คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] พี่นาค3 - ผีพี่นาคเฮี้ยนกว่าเดิม เพิ่มเติมความอลังของ CGI

พี่นาค3 หนังสยองขวัญภาคต่อที่เล่าถึงตำนานการบวชนาค ตั้งแต่พี่นาค (2019) ตามด้วยพี่นาค2 (2020) และการกลับมาในครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องราวของการห้ามบวช ที่จะเกี่ยวกับ อ๊อด ที่ค้นพบกำไลทองคำอาถรรพ์จนสุดท้ายอ๊อดนั้นต้องพบเจอเรื่องราวสุดหลอนจากผีพี่นาคตนใหม่



 
ในภาคนี้นั้นยังได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฏาโสภณ และยังได้นักแสดงหน้าเพิ่มอย่าง เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และ ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ


 
พี่นาค3 จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น…ในระหว่างการล้างป่าช้าที่อ๊อด สัปเหร่อหนุ่มขุดเจอกำไลทองคำในหลุมศพ อ๊อดแอบเก็บกำไลอาถรรพ์นี้ไว้กับตัว ซึ่งหลังจากที่ได้กำไลนี้มา มันทำให้อ๊อดมีเกล็ดงูขึ้นตามตัวและเจ็บปวดเจียนตายโดยไม่รู้สาเหตุ  ร้อนถึงเณรน๊อตคู่ซี้ที่ต้องตามหาสาเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หรือว่าจะเป็นอาถรรพ์ของกำไลที่อ๊อดได้มา?
หรือจะเป็นผีพี่นาคที่เคยตามหลอกหลอนพวกตนมามันอาจยังไม่จบไม่สิ้นก็เป็นได้ ประจวบเหมาะกับการกลับมาเยี่ยมเยือนวัดธรรมนาคานิมิตรของ บอลลูน เฟิร์ส และคุณโท แถมยังมี แปม แปม ยูทูปเบอร์เกาหลีชื่อดังที่ติดสอยห้อยตามคอยถ่าย VLOG ไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณโท ต้องมาร่วมเวรแก้กรรมของอ๊อด จะรอดไม่รอดหรือจะจอดแค่หัวกระไดวัด?


 
[รีวิวหนัง] Jackass Forever - การกลับมาของแก๊งเพื่อนซี้ ที่โหด มัน ฮา แถมเถื่อนกว่าเดิม

[รีวิวหนัง] The Batman เดอะ แบทแมน - นี่คือ แบทแมน เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในตอนนี้

[รีวิวหนัง] Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก - หนังสายลับดูเพลินแอ็คชั่นดีแต่ดันไปไม่สุดสักทาง


 
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเดาเนื้อเรื่องไม่ถูกจริงๆ ว่าในภาคต่อนี้หนังจะหยิบเอาเรื่องอะไรมาเล่น แต่ดูจบแล้วกลับรู้สึกเซอร์ไพรส์เล็กน้อยที่หนังได้ถ่ายทอดเรื่องราวลี้ลับที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านานอย่าง "พญานาค" มาเล่าเป็นหนังครับ จุดนี้เลยน่าสนใจพอสมควร อีกอย่างเรายังรู้ถึงความเป็นมาของการ "บวชนาค" อีกด้วย นอกจากเนื่อเรื่องจะน่าสนใจแล้วด้านความฮาก็ยังคงจัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิมครับ ส่วนสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้นั้นคือความอลังของ CGI ของพญานาคที่บอกเลยว่าสมการรอคอยแน่นอนครับ ส่วนความเฮี้ยนของผีพี่นาคตนใหม่นั้นก็ชังโหดและอาฆาตกว่าทุกภาคสะจริงๆครับ ใครที่เป็นแฟนหนังของผีพี่นาคบอกเลยว่าห้ามพลาดครับกับหนังภาคต่อเรื่องนี้


 
พี่นาค3 หนังสยองขวัญภาคต่อของตำนานความเฮี้ยนครั้งใหม่ของผีพี่นาคที่กลับมาโหดมากกว่าเดิม พร้อมกับความฮาแบบจัดเต็ม เพิ่มเติมกับ CGI สุดอลังของพญานาค ที่แฟนหนังไม่ควรพลาด คะแนน 7/10

[รีวิวหนัง] DOG เพื่อนกันพันธุ์ห้าว - โร้ดทริปสุดทัชใจ คอหนังน้องหมาไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] King Richard คิง ริชาร์ด - หนังกีฬาสุดอบอุ่น สมราคาเข้าชิงรางวัลออสการ์

[รีวิวหนัง] Marry Me ไปแฟนมีต แต่พีคได้แต่งงาน - หนังโรแมนติกคอเมดี้สุดน่ารัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]


BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Five Star International Pictures



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark