12 ร้านชาบู-สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย สายกินปักหมุดไว้เลย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

12 ร้านชาบู-สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย สายกินปักหมุดไว้เลย


เย็นนี้กินอะไรดี ? วันนี้ขอเอาใจสายกิน ด้วยการพามาเปิดพิกัดร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ใกล้ฉัน และร้านสุกี้ยากี้ รสชาติดี น้ำจิ้มเด็ด กับ 12 ร้านชาบู สุกียากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย สายกินอย่ารอช้า ตามมาจดลิสต์กันไว้เลย

ดู ร้านชาบู ร้านบุฟเฟ่ต์ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 10 ร้านหม้อไฟหม่าล่า สไตล์จีน เผ็ดร้อนลิ้นชา สุดฟิน กรุงเทพ 2566

>> ดินเนอร์ล่องเรือ Viva Alangka cruise เปลี่ยนบรรยากาศ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

>> แนะนำ 15 ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



1. Mo-Mo-Paradise
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Mo-Mo-Paradise (โม โม พาราไดซ์) ต้นตำรับชาบูน้ำดำ-สุกียากี้เข้มข้นกลมกล่อมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทั้งเนื้อวากิว Australian Brisket WAGYU (Black Opal) เนื้อออสเตรเลียเกรดพรีเมี่ยม เนื้อ US หมูคุโรบูตะส่วนสันคอ และส่วนท้อง เนื้อเป็ดอนามัย ไก่ไม้ไผ่สึมิเระ ทานคู่กับไข่ไก่สด Cagefree และซอสสูตรเด็ดทั้งซอสงา ซอสพอนซึ และสวีทโชยุ ปิดท้ายความอร่อยกับไอศกรีม และไดฟุกุหลากรส

ราคาเริ่มต้น 599+/ท่าน
จำกัดเวลาในการทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที

Facebook : Mo-Mo-Paradise
พิกัด : Mo-Mo-Paradise ทุกสาขา / โม โม พาราไดซ์ (โกลด์) สาขา CentralWorld (ชั้น 7)





2. Dookki Topokki
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Dookki Topokki (ดุ๊กกี้ ต๊อกป๊อกกิ) บุฟเฟ่ต์ต๊อกโปกีหม้อไฟ กับเมนูสไตล์ต๊อกโบกีที่มีรายการอาหารให้เลือกมากกว่า 20 รายการ เส้นต๊อกนำเข้าจากเกาหลีแท้ 100% และมีมีต๊อกบกกีให้เลือกถึง 8 แบบ ต๊อกชีส ต๊อกคอร์นชีส ต๊อกมันเทศ ต๊อกออมจี ต๊อกฮูรูรุค ต๊อกโมยอง ต๊อกรู และต๊อกธรรมดา พร้อมน้ำซอสที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อร่อย เข้มข้น ผสมกันได้ตามใจชอบ และยังมีข้าวผัดดุ๊กกี้ชีสเยิ้มแบบจุก ๆ นอกจากนี้ยังมีรามยอนหลายแบบหลายรสชาติให้เลือกต้มเองได้




ราคา 329 บาท Net. (รวมเครื่องดื่มแล้ว ไม่มีบวกเพิ่ม)
จำกัดเวลาในการทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที

Facebook : Dookki Topokki Thailand
พิกัด : Dookki Topokki ทุกสาขา
(สาขาเอสพลานาด รัชดา ชั้น 2 , สาขาเซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ ชั้น 1 , สาขาซีคอนบางแค ชั้น 4 , สาขาอโศก ตึกไทม์สแควร์ ชั้น 2 , สาขายูเนี่ยนมอลล์ ชั้น 4 , สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 3 , สาขาตึกสยามสเคป ชั้น 3 , สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2)





3. Mongkok Sukiyaki
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Mongkok Sukiyaki (มงก๊ก สุกียากี้) บุฟเฟ่ต์สุกียากี้สไตล์ฮ่องกง กับไลน์บาร์อาหารแน่น ๆ เน้น ๆ ทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู ซีฟู้ด รวมถึงของทานเล่นอย่าง ติ่มซำ ซาลาเปา, ของทอด, โอเด้ง, อาหารจีนอีกหลากหลาย ตามด้วยขนมหวานสั่งทำสุตฮิต อย่าง วาฟเฟิลฮ่องกง, สมูทตี้, บิงซู, เค้กนานาชนิด, ไอศกรีมหลากรส, ชานมไข่มุก และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายรวมกว่า 200 รายการ







บุพเฟ่ต์ผู้ใหญ่ราคา 549++ บาท (สุทธิ 646 บาท)
เด็กส่วนสูงระหว่าง 110-130 ซม. ราคา 280++ บาท (สุทธิ 330 บาท)
**ส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม. ไม่เสียค่าบริการ
รับชำระเฉพาะเงินสด บัตรเดบิต สแกน หรือโอนจ่าย เท่านั้น
จำกัดเวลาในการทาน 1 ชั่วโมง 45 นาที

Facebook : Mongkok Sukiyaki
พิกัด : Mongkok Sukiyaki ทุกสาขา
(สาขา เอกมัย , สาขา Mercury Ville ชิดลม , สาขา The Mall งามวงศ์วาน ชั้น5 , สาขา Sena Fest เจริญนคร ชั้น 2 , สาขา Future Park Rangsit ชั้น B , สาขา M9 Square @รัชดาฮอนด้า)





4. Donabe Sukiyaki
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Donabe Sukiyaki (โดนาเบะ สุกียากี้) ร้านสุกี้ชาบูน้ำดำสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้รสชาติแบบต้นตำรับ ครบเครื่องเรื่องอาหารญี่ปุ่น มีเมนูทั้งเนื้อวัว เนื้อไทยเฟร้นช์ โคขุน ไทยพรีเมียม หรือเนื้อนำเข้าอย่าง วากิว A4 และเนื้อหมูมาให้เลือกหลายคัทหลายส่วนตามชอบกันเลย จะเป็นเมนูต้มหรือย่างได้ทั้งหมด มาครบที่เดียว ในบรรยากาศร้านน่านั่ง พร้อมเครื่องดื่มและฟังดนตรีเพลิน ๆ ร้านปิดสี่ทุ่ม แฮงค์เอาท์กันได้แบบชิล ๆ โดนาเบะเปิดบริการทุกวัน 11:30 - 14:30 , 17:30 - 22:00 น.


Facebook : Donabe Sukiyaki Shabushabu
พิกัด : Google Map
ซ.รอยัลซิตี้อเวนิว เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ (ตั้งอยู่ตรงทางเข้า RCA จากฝั่งถนนเพชรบุรี ตรงข้าม Office Mate)





5. AKIYOSHI
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Akiyoshi (อะคิโยชิ) บุฟเฟต์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสุกียากี้, ชาบูชาบู และปิ้งย่างอะคิยากิ มาพร้อมวัตถุดิบคุณภาพ หรือจะทานเมนูจานเดี่ยว ที่อะคิโยชิก็มีให้เลือกสรรมากมาย ถูกใจทั้งสายบุฟเฟ่ต์ และอะลาคาร์ทอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังเอาใจคนรักสุขภาพ กับน้ำซุปที่ลดโซเดียม แต่ไม่ลดความอร่อยอีกด้วย



เมนูสแตนดาร์ดบุฟเฟต์ https://akiyoshi.co.th/food-menu/standard-buffet-menu/
เมนูดีลักซ์บุฟเฟต์ https://akiyoshi.co.th/food-menu/deluxe-buffet-menu/
เมนูอะลาคาร์ท https://akiyoshi.co.th/food-menu/a-la-carte-menu/

Facebook : AKIYOSHI
พิกัด : Akiyoshi ทุกสาขา
(สาขาอาคารไทยซินสแควร์ ชั้น 2 , สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 5 , สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 3 , สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 2 , สาขาสเปลล์ แอทฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2 , สาขาจามจุรีสแควร์ ชั้น 3)



ดู ร้านอาหารใกล้ฉัน ร้านอาหารกรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> รวม 17 ร้านโอมากาเสะ ในกรุงเทพ ราคาไม่เกิน 2,000 บาท

>> ส่อง 8 คาเฟ่สไตล์จีน ชิมอาหารจีนต้นตำรับ อร่อยฟินในบรรยากาศย้อนยุค

>> 11 ร้านอาหาร นั่งกินคนเดียว คนโสดเปิดโหมด มาเดี่ยวก็เฟี้ยวได้





6. Senju Shabu & Sushi Premium Buffet
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Senju Shabu & Sushi Premium Buffet (เซ็นจู ชาบู) บุฟเฟ่ต์ชาบู สุกียากี้ ซูชิพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ มาพร้อมหม้อชาบู 4 ช่อง ที่มีน้ำซุปสุดกลมกล่อมให้เลือกถึง 8 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชาบู, กิมจิ, เล้งแซ่บ, ต้มยำ, เห็ดหอมไวน์แดง, หม่าล่า, สุกียากี้, กระดูกหมู พร้อมไลน์อาหารให้เลือกทานเพียบ ยกมาทั้งทะเล เนื้อนำเข้า และซูชิคุณภาพ

เมนูห้ามพลาด คือ 4 เทพเซ็นจู ได้แก่

- Bamboo Series กับโรลปรุงรสสูตรพิเศษ ท็อปปิ้งด้วยวัตถุดิบประจำแต่ละแพคเกจ นำมาห่อใบไผ่ญี่ปุ่นย่างไฟหอมๆ ออกมาเป็น 4 เมนูเด็ดห้ามพลาด

- Mentaiko Series ซูชิ 4 ตัวท็อปเบิร์นไฟหอม ๆ ราดด้วยซอสเมนไทโกะสูตรพิเศษของทางร้าน รับรองอร่อยติดปีก

- Omakase Shots เมนูช็อตยอดนิยมตลอดกาล ที่ใช้อะโวคาโดเป็นส่วนประกอบ ท็อปปิ้งด้วยวัตถุดิบแสนอร่อย ออกมาเป็น 4 ช็อตที่ทุกคนติดใจ

- Special Truffle Shots จบด้วยเซทสุดท้าย (เซทพิเศษเฉพาะสมาชิก) ทรัฟเฟิลช็อต 4 สไตล์สุดหรูประจำแต่ละแพ็กเกจ ท็อปปิ้งด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมียม ราดทรัฟเฟิลหอม ๆ เมนูพิเศษที่เซ็นจูคัดสรรมาเป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้น 399 บาท
จำกัดเวลาในการทาน 2 ชั่วโมง

Facebook : Senju Shabu & Sushi Premium Buffet
พิกัด : Senju ทุกสาขา
(สาขา เดอะพรอมานาด , สาขา เอสพลานาด รัชดา , สาขา เมเจอร์ รัชโยธิน , สาขา บรีโอ้ มอลล์ , สาขา เกตเวย์ เอกมัย , สาขา เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ , สาขา เดอะมอลล์ ท่าพระ , สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต)




7. Kagonoya
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Kagonoya (คาโกะโนยะ) ชาบูต้นตำรับสไตล์โอซาก้า มีบริการทั้งบุฟเฟ่ต์ และอะลาคาร์ท เสริฟ์เมนูสุดพรีเมี่ยม มีทั้งเนื้อวากิว เนื้อ US และเนื้อออสเตรเลีย หมูคุโรบูตะ ซูชิ โรล เทมปุระ ซาชิมิ ของกินเล่น ไอศกรีม Häagen-Dazs ไม่อั้น พร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือก 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ซุปสุกี้ ซุปโซบะโชยุ ซุปกระดูกหมู ซุปต้มยำ และมาใหม่ล่าสุดประจำซีซั่น กับ ซุปข้าวซอย รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องแกง ตำรับไทย ๆ จุ่มทานกับอะไรก็อร่อยฟิน มาคู่กับเครื่องเคียงอย่าง ราเมนทอดกรอบ , ไส้อั่วซึมิเระ , อ่องปูมากิ , ไข่เทมปุระ และ ไอศกรีมกะทิฝอยทองกรอบ



ราคาเริ่มต้น 549++
จำกัดเวลาในการทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที

Facebook : Kagonoya Thailand
พิกัด : Kagonoya ทุกสาขา
(สาขา K Village ชั้น 2 , สาขา Mercury Ville ชิดลม ชั้น 2 , สาขา Market Place นางลิ้นจี่ ชั้น 2 , สาขา Mega Bangna ชั้น 1 , สาขา The Walk เกษตร-นวมินทร์ ชั้น 1 , สาขา The Walk ราชพฤกษ์ ชั้น 1 , สาขา Sena fest เจริญนคร ชั้น 2 , สาขา Central ปิ่นเกล้า ชั้น G , สาขา Central พระราม 9 ชั้น 7 , สาขา Central พระราม 3 ชั้น 5 , สาขา Siamese ราชครู ชั้นใต้ดิน ตึก A , สาขา Central world ชั้น 7 , สาขา Marché Thonglor ชั้น 2)




8. Masaru Shabu & Sushi Buffet
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Masaru Shabu & Sushi Buffet (มาซารุ ชาบู) บุฟเฟ่ต์ชาบูพรีเมียม มีเมนูให้เลือกหลากหลาย วัตถุดิบพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิวออส วากิว A4 , F1 โฮตาเตะ ลิ้นวัว เนื้อแกะ ฟัวกราส์ ปลาไหลซาซิมิ กุ้งอามะเอบิ และอีกมากมาย พร้อมเมนูพิเศษประจำเดือน ที่ขนวัตถุดิบพรีเมียมมาแบบจัดเต็ม อย่างล่าสุดกับเทศกาลของบลูฟิน ที่นำทูน่าบลูฟินพรีเมียม ส่งตรงจากสเปนมาเสิร์ฟให้ถึงที่ อย่าง ซาชิมิบลูฟินทูน่า , ซูชิอากามิบลูฟิน ยูซุ , ซูชิปลาบินโจวาซาบิดอง , ปอเปี๊ยกุ้งชีสทรัฟเฟิลมายองเนส อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษสำหรับสมาชิกมาซารุเท่านั้นอีกด้วย สมัครฟรีเลยจ้า

บุฟเฟต์มี 4 ราคา เริ่ม 688 / 888 / 1288 / 1988 net ราคารวมเครื่องดื่มและของหวาน
จำกัดเวลาในการทาน 2 ชั่วโมง

Facebook : Masaru Shabu & Sushi Buffet
พิกัด : Masaru Shabu & Sushi Buffet ทุกสาขา
(สาขา เดอะวอร์ค ราชพฤกษ์ , คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ , โฮมโปรรังสิต , สาขา เดอะวอล์คราชพฤกษ์ , เดอะวอร์ค ราชพฤกษ์)




9. Nabezo Premium
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Nabezo Premium (นาเบโซ พรีเมียม) ร้านชาบูสุกียากี้จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมียม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่เชฟรังสรรค์ อาทิ OUMI-GYU เนื้อโอมิกิวระดับ A5 ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น, ปลาบุริ หรือ Japanese Amber Jack ปลาญี่ปุ่นที่หาทานได้ยากในประเทศไทย และยังมี X-WAGYU สุดยอดเนื้อพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีทั้ง 3 ส่วนให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น
- KATA ROSU (CHUCK ROLL) เนื้อสันคอถึงไหล่ส่วนบน ไขมันแทรกทั่วเนื้อ รสชาติเนื้อชัดเจน
- UDE (SHOULDER CLOD) เนื้อมีสีแดงเข้มและไขมันแทรกสวยงาม เป็นเนื้อส่วนที่มีเส้นใยกล้ามเนื้อเยอะ ทำให้ได้รสสัมผัสของเนื้อเวลาที่เคี้ยวแต่ละคำ
- RUMP (TOP SIRLOIN) เนื้อส่วนสะโพกที่มีเพียง 5% ของวัวทั้งตัว มีส่วนของเนื้อแดง ริ้วไขมัน และเส้นใยกล้ามเนื้อในสัดส่วนที่พอดี มีกลิ่นหอม รสสัมผัสของเนื้อลงตัวที่สุดระหว่างไขมัน และเนื้อแดง

ส่วนใครที่ไม่ทานเนื้อ ทางร้านเค้าก็มี KUROBUTA หมูสายพันธุ์พรีเมียม ที่มีไขมันสีขาวแทรกตัวเป็นลวดลายงดงาม ช่วยให้หมูดำคูโรบุตะนุ่มมากกว่าหมูปกติถึง 30% และมีคอเลสเตอรอลต่ำกว่าหมูทั่วไป เมื่อจุ่มลงในน้ำซุปยังให้กลิ่นหอมเฉพาะตัว

Facebook : Nabezo Premium
พิกัด : Nabezo Premium สาขา เซ็นทรัล แอมบาสซี่ ชั้น 5 , สาขา Gaysorn Village โซน Gaysorn Tower ชั้น 3 , สาขา Siam Paragon




10. Yuzu Suki
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Yuzu Suki (ยูซุ สุกี้) สุกียากี้เนื้อญี่ปุ่นพรีเมี่ยม กับ ซุป เด็ด 7 รสชาติ ในหนึ่งหม้อสามารถสั่งได้มากถึง 4 น้ำซุป มีทั้ง ซุปทรัฟเฟิล , ซุปหม่าล่า , ซุปยูซุโชยุ , ซุปสุกียากี้ , น้ำซุปดาชิ , น้ำซุปทงคตสึ และ น้ำซุปหม่าล่า

เอาใจสายเนื้อกับเมนูไฮไลท์อย่าง Kagoshima Wagyu เนื้อวากิวจากสายพันธุ์วัวดำเก่าแก่ของญี่ปุ่น ทั้งยังมีเนื้อโอมิระดับ A5 จากญี่ปุ่นแท้ ๆ เนื้อลายหินอ่อน นุ่มละลายในปาก หรือคนที่ไม่ทานเนื้อ แนะนำจัดเซต Exclusive Mixed Pork หมูดำไอเบริโกจากสเปน และหมูคุโรบุตะ ที่จัดมาให้แล้วในเซต นอกจากนี้ยังรวมความอร่อยอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทรัฟเฟิลมันปูคานิมิโซะ , แซลมอนดอง , ล็อบสเตอร์ ตบท้ายด้วยของหวาน อย่าง Yuzu Rare Cheese Daifuku และเครื่องดื่มขึ้นชื่อ อย่างเมนู Yuzu Slushies & Kyoho ยูซุเกล็ดหิมะ และเยลลี่องุ่นเคียวโฮ หอมยูซุแท้ ๆ เปรี้ยวหวานสดชื่น

Facebook : Yuzu Suki ゆずすき
พิกัด : สาขา สยามสแควร์ ซอย 9 , สาขา ไอคอนสยาม ชั้น 6 , สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 , สาขา เมกาบางนา ชั้น 2



11. Suki Masa
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

Suki Masa (สุกี้ มาสะ) สุกียากี้สไตล์คันไซดั้งเดิม เพื่อคนรักสุขภาพ พร้อมความพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะเนื้อวากิวที่มีไขมันแทรกเป็นลายหินอ่อน เนื้อนุ่มละลายในปาก อีกทั้งยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกสั่งเลือกทานอีกหลากหลายเมนู หมูคุโรบุตะ ไก่ แกะ เป็ด ซีฟู๊ด ครบคุณภาพดีเยี่ยมเลย น้ำซุปมีให้เลือกถึง 5 แบบ น้ำซุปดาชิ , น้ำซุปทงคัตสึ , น้ำซุปยูซุ ทงคัตสึ , น้ำซุปมิโสะ ทงคัตสึ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทั้งแบบเป็นเซต และแบบ A La Carte

Facebook : Suki Masa
พิกัด : Suki Masa สาขา ทองหล่อ ซอย 5 , สาขาสยามพารากอน ชั้น G





12. ชาบู เห็นหมี
ร้านชาบู สุกี้ยากี้ อร่อยพรีเมียมราคาหลักร้อย

ยกทัพความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น กับ ชาบู เห็นหมี ชาบูและปิ้งย่าง เมนูเยอะอิ่มครบทั้ง หมู เนื้อ ซีฟู๊ด กุ้งมังกร กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ ซาซิมิไม่อั้น และของกินเล่นอีกมากมายจุกๆ พร้อมอร่อยกับน้ำซุป 4 รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ทั้งน้ำซุปตุ๋นยาจีน, ต้มยำน้ำข้น, น้ำหม่าล่า, น้ำดำ และน้ำจิ้มอีก 4 สไตล์ อย่างพอนสึ ซีฟู้ด สุกี้หม่าล่า และสุกี้ดั้งเดิม

ราคาเริ่มต้น 249+ ดูเมนูที่นี่ : https://bit.ly/3ZITMqw
Set 489+ ฟรีกุ้งมังกร ไซส์จัมโบ้ (รวมเครื่องดื่ม และ ไอศครีม)
Set 1,288+ (888+ Member) ฟรีกุ้งมังกรไซส์จัมโบ้, ไม่อั้นกับกุ้งแม่น้ำ และซาซิมิอีกมากมาย
จำกัดเวลาในการทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที

Facebook : ชาบู เห็นหมี วัชรพล/ เห็นหมี พระราม 5



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark