คลิปที่เกี่ยวข้อง

4 คาเฟ่ลาดพร้าว คาเฟ่สุดชิค มุมถ่ายรูปสวย สายโซเชี่ยลห้ามพลาด


คาเฟ่ลาดพร้าว คาเฟ่ใกล้ฉัน ถ่ายรูปสวยปัง

คาเฟ่ลาดพร้าว ต้องบอกเลยว่าย่านลาดพร้าว มีทั้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร เยอะมาก ๆ อัปเดตกันแทบไม่ทัน แต่ละร้านก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป แต่ใดใดก็คือ มุมถ่ายรูปสวยปังสุด ๆ วันนี้เราเลยขอพาเพื่อน ๆ ไปเช็กอิน 4 คาเฟ่ลาดพร้าว คาเฟ่สุดชิค มุมถ่ายรูปสวย ที่สายโซเชี่ยลห้ามพลาด ยิ่งใครอยู่แถวนี้เป็น คาเฟ่ใกล้ฉัน ห้ามพลาด ไปเที่ยวคาเฟ่ ดื่มกาแฟเย็น ๆ คลายร้อนกันจ้า


ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 6 คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีบอกต่อ อัปเดต 2023

>> 14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!

>> 12 คาเฟ่กรุงเทพ ร้านกาแฟในสวน บรรยากาศสุดกรีน



1. Mana.Chujai • ซ.ลาดพร้าววังหิน 3
คาเฟ่ลาดพร้าว ถ่ายรูปสวย สายโซเชี่ยลห้ามพลาด



Mana.Chujai (มานะ.ชูใจ) คาเฟ่ย่านลาดพร้าว อยู่ในซอยลาดพร้าววังหิน 3 เป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศ Cozy ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิล นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือถ่ายรูปชิค ๆ ในวันว่าง แนะนำที่นี่เลย มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายสวยตั้งแต่ในร้าน ยันนอกร้าน โดยโซนนั่งชิล และโซนถ่ายรูป จะมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบเลย แถมยังเป็นคาเฟ่ Pet Friendly อีกด้วย พาน้องหมาน้องแมวมานั่งเล่นด้วยได้เลย




ตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ให้ฟีลเหมือนหลุดมาจาก Pinterest บ้านและสวน เลยทีเดียว เป็นการตกแต่งที่เน้นเฟอร์นิเจอร์งานแฮนด์เมด โทนสีไม้ ใครที่ชื่นชอบงานแฮนด์เมด และงานคราฟท์ ยิ่งต้องมาให้ได้เลย




นอกจากจะมีงานดีไซน์ต่าง ๆ ของทางร้านมาให้ชมกันแล้ว ถ้าลูกค้าสนใจงานชิ้นไหน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ จาน ชาม ช้อน ส้อม หรือของตกแต่งอื่น ๆ ภายในร้าน ก็สามารถซื้อ และยกกลับบ้านไปได้เลยจ้า




สำหรับเมนูของทางร้าน มีให้เลือกสั่งเลือกทานหลากหลายเมนู ทั้งอาหารจานเดียว ของทานเล่น เบเกอรีโฮมเมด เครื่องดื่มแบบ Coffee และ Non-coffee รสชาติดี ราคาน่ารัก และยังมีเมนูพิเศษสำหรับหน้าร้อน อย่าง Vanilla Toast / Ice cream Vanilla มาเอาใจสายหวานกันอีกด้วย




การเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัว ปักหมุด Mana.Chujai ลาดพร้าววังหินซอย 3 สามารถจอดรถได้ในซอย (ไม่ขวางประตูทางเข้า-ออก)
หรือเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว จะใกล้สุดทางออก 4 แล้วต่อวินมอเตอรืไซค์ หรือรถ Taxi มาที่ลาดพร้าววังหิน ซอย 3

ที่อยู่ : 16 ซ.ลาดพร้าววังหิน 3 เขตลาดพร้าว กรุงเทพ
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 098 253 9491
Facebook : Mana.Chujai
Instagram : mana.chujai
พิกัด : Google Map












2. Forestpresso • ซ.สังคมสงเคราะห์ 11
คาเฟ่ลาดพร้าว ถ่ายรูปสวย สายโซเชี่ยลห้ามพลาด



Forestpresso (ฟอเรสท์เพรสโซ่) คาเฟ่ในสวนสไตล์ Tropical Garden ตั้งอยู่ในซอยสังคมสงเคราะห์ 11 เข้าทางซอยลาดพร้าว 71 โดยที่นี่ถือเป็นแหล่งโอโซนขนาดย่อมใกล้กรุงเลยทีเดียว โดดเด่นในการตกแต่งร้านให้เป็นสวนป่าเขตร้อน ที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย มีน้ำตกและไอหมอกที่เป็นละอองน้ำ ให้นั่งฟังเสียงน้ำตก เติมความสดชื่น สบายตาสบายใจ เชื่อเลยว่าใครที่ได้ก้าวเท้าเข้ามาในร้านแห่งนี้ ต้องหลงไหลในความสงบร่มรื่นของที่นี่อย่างแน่นอน




หากใครกำลังมองหามุมพักผ่อน นั่งทำงาน อ่านหนังสือ พร้อมได้แนบชิดธรรมชาติกันแบบใกล้ ๆ ขอแนะนำที่นี่เลย มีมุมพักผ่อน และมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มเพื่อน และครอบครัว ก็ตอบโจทย์สุด ๆ แถมที่นี่ก็เป็น Pet Friendly อีกด้วย




โดยทางร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ไม่แออัด แบ่งโซนที่นั่งเป็นสัดส่วน ทั้งโซน Glass House, โซน Indoor, โซน Outdoor ไปจนถึง Private Meeting Room สำหรับคนที่ต้องการจัดประชุมเล็ก ๆ แบบส่วนตัว




สำหรับร้าน ฟอเรสท์เพรสโซ่ เป็น Café & Bistro โดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหารที่มีรสชาติดีบอกต่อ และมีเมนูให้เลือกสั่งเลือกทานหลากหลาย ทั้งประเภท All-Day Breakfast, Brunch, Spaghetti, Burger, Croissant ไปจนถึงเครื่องดื่ม และของหวานอีกมากมาย อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ ๆ มาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเรื่อย ๆ หรือจะช่วงเย็นจะแวะมาพักใจ จิบ Craft Drink ฟังเพลงชิล ๆ ก็ดีต่อใจมาก ๆ




ที่อยู่ : ซ.สังคมสงเคราะห์ 11 ลาดพร้าว 71 เขตวังทองหลาง กรุงเทพ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.30 - 19.30 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 098 390 9966
Facebook : Forestpresso
พิกัด : Google Map














3. Slōlē • โชคชัย 4 ซ. 52/1
คาเฟ่ลาดพร้าว ถ่ายรูปสวย สายโซเชี่ยลห้ามพลาด



Slōlē (สะโลลี่) คาเฟ่ลาดพร้าว-โชคชัย 4 เป็นในสวนสไตล์วินเทจ ที่เป็นทั้งคาเฟ่ สตูดิโอให้เช่าถ่ายภาพ และสถานที่จัดงานปาร์ตี้ แบบ Private Party สะโลลี่ คาเฟ่ ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดฮิต ที่เหล่า Cafe Hopping ต้องมาเช็กอิน ถ่ายรูปสวย ๆ กันที่นี่

ตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์บ้านสวนชนบท บรรยากาศรอบ ๆ ร้านให้ฟีลแบบ English Country Home โอบล้อมไปด้วยเหล่าแมกไม้เขียวชอุ่ม ชวนให้มองแล้วสดชื่น




ส่วนภายในร้านจะเน้นใช้โทนสีน้ำตาล ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ มีของเก่าสวย ๆ รวมถึงของสะสม ตกแต่งอยู่ทั่วทุกมุมร้าน แน่นอนว่ามีมุมถ่ายรูปทั่วทุกพื้นที่ของร้านเลย ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็สวยขึ้นกล้องสุด ๆ ยิ่งถ้ามาช่วงที่คนน้อย ๆ หรือช่วงเช้า แสงแดดดี รูปจะสวยจึ้งใจสุด ๆ




อากาศร้อน ๆ แบบนี้ แนะนำมาหามุมนั่งชิล พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดกันที่นี่ จะหลบมาพักใจคนเดียว หรือมาเป็นกลุ่ม หรือพาน้องหมาน้องแมวมามานั่งในสวนด้วยก็ได้เช่นกัน ที่นี่เป็น Pet Friendly สุด ๆ อีกทั้งบรรยากาศของร้านยังเหมาะแก่การพักผ่อน หลบหนีความวุ่นวายของเมืองกรุง น่ามานั่งจิบกาแฟในสวนให้สบายใจ




สำหรับเมนูของทางร้าน มีพร้อมเสิร์ฟทั้งชา กาแฟ ขนมหวาน และเบเกอรี่ต่าง ๆ เมนูน่าลองคือ Dirty Coffee สูตรนุ่มละมุนของทางร้าน และยังมีเครื่องดื่ม Non-Coffee ให้เลือกดื่มกันอย่างสดชื่น

แต่แอบบอกนิดนึง แนะนำเช็กวันเปิดบริการของทางคาเฟ่ ได้ที่เพจ Slōlē นะคะ เพราะบางวันอาจมีการปิดร้าน เนื่องจากมีการเช่าสถานที่ถ่ายทำงานต่าง ๆ




ที่อยู่ : 9 โชคชัย 4 ซอย 52/1 เขตลาดพร้าว กรุงเทพ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 090 021 2100
Facebook : Slōlē
Instagram : slolegarden
เว็บไซต์ : @slolegarden
พิกัด : Google Map












4. Brooke Space • ซ.ลาดพร้าว 26 แยก 4
คาเฟ่ลาดพร้าว ถ่ายรูปสวย สายโซเชี่ยลห้ามพลาด



Brooke Space คาเฟ่สุดชิคย่านลาดพร้าว ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 26 แยก 4 เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานี ลาดพร้าว หรือจะมาลงที่รถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดาภิเษกก็ได้เช่นกัน ที่นี่เป็นคาเฟ่คูล ๆ ที่เน้นการตกแต่งแบบมินิมอล ให้ฟีลเกาหลี เกาใจ มีโซนนั่งชิล และถ่ายรูป ทั้ง Indoor และ Outdoor




โดยหลังจากปิดปรับปรุงไปช่วงต้นปี รอบนี้ Brooke Space กลับมาในโฉมใหม่ ที่เพิ่มพื้นที่ของร้าน จากที่เป็นร้านแนว Take Away ให้สามารถนั่งทานในร้านได้เป็นการเพิ่ม Space แต่ยังคงความเท่ ด้วยการคุมโทนขาว-น้ำเงิน ตั้งแต่ด้านนอกยันด้านในของร้าน ถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน ได้ฟีลเกาหลีเท่ ๆ แถมมินิมอลสุด ๆ

นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็น Pet Friendly อีกด้วยใครมีน้องหมาน้องแมว ก็สามารถนำมานั่งชิลที่ร้านได้เลย


ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้าน Brooke Space มีจุดเด่นที่ความครีเอทเมนูอาหาร ทั้งยังมีความอร่อย น่าทาน น่าถ่ายรูปมาก ๆ โดยทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นเมนูสไตล์ Brunch พร้อมเครื่องดื่มที่มีทั้ง Coffee และ Non-Coffee ดื่มอร่อยสดชื่น โดยเฉพาะคอกาแฟสาย Specialty Coffee ชอบลองเมนูใหม่ ๆ ต้องร้านนี้เลย

เมนูอาหารแนะนำ คือ พิซซ่าร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟที่มีให้เลือกทานหลายหน้าจาก POPA’S PIZZA และเมนู FAT KID เมนูเด็กอ้วน เป็นฮอทดอกเสริฟคู่กับเฟรนฟราย พร้อมด้วยขนมปังโฮมเมด ที่ทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน




ที่อยู่ : ซ.ลาดพร้าว 26 แยก 4 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ
เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 062 196 4264
Facebook : Brooke Space
พิกัด : Google Map












ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 6 คาเฟ่ฝั่งธน น่าไปถ่ายรูป ร้านสวยบรรยากาศชิล สายฮิปห้ามพลาด

>> 7 คาเฟ่ย่านพระราม 2 - บางขุนเทียน ร้านสวยบรรยากาศดี มุมถ่ายรูปปัง

>> 8 คาเฟ่ พญาไท ราชเทวี 2023 ใกล้ BTS ต้องแวะไปแล้ว

>> ปักหมุด 10 คาเฟ่ ย่านพระราม 9 บรรยากาศดีน่านั่ง 2023

>> 12 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สะพายกล้อง ออกไปนั่งชิล พิกัดกรุงเทพ


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark