8 คาเฟ่รัชดา ห้วยขวาง ร้านสวย บรรยากาศดี น่านั่งชิล 2024

คลิปที่เกี่ยวข้อง

8 คาเฟ่รัชดา ห้วยขวาง ร้านสวย บรรยากาศดี น่านั่งชิล 2024



เมื่อพูดถึงโซน รัชดา - สุทธิสาร - ห้วยขวาง ใครก็รู้ว่าย่านนี้เต็มไปด้วยแหล่งของกิน ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ ตลาดนัด ถือเป็นอีกหนึ่งย่านคึกคักของชาวกรุงเทพ โดยเฉพาะคาเฟ่ ร้านกาแฟในย่านห้วยขวาง ที่เรียกได้ว่าอัปเดตกันไม่หวาดไม่ไหว วันนี้ BUGABOO CAFE เลยขอพาเพื่อน ๆ ไปอัปเดต 8 คาเฟ่รัชดา ห้วยขวาง ร้านสวย บรรยากาศดี น่านั่งชิล 2024 จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเช็คลิสต์กันเลย


ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 7 คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปจัดเต็ม 2023

>> 8 คาเฟ่ย่านบางนา ร้านกาแฟน่านั่ง มุมถ่ายรูปเพียบ

>> 7 คาเฟ่ย่านพระโขนง ร้านคิ้วท์ มุมถ่ายรูปน่ารัก 2566




1. Mitta X Sabaijai • ซ.สบายใจ 13
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



Mitta X Sabaijai (มิตตะ สบายใจ) คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ที่เกิดจากการรีโนเวตบ้าน ให้กลายเป็นคาเฟ่ บรรยากาศน่ารัก อบอุ่น เน้นความร่มรื่นสบายตาของสวนสีเขียวและต้นไม้รอบ ๆ ร้าน มีการแบ่งโซนโดยด้านในร้าน จะเป็นเคาท์เตอร์บาร์ไว้สำหรับสั่งซื้ออาหารและเครื่องดื่ม ส่วนด้านนอกจะเป็นพื้นที่นั่งชิล และมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ที่จัดไว้ตามจุดต่าง ๆ


สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ทางร้านมีให้เลือกสั่งเลือกทานอย่างหลากหลาย โดยซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ เค้กข้าวสีนิล เนื้อเค้กเนียนนุ่มฟู กลิ่นหอม รสชาติไม่หวานมาก กำลังดี และอีกเมนู ลำไยชีส โดดเด่นด้วยมูสครีมเนื้อละมุน พร้อมเนื้อลำไยกรอบอร่อย สายชีสเค้กต้องลอง


ส่วนคอกาแฟต้องไม่พลาดซิกเนอเจอร์เมนูอย่าง Bukocano น้ำมะพร้าวผสมช็อตเอสเปรสโซ ใช้เมล็ดกาแฟคั่วกลาง โดยรสหอมหวานของมะพร้าวตัดกับกาแฟได้อย่างสดชื่นลงตัว


ที่อยู่ : 330 ซ.สบายใจ 13 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.
โทร : 098 874 9922
Facebook : Mitta X Sabaijai
พิกัด : Google Map




2. Sir.homecafe • ซ.รัชดา 18
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



Sir.homecafe คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ที่ให้ความเป็นโฮมมี่ เดิมเป็นบ้านทาวน์โฮมที่รีโนเวทออกมาเป็นร้านกาแฟ การออกแบบเน้นโครงสร้างเท่ ๆ สไตล์ลอฟท์ มีทั้งมุมถ่ายรูป และมุมนั่งชิลทั้ง Indoor แอร์เย็นฉ่ำ และมุมกึ่ง Outdoor บรรยากาศน่ามานั่งทำงานจิบกาแฟไปพลาง ๆ แถมยังพาน้องหมาน้องแมวมาที่ร้านได้ด้วย ร้านเป็น Pet Friendly สุด ๆ


ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม ทางร้านมีพร้อมเสิร์ฟ โดยเฉพาะคอกาแฟ House blend รสชาติดี ซิกเนเจอร์เมนู คือ Citrus White orange กาแฟนมส้ม Signature ของร้านที่ไม่เหมือนใคร อร่อยหอมนัว หรือ Citrus Black Orange กาแฟน้ำส้ม จิบชิล ๆ ผ่อนคลายผ่อนใจ


ส่วนอาหารจะมาในสไตล์ Home Cooking เป็นเมนูแบบ All Day Brunch มีเสิร์ฟทั้งวัน นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลา สำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง และ คู่รัก ที่ต้องการพักผ่อนกับการดื่มกาแฟดี ๆ และ รับประทานอาหารอร่อย ๆ


ที่อยู่ : 779/214 ซ.รัชดาภิเษก 18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 17.00 น. / เสาร์- อาทิตย์ 09.00 - 18.00 น.
โทร : 080 556 2619
Facebook : Sir.homecafe
พิกัด : Google Map




3. Risa Café and Bistro • ถ.รัชดาภิเษก
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



Risa Cafe & Bistro คาเฟ่สุดคิวท์บนถนนรัชดา ตัวร้านตกแต่งสไตล์ยุโรป บรรยากาศน่ารัก ถูกใจสายหวาน ทั้งมุมถ่ายรูป และเมนูอาหาร ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานในคาเฟ่ที่ต่างประเทศ ตัวร้านตั้งอยู่ที่ คอนโด Metro Luxe รัชดา สถานี MRT ห้วยขวาง


นอกจากจะเป็นคาเฟ่ถ่ายรูปสวย ความอร่อยก็ถือเป็นไฮไลท์ของทางร้าน ที่นี่มีเสิร์ฟทั้งครัวซองต์ เครื่องดื่ม และอาหารจานเดียว ทางร้านใช้วัตถุดิบอย่างดีในการรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ทำให้รสชาติออกมาอร่อย น่าทานมาก ๆ


อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ ครัวซองต์ ถือเป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านเลย ด้วยครัวซองต์หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน แค่เดินเข้ามาก็อบอวลไปทั้งร้าน จะนั่งทำงานหรือพักผ่อนก็ได้ทั้งหมดเลย

ครัวซองสดใหม่ อบร้อน หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน ชุ่มฉ่ำเนยสดคุณภาพพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ไม่มีไขมันทรานส์ มีให้เลือกลิ้มลองหลายรสชาติ ได้แก่ ออริจินอล ช็อกโกแล็ต และอัลมอนด์ เป็นต้น


สำหรับเครื่องดื่ม ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งกาแฟ และ Non-Coffee หากทานครัวซองต์แนะนำทานคู่กับกาแฟสดอาราบิก้าแท้ 100% เข้ากันสุด ๆ

ส่วนเมนู Non-Coffee ทางร้านก็ได้คัดสรรสูตรเครื่องดื่มหลายรสชาติมาให้เลือกชิม เช่น Yuzu Summer Blossom, Yuzu Peach Soda ซึ่งใช้ Yuzu นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และยังมีในส่วนของเครื่องดื่มที่หลายคนคุ้นเคย คือ ชาไทยเย็น ที่มีรสชาติเข้มข้นตามแบบฉบับชาใต้แท้ หรือจะเป็นโอเลี้ยงจ้ำบ๊ะ กาแฟโบราณ ชามะนาว ก็สามารถสั่งได้ มีบริการแบบขวด Take a way ชงสดใหม่ อร่อยโดนใจ ทุกขวดแน่นอน


อีกหนึ่งเมนูสุดฟิน คือ ปาท่องโก๋ เสิร์ฟคู่กับดิปสังขยาใบเตย ชาไทย และมันม่วง ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ จากสวนออแกร์นิค รสชาติหอม หวาน สดใหม่ทุกวัน


ที่อยู่ : 205/32 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
โทร : 092 991 9949
Facebook : Risa Cafe & Bistro
พิกัด : Google Map



ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 8 คาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านสวย น่านั่ง ย่านเมืองเก่าแก่ 2023

>> 4 คาเฟ่ลาดพร้าว มุมถ่ายรูปสวย สายโซเชี่ยลห้ามพลาด

>> 6 คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีบอกต่อ 2023



4. Modernism Cafe • ซ.อินทามระ 26/1
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



Modernism Cafe ร้านกาแฟใกล้ MRT สุทธิสาร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจาก Great Architects จากยุคโมเดิร์น ตกแต่งคุมโทนสีดำ แต่ได้บรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ที่อยู่รอบ ๆ ร้าน มีมุมหนังสือเท่ ๆ ที่ใครชอบอ่านหนังสือ ต้องหลงรักกับมุมนี้อย่างแน่นอน


นอกจากความเท่คุมโทนของร้านแล้ว ที่นี่ยังเสิร์ฟเป็นกาแฟดริปและกาแฟ Cold Brew รวมถึงเมนูกาแฟ และ Non-Coffee อีกหลากหลายเมนู และยังมีขนมเค้ก เบเกอรี่ ของว่างทานเล่นให้สั่งทานในราคาน่ารักอีกด้วย


ที่อยู่ : 4 ซ.อินทามระ 26/1 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 09.00 - 18.00 น. / เสาร์- อาทิตย์ 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธ)
โทร : 086 367 7131
Facebook : Modernism Cafe
พิกัด : Google Map




5. Brew Addict • ถ.ประชาอุทิศ
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



Brew Addict ร้านกาแฟแนวสโลว์บาร์ ที่คอกาแฟต้องไม่พลาด ตัวร้านตั้งอยู่ในคอนโดลุมพีนี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม บนถนนประชาอุทิศ ขึ้นชื่อว่ากาแฟดี หอมกรุ่น มู้ดจึ้ง ไฮไลท์คือ ทางร้านใช้เครื่องชงกาแฟของ ARAM เป็นเครื่องชงเอสเปรสโซแบบทำมือ ให้รสชาติและมาตรฐานเดียวกันทุก ๆ แก้ว ถูกใจสาย Manual มีเมนู Specialty Coffee ให้เลือกหลากหลาย รวมถึงมีเมล็ดกาแฟดี ๆ อีกมากมาย


สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านก็มีเมนูใหม่แนะนำ คือ ชาไทยสตรอเบอร์รี่ ดื่มสดชื่น หวานกำลังดี นอกจากชาไทย ยังมีเมนูมัทฉะ เอิร์ลเกรย์ โกโก้ และเบเกอรี่น่าทานอย่าง ครัวซองต์ คุกกี้ หรือนิวยอร์กชีสเค้ก ให้เลือกสั่งเลือกทาน


ที่อยู่ : 593 ถ.ประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 07.30 - 17.00 น. / เสาร์ 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
โทร : 097 919 9636
Facebook : Brew Addict
พิกัด : Google Map




6. PROUD Cafe & Restaurant • ซ.อินทามระ 26/2
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



PROUD Cafe & Restaurant คาเฟ่สุดชิค ใกล้ MRT สุทธิสาร ตั้งอยู่ในซอยอินทามระ 26/2 คาเฟ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคโซเชียล มุมถ่ายรูปสวย บรรยากาศดี น่านั่งชิล เป็นสถานที่ที่มากกว่าความเป็นคาเฟ่ แต่สามารถมานั่งเล่น นั่งทำงาน หรือใช้เวลากับกิจกรรมต่าง ๆ ของที่นี่ได้ทั้งวัน


โดยคาเฟ่จะอยู่ที่ชั้น 1 ส่วนชั้นที่ 2 จะมีบริการสำหรับลูกค้าที่สนใจเรื่องความสวยความงามอย่างบริการนวดหน้า ทำสปา ส่วนซาลอนจะอยู่ที่ชั้น 3 และสตูดิโอให้เช่าถ่ายภาพจะอยู่ที่ชั้น 4 และ ชั้น 5


ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟอย่างครบครันทั้งอาหารคาว ของหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม รับประกันความอิ่มอร่อย แวะมาทานได้ทุกมื้อ ทั้งมื้อสาย มื้อเที่ยง มื้อเย็น หรือมื้อดึก ก็ครบจัดเต็ม


ที่อยู่ : ตึก PROUD PRIDE PRIME อินทามระ 26/2 ถ.สุทธิสาร เขตดินแดง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : อังคาร - ศุกร์ 11.00 - 23.00 น. / เสาร์- อาทิตย์ 10.00 - 23.00 น. (หยุดวันจันทร์)
โทร : 089 466 3924
Facebook : PROUD Cafe & Restaurant
พิกัด : Google Map



7. Paul Scones • ซ.สุทธิพงศ์ 1
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



Paul Scones คาเฟ่เล็ก ๆ สีสันสดใสในย่านสุทธิสาร มีคอนเซ็ปต์เป็นร้านสโคนเล็ก ๆ บนพื้นที่หน้าบ้าน ให้บรรยากาศชิล ๆ สบาย ๆ เน้นการตกแต่งในสไตล์สีพาสเทลขนาดกะทัดรัด น่ารักไปหมดทุกมุม สูตรโฮมเมดของทางร้าน โดดเด่นด้วยการใส่ใจและพิถีพิถันในการทำทุก ๆ เมนู


ชวนมาสัมผัสความหอมกรุ่นและความนุ่มละมุนของ Specialty Scones การันตีความอร่อยด้วยรสชาติสโคนส์สูตรโฮมเมด ลับเฉพาะไม่เหมือนที่ไหน พร้อมส่งต่อความอร่อยแบบสดใหม่หอมกรุ่นจากเตา

เมนูไฮไลท์อย่าง Scones จะเป็นสไตล์โฮมเมด ที่ผ่านการอบอย่างพิถีพิถัน ได้รสสัมผัสที่กรอบและนุ่มละมุนไปในตัว โดยสโคนส์รสออริจินัล ถือเป็นเมนู Signature ของทางร้าน ทานคู่กับ Clotted Cream สูตรเข้มข้นของทางร้าน และแยมสตรอเบอร์รีโฮมเมดที่ทางร้านทำเอง อร่อยลงตัว


ในส่วนของเครื่องดื่มก็โดดเด่นไม่แพ้กัน คอกาแฟต้องหลงรัก ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟคั่วกลาง เลือกใช้เมล็ดกาแฟเบลนด์ระหว่างบราซิลและโคลัมเบีย ให้รสชาติเข้มข้น หอมละมุน หรือใครไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านก็มีเครื่องดื่ม Non-Coffee ให้เลือกหลากหลายเมนู


ที่อยู่ : 60/1 ซ.สุทธิพงศ์ 1 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 16.30 น.
โทร : 080 210 4242
Facebook : Paul Scones
พิกัด : Google Map




8. BrotherHood Cafe • ซ.รัชดาภิเษก 26
คาเฟ่รัชดา สุทธิสาร ห้วยขวาง



BrotherHood Cafe ร้านกาแฟย่านรัชดา ตกแต่งสไตล์มินิมอล มินิใจ ร้านตกแต่งในแบบคลีน ๆ สวย ๆ มีมุมถ่ายรูปชิค ๆ อยู่หลายมุม เอาใจสายถ่ายรูปได้อยู่ ร้านตั้งอยู่ในซอยรัชดา 26 ที่นี่มีเมล็ดให้เลือกตามความชอบ สายกาแฟต้องแวะมาลอง


ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หอมละมุน ล่าสุดทางร้านออกเมนูใหม่ อย่าง Bacon Cheese Garlic Bread ขนมปังกระเทียมเบคอนกับชีสยืดเยิ้ม หอมกระเทียมเบา ๆ


ที่อยู่ : 474 ซ.รัชดาภิเษก 26 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 17.00 น. (หยุดเสาร์-อาทิตย์)
โทร : 080 080 8778
Facebook : BrotherHood Cafe
พิกัด : Google Map



ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> บอกต่อ 6 คาเฟ่ฝั่งธน น่าไปถ่ายรูป สายฮิปห้ามพลาด

>> อัปเดต 7 คาเฟ่พระราม 2 - บางขุนเทียน บรรยากาศดี ถ่ายรูปปัง

>> 8 คาเฟ่ พญาไท ราชเทวี 2023 ใกล้ BTS

>> 10 คาเฟ่ ย่านพระราม 9 สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด! 2023

>> 12 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สะพายกล้อง ออกไปนั่งชิล พิกัดกรุงเทพ


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark