คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] Lyle,Lyle,Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อหัวใจล้อหล่อ - หนังฟิลกู๊ดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ หนังเพลงสุดไพเราะที่ดัดแปลงมาจากหนังสือเด็กขายดีในชื่อเดียวกันของ เบอร์นาร์ด เวเบอร์ ที่จะว่าด้วยจระเข้น้อยที่ชื่อว่าไลน์นั้นมันสามารถร้องเพลงได้ที่อาศัยอยู่ใจกลางของมหานครนิวยอร์ก ที่เป็นของผู้กำกับ จอช กอร์ดอน และ วิล สเปค ครับ



 
Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ จัวหนังนั้นจะนำแสดงโดยนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง ชอว์น เมนเดส และตามด้วย ฮาเวียร์ บาร์เด็ม,วินสโลว์ เฟกลี่ย์,คอนสแตนซ์ วู,สกู๊ต แมคแนรี่,เบรตต์ เจลแมน และ อัตตา นโวดิม ครับ


 
เริ่องย่อของ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ จะเล่าถึง ไลน์ เจ้าจระเข้น้อยที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ หลังจากที่มันต้องจากเจ้าของเก่าไป มันได้ไปพบเจอกับเจ้าของบ้านคนใหม่ และการผจญภัยในเมืองครั้งใหม่ของน้องจึงเกิดขึ้น


 
[รีวิวหนัง] Avatar: The Way of Water อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ - อลังการสมการรอคอยกับ 13 ปี ที่โคตรสุด

[รีวิวหนัง] THE LAIR เขมือบล้างนรก - หนังแอ็คชั่นสุดมันที่ให้กลิ่นอายของผีชีวะ

[รีวิวหนัง] Violent Night คืนเดือด - หนังแอ็คชั่นสุดบันเทิงเมื่อซานตาคลอสออกมาหยุมหัวเหล่าเด็กดื้อ


 
Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ บอกเลยว่านี่คือหนึ่งในหนังที่มีความฟิลกู๊ดสูงมากเลยครับ เพราะ หลังจากที่ดูจบแล้วตัวแอดยังรู้สึกอิ่มเอมหัวใจอยู่เลย เหมือนเป็นการฮิลใจให้กับผู้ชมเลยครับ เพราะในหนังจะเต็มไปด้วยฉากเรียกรอยยิ้มสุดประทับใจ ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆจาก ชอว์น เมนเดส อีก ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ดูลงตัวขึ้นไปมากๆเลยครับ


 
ในส่วนของพล็อตเรื่องของหนังนั้นก็ทำออกมาได้ดีเลยครับ ตัวหนังจะมีพวกฉากต่างๆที่แสดงให้เราเห็นถึงความเป็นครอบครัวที่ฟิลกู๊ดมากๆ แถมดูเพลินแบบสุดๆอีกด้วย และในหนังยังมีฉากเรียกเสียงฮาแบบจัดเต็มอีกด้วยครับ ซึ่งตัวแอดนั้นชอบมาก นอกจากนั้นตัวหนังยังทำน้องไลน์ให้ออกมาได้น่ารัก สมกับเป็นจระเข้ร้องเพลงมากๆครับ แต่ในหนังก็มีตัวที่พร้อมจะแย่งซีนน้องไลน์อยู่นะนั้นก็คือน้องเหมียวที่ชอบชักสีหน้าที่ทำคนดูอย่างเราๆได้ยิ้มไปตามๆกันครับ


 
ซึ่งไม่ใช่ว่าตัวหนังจะเรียกเสียงฮาอย่างเดียวนะ ตัวหนังยังมีพวกฉากเรียกน้ำตาอีกด้วยครับ กับฉากซึ้งๆที่กินใจ ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ ที่ทำให้คนดูนั้นต้องมีน้ำตาคลอเบ้ากันบ้างแหละครับ และใครที่อยากสัมผัสหนังที่จะทำให้คุณรู้สึกฟิลกู๊ดได้แบบนี้และต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดครับกับ Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ


 
Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ .. หัวใจล้อหล่อ หนังฟิลกู๊ดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะพาผู้ชมไปอิ่มเอมหัวใจกับจระเข้น้อยที่ชื่อไลน์ ที่มาพร้อมกับความฮาแบบจัดเต็ม ผสมไปกับฉากซึ้งๆสุดกินใจกับความหมายของคำว่าครอบครัว ที่มาพร้อมกับบทเพลงเพราะๆจาก ชอว์น เมนเดส ที่ทุกคนไม่ควรพลาด คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง] Decibel ลั่นระเบิดเมือง - หนังเกาหลีสุดระทึกที่โคตรน่าติดตามที่ทำคนดูต้องลุ้นกันจนเหนื่อย

[รีวิวหนัง] 777 CHARLIE: ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก - หนังอินเดียสุดฟิลกู๊ด ที่ทาสน้องหมาไม่ควรพลาด

[รีวิวหนัง] Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด - หนังสยองขวัญเกรด B ที่โคตรน่าเสียดาย

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Sony Pictures Thailand

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark