง 'พิซซ่าโฮมเมดแป้งบางกรอบ' และ 'ข้าวป่า' สูตรของทางร้าน เข้าป่ามาแล้วยังไงต้องได้ลอง ส่วนเมนูอาหารอื่น ๆ จะมีสลับสับเปลี่ยนกันไปแต่ละสัปดาห์ ที่สำคัญทางร้านยังมีคราฟท์เบียร์ไทย มาให้สายชิลได้ลองกันด้วย


ที่อยู่ : ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 17.00 น. (หยุดจันทร์ - ศุกร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 339 5417
Facebook : Into The Wild, Prachinburi
พิกัด : Google Map




เที่ยวเมืองรอง ที่อื่น ๆ คลิก!!

>> 6 ที่เที่ยวลพบุรี เที่ยวเมืองรอง ย้อนรอยเมืองละโว้ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ

>> 10 ที่เที่ยวนครพนม เมืองรองแดนอีสาน เดินเที่ยวริมแม่น้ำโขง 2023

>> 10 ที่เที่ยวเลย เชียงคาน เที่ยวเมืองรอง ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน





7. Goffee's cafe • อ.ศรีมหาโพธิ
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Goffee's cafe คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่สายคาเฟ่ สายกิน สายถ่ายรูป และสายดริงค์ ต้องไม่พลาด ตัวร้านตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของนิคมอุตสาหกรรม 304 อำเภอศรีมหาโพธิ์ เป็นคาเฟ่ที่มีการดีไซน์ร้านที่โดดเด่น มีจุดถ่ายรูปมีจำลองให้เหมือนกับมาเที่ยวญี่ปุ่นยังไงยังงั้น ต้องบอกว่าถ่ายรูปสวยทั้งกลางวันและกลางคืนเลย โดยกลางวันจะได้ฟีลวินเทจนิด ๆ ส่วนกลางคืนก็ให้อารมณ์สายสตรีทไปอีกแบบ


นอกจากมุมถ่ายรูปจะสวยจึ้งใจและมีหลายมุมแล้ว มาที่นี่ยังถือว่าครบจบคุ้มจริง ๆ ในเรื่องของเมนูอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอีสาน สเต็ก สปาเก็ตตี้ เครื่องดื่มและของหวานจัดเต็ม หรือสายชิลอยากหาร้านนั่งแฮงค์เอาท์ ที่นี่ก็มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้อย่างครบครัน


ร้านอยู่ข้างคอนโด​ BKR​ อยู่ติดถนน 3079 ตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านเดอะคริสตัล 304


ที่อยู่ : ถนน 3079 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 23.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 097 020 2028
Facebook : Goffee's cafe
พิกัด : Google Map





8. Little House Cafe • อ.เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Little House Cafe คาเฟ่ในสวน สำหรับสายธรรมชาติที่อยากมานั่งชิล ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ วันหยุดยาวแบบนี้ หากได้มาเที่ยวที่จังหวัดปราจีนบุรี ลองแวะมาเช็กอินกินเที่ยวที่นี่ดู ไม่ผิดหวังเลย ทั้งการตกแต่งร้านที่เน้นบรรยากาศความร่มรื่นของธรรมชาติ สวนสวยสีเขียวที่มองแล้วสบายตาสบายใจสุด ๆ มีที่นั่งพักผ่อน รวมถึงถ่ายรูป ทั้งโซน Indoor และ Outdoor


ด้านเมนูอาหาร เรียกได้ว่า Little House Cafe ครบเครื่องเรื่องกิน จัดเต็มกว่า 100 เมนูความอร่อย ทั้งเมนูอาหารไทย, เมนูข้าวญี่ปุ่น, สเต็ก, พิซซ่าโฮมเมด, สปาเก็ตตี้, ของทอดทานเล่น รวมถึงของหวาน และเครื่องดื่มอีกเพียบ


ที่อยู่ : 102 4 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 924 3358
Facebook : Little House Cafe
พิกัด : Google Map





9. Front Hill • อ.เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Front hill Café & Restaurant คาเฟ่สุดชิลบรรยากาศริมสระบัว ตัวร้านตั้งอยู่ในตัวเมืองปราจีนบุรี ตกแต่งสไตล์มินิมอล มุมถ่ายรูปสวย ๆ มีเยอะมาก บรรยากาศห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ ฟีลเขาใหญ่ เหมาะจะมานั่งพักผ่อนฮีลใจ กินลมชมบัว หรือหากมาเที่ยวปราจีนบุรี แล้วไม่รู้จะพาครอบครัวไปทานอาหารที่ร้านไหน แวะมาที่ร้านฟรอนฮิลล์ รับรองไม่ผิดหวัง


ทางร้านเสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารไทย เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ อิตาเลียนโซดา ครัวซองต์ ขนมเค้ก และอาหารมากมาย เมนูแนะนำคือ ยำไหลบัวทะเล, ปลากะพงทอดน้ำปลา, แกงเลียงกุ้งสด, ผัดไท กั้งจัมโบ้, ผัดไทกุ้งสด เมนูที่ขายดีที่สุดของร้าน เป็นต้น


ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่อยากให้ลอง คือ แบล๊คคอฟฟี่น้ำส้ม เป็นน้ำส้มสด ๆ ใส่กาแฟเข้มข้น ข้างบน รสชาติละมุน ต้องมาลอง แล้วจะติดใจ


ที่อยู่ : ถ.ปราจีนตคาม ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : 07.00 - 18.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 006 3589
Facebook : Front hill café&restaurant
พิกัด : Google Map





10. Brizo Cafe & Booze • อ.เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



Brizo Cafe & Booze (บริซโซ่ คาเฟ่ แอนด์ บูซ) เป็นคาเฟ่ปราจีนบุรี ตกแต่งสไตล์บ้านสวน ที่ให้ความสดใส ร่มรื่น ชื่นใจ กับทุกคนที่เดินเข้ามาในร้าน มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เยอะมาก ด้านในร้านเน้นใช้สีขาวดูสบายตา และให้ความมินิมอล ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก มีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor สวยทุกมุม เลือกจับจองที่นั่งได้ตามใจชอบเลย


ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านมีบริการทั้งอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม รวมไปถึงไอศกรีม และของหวานน่าตาน่าทานหลายเมนู ที่น่าลองคือ Hokkaido milk & Purple sweet potato ไอศกรีมนมฮอกไกโดและมันม่วง อร่อยลงตัวสุด ๆ หรือใครเน้นอิ่มท้องจะสั่งเมนู Brunch ทางร้านเค้าก็มีพร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น French toast, Cheese Burger, Croissant Bacon and Cheese, Chicken Wrap, Sandwich, Pancake และอีกหลายหลายเมนู


ที่อยู่ : 209 ต.รอบเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 090 399 6998
Facebook : Brizo Cafe & Booze
พิกัด : Google Map





11. TAB WHITE • อ.เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



TAB WHITE คาเฟ่สไตล์มินิมอล กลางเมืองปราจีนบุรี ตัวร้านเป็นตึกทรงกล่องสีเหลี่ยมสีขาว เห็นเด่นสะดุดตา ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ที่แซมอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของร้าน ในด้านร้านคุมโทนสีขาวมินิมอล บรรยากาศสบายตา มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ได้ฟีลเกาหลีเกาใจแบบสุด ๆ


ทางร้านเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่ม ขนมหวาน และเค้กสไตล์โฮมเมด ให้เลือกสั่งเลือกทานอยู่หลายเมนู ทั้งเครื่องเมนูกาแฟ และ Non-Coffee


สำหรับคอกาแฟอยากให้ลอง Matcha Espresso เป็นมัทฉะหอมมัน ผสมกับ Espresso ช็อตเข้มข้น อร่อยลงตัว หรือเมนู อเมริกาโน่ มะม่วงหาว มะนาวโห่ ที่จะช่วยเติมความสดชื่น ดับร้อนระหว่างวันได้เป็นอย่างดี


รวมถึงยังมีเมนูสลัดผักออร์แกนิค ทานอร่อย สำหรับคนรักสุขภาพกันอีกด้วย


ที่อยู่ : ถ.ปราจีนตคาม ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 281 2040
Facebook : TAB WHITE
พิกัด : Google Map





12. NON SLEEP • อ.เมืองปราจีนบุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



NON SLEEP ' slowbar coffee โฮมคาเฟ่ตกแต่งสไตล์มินิมอล เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้าน เป็นคาเฟ่สโลว์บาร์ ตัวร้านน่ารัก น่าถ่ายรูปสุด ๆ มีมุมถ่ายรูปทั้งด้านในและด้านนอกร้าน บรรยากาศชิล ๆ เหมาะจะมานั่งเล่น พักผ่อน แล้วจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ตามคอนเซ็ปต์ คิดจะพัก คิดถึง NON SLEEP


แม้ NON SLEEP จะเป็นร้านกาแฟแบบ Slow Bar แต่ก็มีเมนูแบบ Speed Bar ด้วยเช้นกัน ที่สำคัญทางร้านมีเสิร์ฟเป็นขนมหวาน และเบเกอรี่น่าทานหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เค้ก ชีสพาย ครอฟเฟิล ครัวซองค์ ทาร์ตไข่ ทานคู่กับเครื่องดื่มของร้าน บอกเลยว่าฟินสุด ๆ


พิกัดร้านอยู่ในหมู่บ้านเพชรพลอย ติดกับโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร (ฝั่งเดียวกับรพ.) เข้ามาในหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ก็จะเจอกับร้าน NON SLEEP


ที่อยู่ : 206/77 หมู่ 12 ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 07.00 - 17.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 849 0321
Facebook : NON SLEEP ' slowbar coffee
พิกัด : Google Map





13. C U Cactus • อ.ศรีมโหสถ
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



C U Cactus อีกหนึ่งคาเฟ่สุดอินดี้ ที่เปิดเพียงสัปดาห์ละ 14 ชั่วโมง ซึ่งจริง ๆ แล้ว C U Cactus ก็คือร้านขายต้นแคคตัส ที่เปิดเป็นคาเฟ่เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ใครอยากเข้าวงการแคคตัส ต้องแวะมาชมต้นไม้ที่นี่แล้วจ้า ต้นสวย เจ้าของร้านดูแลเอาใจใส่อย่างดี.ร้านต้นไม้เปิดทุกวัน ส่วนคาเฟ่เปิดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ แน่นอนว่ามุมถ่ายรูปดี บรรยากาศฟีลกู๊ดสุด ๆ


สำหรับเมนูอร่อย ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นเมนูของหวานทานเล่นอย่าง ขนมปังปิ้ง ขนมเค้ก และเครื่องดื่มเย็น ๆ ทั้งเมนูกาแฟ และ Non-Coffee ดื่มสดชื่นดับกระหายคลายร้อน


ที่อยู่ : 268/1 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : คาเฟ่เปิดเสาร์-อาทิตย์ 11.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 089 932 6967
Facebook : C U Cactus
พิกัด : Google Map





14. 126 HOC Cafe • อ.กบินทร์บุรี
คาเฟ่ปราจีนบุรี บรรยากาศดี น่านั่งชิล ชมวิวพักใจ



126 HOC Cafe คาเฟ่สวยสไตล์มินิมอล มินิใจ ภายในร้านตกแต่งน่ารักในบรรยากาศวินเทจ ผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติ ของต้นไม้กระถางน้อยใหญ่ มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ หลายมุม โดยทางร้านจะมีการปรับแต่งมุมถ่ายรูปใหม่ ๆ อยู่เสมอ


สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านมีบริการทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ของทานเล่น และอาหารจานเดียว ให้เลือกสั่งเลือกทานหลายเมนู โดยเฉพาะสายหวานชอบทานทุเรียนต้องไม่พลาด บิงซูทุเรียน ที่ต้องบอกเลยว่า เหมือนซื้อทุเรียนแถมบิงซูมากกว่า เพราะให้ทุเรียนมาเยอะจัดเต็ม ถูกใจสาวกทุเรียนแน่นอน


ที่อยู่ : ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 410 9385
Facebook : 126 HOC Cafe
พิกัด : Google Map




เที่ยวเมืองรอง ที่อื่น ๆ คลิก!!

>> 15 ที่เที่ยวเชียงราย รวมฮิต 7 อำเภอ หนาวนี้ไปแอ่วเมืองรองกันจ้าว

>> 10 ที่เที่ยวตรัง เกาะสวย น้ำใส เที่ยวเมืองรอง ภาคใต้ 2023

>> เช็คอิน 10 ที่เที่ยวลำปาง เมืองรถม้า ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ 2023

>> 6 เกาะสวยจังหวัดตราด หนีร้อนไปนอนเกาะ เที่ยวทะเลใกล้กรุง

>> 14 ที่เที่ยวจันทบุรี เที่ยวเมืองรองไม่มีเบื่อ เที่ยวครบทุกแนว


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark