คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Jackass Forever - การกลับมาของแก๊งเพื่อนซี้ ที่โหด มัน ฮา แถมเถื่อนกว่าเดิม

Jackass Forever หนังวาไรตี้โชว์การเล่นพิเรนทร์ต่างๆนานาของชาวแก๊ง Jackass ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะมาแล้วหลายต่อหลายภาค และในปีนี้เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานนับ 10 ปี แล้วการกลับมาในปีนี้ก็ได้ผู้กำกับคนดีคนเดิมอย่าง เจฟฟ์ เทรเมน



 
พร้อมเหล่าชาวแก๊งที่นำโดย จอห์นนี่ น็อคซ์วิลล์, สตีฟ-โอ, คริส พอนติอุส, เดฟ อิงค์แลนด์, วี แมน, แดนเจอร์ เอห์เรน, เพรสตัน เลซี และขอแนะนำ แจสเปอร์, เรเชล วอล์ฟสัน, ฌอน “พูพีส์” แมคอิเนอร์นีย์, แซค โฮล์มส์ และ เอริน มานาคา นอกจากนั้นยังมีนักแสดงหรือนักร้องชื่อดังเข้าร่วมการแกล้งเพื่อนในครั้งนี้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์ และ เจ้าพ่อแร็พเปอร์อย่าง MGK ร่วมแสดฃด้วยครับ


 
โดยเรื่องย่อของ Jackass Forever นั้นจะเป็นปฏิบัติการความฮาจากแก๊งเพื่อนสุดเกรียน ฉลองการกลับมารวมตัวกันของเพื่อนรักสายฮาหักเหลี่ยมโหด แจ็คแอสทีมเดิมกลับมาสร้างเสียงฮา มาพร้อมความดิบเถื่อน ฮาแบบเล่นแรงเจ็บแรง โดยมีนักแสดงใหม่ ๆ มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์


 
[รีวิวหนัง] The Batman เดอะ แบทแมน - นี่คือ แบทแมน เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในตอนนี้

[รีวิวหนัง] Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก - หนังสายลับดูเพลินแอ็คชั่นดีแต่ดันไปไม่สุดสักทาง

[รีวิวหนัง] DOG เพื่อนกันพันธุ์ห้าว - โร้ดทริปสุดทัชใจ คอหนังน้องหมาไม่ควรพลาด


 
บอกตามตรงส่วนตัวแอดเป็นแฟนบอยของ Jackass อยู่แล้วการที่ได้เห็นพวกเขากลับมาอีกครั้งก็รู้สึกตื่นเต้นพอตัวเลยล่ะ ว่าจะมาเล่นหรือทำอะไรเจ็บตัวให้เราชมกัน บอกว่าเลยในภาคนี้นั้นค่อนข้างจะฮาร์ดคอร์กว่าทุกภาคเลยก็ว่าได้ เอาแค่ฉากเปิดมาก็คือทั้งฮา ทั้งสยิวแล้ว (5555) ถึงอายุพวกเขาจะเข้าเลข 5 ไปแล้วแต่ความเล่นพิเรนทร์ก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลยสักนิดแถมภาคนี้ยังเล่นแรงกว่าเดิมอีกด้วย และมีบางฉากที่พวกเขานั้นทำไม่สำเร็จในภาคก่อนๆก็ยังนำกลับมาทำในภาคนี้ให้มันสำเร็จอีกด้วย



 
แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้คงต้องยกให้กับความฮาครับ แม่งฮากระจาย ฮาอย่างเดียว แถมความเสียว เพราะในแต่ละฉากคือคุณพี่ จะเล่นงี้ไม่ได้นะ 5555 และหนังเรื่องนี้ค่อยข้างจะมีฉากที่เกิน 18+ มาก ไม่เหมาะสำหรับเด็กหรืออายุยังไม่ถึง 18 ปีนะครับผม เพราะด้วยความเป็น Jackass ด้วยแหละที่พวกเขานั้นไม่สนอะไรอยู่แล้ว ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ที่ ฮา แบบเจ็บตัวหรือเป็นแฟนบอยของแก๊งนี้ พวกเขากลับมาให้หายคิดถึงแล้ว ก็ไปตำกันได้ในโรงภาพยนตร์เลยครับผม


 
Jackass Forever จัดหนักจัดเต็มความฮาที่ต้องเผลออุทานว่า "นี่มันหนังอะไรวะเนี้ย" เป็นการกลับมาที่โคตรจะบ้า แถมพิเรนทร์สิ้นดี ในหนังเต็มไปด้วยฉาก 18+ ที่โคตรสยิว รับประกันเลยว่าภาคนี้บ้ากว่าทุกภาคแน่นอน เป็นการกลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึงที่แบบจัดเต็มความฮาแค่เปิดเรื่องก็ฮาแล้ว คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] King Richard คิง ริชาร์ด - หนังกีฬาสุดอบอุ่น สมราคาเข้าชิงรางวัลออสการ์

[รีวิวหนัง] Marry Me ไปแฟนมีต แต่พีคได้แต่งงาน - หนังโรแมนติกคอเมดี้สุดน่ารัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

[รีวิวหนัง] Death on the Nile ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ - หนังทดสอบสมองคนดูกับคดีฆาตกรรมสุดลึกลับบนเรือหรู


[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark