คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Violent Night คืนเดือด - หนังแอ็คชั่นสุดบันเทิงเมื่อซานตาคลอสออกมาหยุมหัวเหล่าเด็กดื้อ

Violent Night คืนเดือด หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวเศรษฐีโดนโจรบุกปล้นในวันคริสต์มาสและจับสมาชิกครอบครัวเป็นตัวประกันแต่แล้วเรื่องราวที่ไม่คาคคิดก็เกิดขึ้นเมื่อซานตาครอสได้ปรากฏตัวขึ้นความบันเทิงและความโหดในคืนวันคริสต์มาสจึงบังเกิด ตัวหนังเป็นของผู้กำกับ ทอมมี่ เวอร์โคล่า จาก Hansel & Gretel: Witch Hunters และ แฟรนไชส์ Dead Snow ครับ


 
Violent Night คืนเดือด หนังจะนำแสดงโดย เดวิด ฮาร์เบอร์ จาก Black Widow, แฟรนไชส์ Stranger Things , จอห์น เลอกุยซาโม นักแสดงรางวัลเอ็มมี (John Wick), แคม จิกองเดต์ (Without Remorse), อเล็กซ์ ฮาสเซล (Cowboy Bebop), อเล็กซิส ลาวเดอร์ (The Tomorrow War), เอดี้ แพทเทอร์สัน (The Righteous Gemstones) และ เบเวอร์ลีย์ ดิ แอนเจโล จาก แฟรนไชส์ National Lampoon’s Vacation


 
[รีวิวหนัง] Decibel ลั่นระเบิดเมือง - หนังเกาหลีสุดระทึกที่โคตรน่าติดตามที่ทำคนดูต้องลุ้นกันจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก - หนังอินเดียสุดฟิลกู๊ด ที่ทาสน้องหมาไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด - หนังสยองขวัญเกรด B ที่โคตรน่าเสียดาย


 
โดยตัวหนัง Violent Night คืนเดือด มีเรื่องย่อว่า เมื่อทีมนักรบรับจ้างบุกเข้าไปในคฤหาสน์ของครอบครัวเศรษฐีในคืนก่อนวันคริสต์มาสและจับทุกคนในที่นั้นเป็นตัวประกัน พวกเขาก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอกับคู่ต่อสู้สุดเซอร์ไพรส์ เพราะซานตาคลอส (เดวิด ฮาร์เบอร์ จาก Black Widow, แฟรนไชส์ Stranger Things) มาปรากฏตัวแล้ว และเขาก็กำลังจะแสดงให้เห็นว่า ทำไมนิคคนนี้ถึงไม่ใช่นักบุญ


 
หลังดูจบบอกเลยว่า Violent Night คืนเดือด นั้นโคตรฮาและโคตรบันเทิงจริงๆ ครับ ตัวหนังจะเต็มไปด้วยมุขตลกสุดโบ๊ะบ๊ะและความบ้าสุดคลั่งของซานตาคลอส (ที่รับบทโดย เดวิด ฮาร์เบอร์) ที่ออกมาไล่ฆ่าพวกเด็กดื้อ ที่คนดูต้องคาคไม่ถึงแน่นอน ซึ่งเป็นอะไรที่ดูเพลินมากๆครับยิ่งมาผสมกับฉากโหดๆของหนังเข้าไปแล้วยิ่งกลมกล่อมสะเหลือเกินครับ โดยตัวแอดให้เลย 10 กระโหลก (5555) ยิ่งเป็นฉากที่อยู่ในกระท่อมนะบอกเลยว่าเละ 55


 
นอกจากความโหดแล้ว ตัวหนังยังใส่ความเป็นแฟมิลี่มาอีกด้วยตัวหนังจะแสดงให้เราเห็นถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวอีกด้วยครับ ส่วนในเรื่องของการเดินเรื่องนั้นตัวหนังก็ทำออกมาได้ดีเช่นกันครับ จังหวะก็คือเป๊ะสุดๆและอีกสิ่งที่ไม่อยากให้พลาดกันนั่นก็คือ ฉากของการล้อเลียนหนังในตำนานอย่าง Home Alone ของ คริส โคลัมบัส ครับ ตรงนี้ก็คือฮามากแต่ในเรื่องนี้จะโหดกว่าเยอะครับ เอาเป็นว่าภาพจำของซานต้าคลอสในวัยเด็กนี่หายวับไปเลยล่ะครับ


 
ส่วนของนักแสดงนั้นต้องยกให้ทางด้าน เดวิด ฮาร์เบอร์ เลยล่ะ เล่นเอามันมือแกเลยล่ะ และใครที่อยากสัมผัสหนังแอ็คชั่นสุดคอมเมดี้ที่ไม่เหมือนใครแบบนี้เรื่องนี้คุณก็ไม่ควรพลาดครับกับ Violent Night คืนเดือด

VIOLENT NIGHT คืนเดือด หนังต้อนรับเดือนแห่งความสุข เมื่อซานตาคลอสออกมาไล่ทุบหัวพวกเด็กดื้อที่โคตรโหด และโคตรบันเทิง มาพร้อมกับมุกตลกสุดโบ๊ะบ๊ะ ที่โคตรบันเทิง แล้วยังเรียกเสียงฮาได้สนั่นโรงอีกด้วยบอกเลยว่าคริสต์มาสนี้ซานตาคลอสในภาพจำของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Sick of Myself - หนังตลกร้ายที่แฝงไปด้วยนัยยะของความสัมพันธ์อันน่าเจ็บปวด

[รีวิวหนัง] Bones and All โบนส์ แอนด์ ออล - หนังรักสุดโหดที่โคตรงดงาม

[รีวิวหนัง] Speak No Evil พักร้อนซ่อนตาย - เมื่อคุณไว้ใจคนอื่นมากไป สุดท้ายจะกลายเป็นศพ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark