คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Fast & Furious 9 เร็ว...แรงทะลุนรก 9 - แอ็คชั่นสุดมัน ร่วมพลังคนเหนือมนุษย์

Fast & Furious 9 เร็ว...แรงทะลุนรก 9 หนังแอ็คชั่นภาคที่ 9 ของจักรวาลเดอะฟาสที่ได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง ส่วนนักแสดงที่กลับมาในภาคนี้ประกอบด้วยมิเชลล์ รอดดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, จอร์ดานา บริวสเตอร์, นาตาลี เอมมานูเอล, ซง คัง, สองนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน และชาร์ลิซ เธอรอน นอกจากนี้ ยังได้คาร์ดี บี ซุปเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ มารับบท เลซ่า หญิงสาวผู้มีอดีตเชื่อมโยงกับดอม และโอซูนา ก็มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคนี้ด้วย


 
โดยในภาคนี้ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขาก็รู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตของเขา ถ้าเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมของเขา ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)


 
รีวิวหนัง Dune ดูน - CGI โหดๆ ไซไฟสุดอลัง ปูทางไปมันต่อในภาค 2

รีวิวหนัง Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด - หนังอาชญากรรมสุดเถื่อน ของคนจริงถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้

รีวิวหนัง Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด - หนังโรคระบาดพล็อตสุดแนว ที่ปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวคุณ


 
บอกกันตรงนี้เลยว่าเป็นหนึ่งในภาคที่เนื้อเรื่องออกนอกอวกาศจริงๆ ถึงตัวหนังจะปูเนื้อเรื่องมาทางสายครอบครัวก็เถอะ แต่ด้วยความที่ฝั่งของพี่ดอมของเรานั้นคือเหนือความเป็นมนุษย์กันไปแล้วทุกคนจริงๆ แต่ถึงจะเกินจริงไปขนาดไหนก็ไม่เคยทำให้แฟนหนังแอ็คชั่นผิดหวังครับ เพราะฉากแอ็คชั่นพี่แกจัดเต็มเก็บความมันทุกหยด แต่อย่าไปหาเหตุและผลกับมัน เปิดสมองแล้ว เสพความบันเทิงอย่างเดียว

แถมมีนักแสดงในภาคก่อนๆออกมาให้เราได้หายคิดถึงกันอีกด้วย และตัวละครสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ฮาน ที่แบบเห็นแล้วขนลุกไปเลย เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนหนังเดอะฟาสคือต้องดูเลยจริงๆ แถมช่วงท้ายเราจะได้เห็นฉากซึ้งๆที่สื่อถึงตัวของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ และ เอ็นเครดิตมีปูไปถึงภาคต่อไปอีกด้วย


 
Fast & Furious 9 จัดเต็มความมันแบบสุด บู๊กันเดือดเลือดพล่านแอ็คชั่นดี แต่เนื้อเรื่องแอบขัดใจ ถึงจะดูว่าเกินมนุษย์ไปหน่อยแต่ก็ยังสนุกอยู่ดี ห้ามหาเหตุผลดูเพื่อความสนุกอย่างเดียว คะแนน 8/10

รีวิวหนัง ASHFALL นรกล้างเมือง - หนังหายนะเกาหลี ที่ทำคนดูต้องลุ้นจนตัวโก่ง

รีวิวหนัง The Chase ล่าฆาตกรวิปริต - เมื่อ 2 ลุงกลายมาเป็นนักสืบจำเป็น ออกตามล่าตัวฆาตกรสุดโหด

รีวิวหนัง Hwayi: A Monster Boy - เด็กหนุ่มที่โตมากับพ่อ 5 คน ที่เป็นอาชญากรที่เก่งที่สุด

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก UIP Thailand









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark