คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง The 40 Year Old Virgin - หนังรอมคอมสุดฮา ของชายวัย 40 ปี ที่ยังไม่เคยผ่านมือหญิงสาว

The 40 Year Old Virgin หรือชื่อไทบ 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น หนังโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮา ที่เป็นเรื่องราวของชายวัย 40 ปี ที่ยังบริสุทธิ์อยู่ เขาเลือกที่จะเก็บความบริสุทธิ์นี้ไว้ให้สาวคนที่เขารักคนเดียวเท่านั้น หนังจะออกแนวทะลึ่งเล่นมุกใต้สะดือคล้าย American pie ครับ


 
หนังกำกับโดย Judd Apatow (จัดด์ แอพะทาว) และนำแสดงโดย Steve Carell (สตีฟ คาเรลล์), Catherine Keener (แคเธอรีน คีเนอร์), Paul Rudd (พอล รัด), Romany Malco (โรมานี่ มาลโก) และ Seth Rogen (เซท โรเกน)


 
เรื่องย่อของ The 40 Year Old Virgin เล่าถึง แอนดี้ สติทเซอร์ (สตีฟ คาเรลล์) ชายวัย 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายเครื่องไฟฟ้า ผู้มีหน้าที่คอยประทับตราบัญชีสินค้า ผู้เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์ ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาแอ็คชั่น และหนังสือการ์ตูน แอนดี้มีเพื่อนนิสัยดีมากมาย และยังเป็นคนมีทัศนคติที่ดีอีกด้วย แต่มีเรื่องเล็กๆ เรื่องหนึ่ง ที่เขายังไม่สามารถทำได้สำเร็จ นั่นก็คือ... แอนดี้ยังไม่เคยมีเซ็กซ์

กลุ่มเพื่อนซี้ของเขาจึงอาสารับหน้าที่เป็นเหมือนโค้ช ที่จะช่วยให้แอนดี้พ้นจากสถานการณ์นี้ จนกระทั่งแอนดี้ได้พบกับ ทริช (แคเธอรีน คีเนอร์) คุณแม่ลูกสามวัย 40 ปี เพื่อนๆ ของแอนดี้ต่างเอาใจช่วย แต่ว่าแอนดี้กับทริชได้ออกกฏว่าจะยังไม่มีเซ็กส์จนกว่าจะเดทครบ 20 ครั้ง


 
รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Island เกมเกาะท้าดวง - เมื่อความอยู่รอด ขึ้นอยู่กับเกมเดิมพันของโชคชะตา

รีวิวหนัง Green book กรีนบุ๊ค - หนังฟิลกู๊ดที่บอกเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนมนุษย์ที่โคตรประทับใจ

รีวิวหนัง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี(2003) โศกนาฏกรรมลึกลับในครอบครัว กับความจริงที่แสนเจ็บปวด


 
บอกเลยว่าเป็นหนังตลกที่ฟิลกู๊ดมาก แค่อ่านพล็อคเรื่องก็น่าสนใจแล้วของ "ชายวัย 40 ปี ที่ยังบริสุทธิ์ " หนังจัดเต็มไปด้วยความฮาที่ไม่ได้ยัดเยียดคนดูจนเกินไปเลย ส่วนตัวบทของหนังก็ทำออกมาได้เยี่ยมเลย นอกจากจะเน้นความตลกโปกฮาแล้วหนังยังเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนได้ดีอีกด้วย แถมยังสอนให้เราเคารพผู้อื่นในการตัดสินใจที่เขานั้นจะเลือกที่จะเก็บความบริสุทธิ์นี้ไว้ให้กับคนที่เขารัก แต่จะบอกให้เห็นเป็นหนังตลกๆแบบนี้ช่วงท้ายบอกเลยซึ้งจนคุณต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน

ส่วนตัวนักแสดงอย่าง สตีฟ คาเรลล์ก็เข้าถึงบทบาทของ แอนดี้ ได้ดีเลยทรเดียวและแสดงเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ บอกเลยเอาหนังอยู่ทั้งเรื่อง เอาเป็นว่าใครที่มองหาหนังรอมคอมดูเพลิน ๆ สักเรื่อง บอกเลยเรื่องนี้ไม่ควรพลาด The 40 Year Old Virgin


 
The 40 Year Old Virgin หนังรอมคอมสุดฮา เนื้อหาน่าสนใจ ดูเพลินๆเน้นความตลกโปกฮาที่พร้อมบอกเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อน และ ความรักอันบริสุทธิ์ของชายวัย 40 คะแนน 7.5/10

รีวิวหนัง THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ - ชายวัยเกษียณกลายเป็นเด็กฝึกงานในร้านขายเสื้อ

รีวิวหนัง Memories of Murder ฆาตกรรม ความตาย และสายฝน - เปิดโปงคดีฆ่าที่ฉาวที่สุดในประเทศเกาหลี

รีวิวหนัง White God สี่ขาล่าปิดเมือง(2014) หนังพล็อตแปลก ที่มาพร้อมการตั้งคำถามกับสังคมได้อย่างแยบยล

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก MovieStation













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark