คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Lady Vengeance เธอ! ฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด - สุดยอดหนังล้างแค้นที่แบบโคตรสะใจ

Lady Vengeance เธอ! ฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด หนังล้างแค้นปี 2005 จากเกาหลีของผู้กำกับ Park Chan-Wook (ปาร์ค ชาน-วุค) จาก Oldboy (2003) โดยหนังเรื่องนี้ เหมือนเป็นหนังภาคสุดท้ายของหนังล้างแค้นของผู้กำกับคนนี้ครับ ส่วนนักแสดงนั้นได้นางเอกสุดสวยอย่าง Lee Young-ae (อี ย็อง-แอ) นางเอกจากซีรี่ส์สุดดังในบ้านเราอย่าง แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง สมทบด้วย Choi Min-sik (ชเวมินซิก) และ Ra Mi-ran (รามิรัน) ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ครับ


 
โดยในภาคนี้หนังจะเล่าถึง ลี กิมจา หญิงสาวที่ติดคุกจาก สาเหตุคดีลักพาตัวและฆาตกรรมเด็กชายวัย 9 ปี เธอต้องจำคุกเป็นเวลา 13 ปี ซึ่งเธอได่ฉายาตอนอยู่ในคุกว่า แม่พระ หรือ สวีตกิมจา และหลังจากที่เธอนั้นได้รับการปล่อยตัว เธอจึงออกตามล่าชายผู้ที่ทำให้เธอนั้นต้องติดคุกพร้อมด้วยตามหาลูกสาวของเธอไปด้วย เลยทำให้การล้างแค้นสุดโหดจึงเกิดขึ้น


 
รีวิวหนัง The 40 Year Old Virgin - หนังรอมคอมสุดฮา ของชายวัย 40 ปี ที่ยังไม่เคยผ่านมือหญิงสาว

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Island เกมเกาะท้าดวง - เมื่อความอยู่รอด ขึ้นอยู่กับเกมเดิมพันของโชคชะตา

รีวิวหนัง Green book กรีนบุ๊ค - หนังฟิลกู๊ดที่บอกเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนมนุษย์ที่โคตรประทับใจ


 
บอกเลยว่าสนุกและดูเพลินมากๆสำหรับหนังเรื่องนี้ ส่วนการดำเนินเรื่องนั้นดีเข้าใจง่ายแถมมีการย้อนให้คนดูของเราเข้าใจปมต่างๆของเรื่องอีกด้วย ที่แบบไม่เข้าใจตรงไหนก็ย้อนให้ดู ส่วนความพีคของหนังนั้นบอกเลยจะมาในช่วงกลางถึงท้ายที่แบบล้างแค้นได้แบบสะใจสมชื่อหนังเลยทีเดียว ส่วนการล้างแค้นในหนังนั้น อาจจะไม่ใช่แค่ฆ่าแล้วก็จบ เพราะ ทุกอย่างที่หนังเล่ามาตั้งแต่ต้นจนถึงจบนั้นทั้งหมดล้วนสัมพันธ์กัน และ การล้างแค้นในครั้งนี้บอกเลย สุดยอดจริงๆ ถึงจะเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วย ความเจ็บปวดที่ไม่มีใครกล้าจะทำอะไรเธออีกแน่นอน

ส่วนนักแสดงอย่าง Lee Young-ae (อี ย็อง-แอ) ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆครับ ด้วยความที่บทหนังส่งให้เธอเป็นแม่พระ ก็เข้ากับฉายานี้มากๆ ส่วนความโหดนั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่เคยดูหนังเรื่องนี้ต้องหามาดูแล้ว


 
Lady Vengeance เธอ! ฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด เป็นหนังที่คุณควรหามาดูอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะ เพราะหนังมีทั้งความความโหด เถื่อน และดิบ ผสมกับการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ที่แบบไม่คิดว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังเก่าเลยครับ ส่วนความโหดของการแก้แค้นนั้นบอกเลยว่าเป็นการแก้แค้นที่โคตรสะใจบอกเลยไม่ควรพลาด คะแนน 8.5 / 10

รีวิวหนัง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี(2003) โศกนาฏกรรมลึกลับในครอบครัว กับความจริงที่แสนเจ็บปวด

รีวิวหนัง THE INTERN ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ - ชายวัยเกษียณกลายเป็นเด็กฝึกงานในร้านขายเสื้อ

รีวิวหนัง Memories of Murder ฆาตกรรม ความตาย และสายฝน - เปิดโปงคดีฆ่าที่ฉาวที่สุดในประเทศเกาหลี

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก Discover New Movies











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark