คลังภาพซุปตาร์ : หล่อล่ำได้ใจ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับลุคอาบน้ำช้างงานดีเกินต้าน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : หล่อล่ำได้ใจ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับลุคอาบน้ำช้างงานดีเกินต้าน


ซูมจนตาแตกกันไปเลยจ้า! สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่ล่าสุดทำเอาเหล่าแฟน ๆ ร้องกรี๊ดไปตาม ๆ กัน ก็งานนี้เจ้าตัวเล่นลงรูปรัว ๆ กับคอลเลกชันสุดแซ่บ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติกับกิจกรรมการอาบน้ำช้าง ที่เรียกได้ว่าเกินต้านมาก มีของดีก็ต้องโชว์กันหน่อย กล้ามแน่น ๆ ซิกแพคเน้น ๆ จัดมาให้ชมแบบเต็ม ๆ โอ้ยไม่ไหวจริง ๆ พ่อคุณ!

พูดเลยว่าใครไหวไปก่อนเลยจ้า สำหรับหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ความหล่อความเท่ไม่บันยะบันยังใครเลย เพราะล่าสุดหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพเจ้าตัวกับการทำกิจกรรมอาบน้ำช้าง ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับไม่รู้จะโฟกัสที่ช้างหรือหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กันดีเลย ก็เล่นถอดเสื้อโชว์ความงานดี อวดหุ่นสุดฟิตขนาดนี้

ซึ่งภาพคอลเลกชันที่หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ โพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันนี้ เป็นภาพส่วนหนึ่งของรายการ Big M Venture ที่หนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ทำขึ้นเพื่อจะพาทุกคนไปค้นหาจุดหมายใหม่ ๆ เอาใจสายรักษ์โลก สายแคมปิง หรือคนที่ชอบธรรมชาติ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตามชมกันต้องห้ามพลาดเลย

คลิกชมรายการ Big M Venture ได้ที่นี่เลย >>>
https://www.bugaboo.tv/finfinchannel/bigmventure

ออกอากาศทุกวันจันทร์เว้นจันทร์ 1 ทุ่ม ดูก่อนใครได้ที่ FINFIN Channel บน BUGABOO.TV น้า รับรองเลยว่าจะได้เห็นธรรมชาติที่สวยงามบวกกันการสร้างแรงบันดารใจดี ๆ จากหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ แน่นอน

ไม่รอช้าตามแอดไปซูมความงานดีของหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กันแบบชัด ๆ ได้เลยจ้า


> คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับ 10 ภาพความหล่อลุคแฟชั่นแว่นตาสุดเท่
> คลังภาพซุปตาร์ : ว้าวซ่าพาใจสั่น! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เผยหุ่นปังร่วมชาเลนจ์ #PutYourHeadOnMyShoulder
> คลังภาพซุปตาร์ : บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับ 10 ภาพความหล่อลุคแฟชั่นแว่นตาสุดเท่


BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @bigm_krittarit














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark