คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 คาเฟ่ย่านพุทธมณฑล บรรยากาศชิล วิวถ่ายรูปปัง 2024



คนฝั่งธนเค้ารู้กัน คาเฟ่ย่านพุทธมณฑล ยืนหนึ่งเรื่องความสวยชิค มุมถ่ายรูปปัง Cafe Hopper คนไหนยังไม่เคยแวะมาคาเฟ่ฝั่งธน ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวคาเฟ่ชานเมืองกันบ้างดีกว่า กับ 7 คาเฟ่ย่านพุทธมณฑล บรรยากาศชิล วิวถ่ายรูปปัง รับรองแต่ละที่ถูกใจสายคาเฟ่อย่างเรา ๆ แน่นอน


ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> บอกต่อ 6 คาเฟ่ฝั่งธน บรรยากาศชิล สายฮิปห้ามพลาด

>> 7 คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศดี น่านั่ง มุมถ่ายรูปจัดเต็ม 2023

>> อัปเดต 7 คาเฟ่ย่านพระราม 2 - บางขุนเทียน ร้านสวย มุมถ่ายรูปปัง



1. SUNKISS.bangkok • พุทธมณฑลสาย 1
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



SUNKISS.bangkok คาเฟ่ฟีลรีสอร์ท ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ที่นี่เป็นทั้งโรงแรมและคาเฟ่ ตกแต่งสไตล์ Modern Tropical มีสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังร้านเป็นคลองเล็ก ๆ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ที่นี่ดูเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง




ตัวร้านรอบไปด้วยกระจกใส ทำให้มองเห็นวิวทั้งลำคลองเล็ก ๆ และสระว่ายน้ำ โดยภายในร้านเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัดกับโทนสีเขียวของต้นไม้ ที่ให้ฟีลอบอุ่น สบาย ๆ จะถ่ายรูปทั้งด้านในร้าน หรือด้านนอกร้าน ก็มู้ดดีสุด ๆ




สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านเสิร์ฟความอร่อยเป็นเมนูอาหารสไตล์ All day brunch ที่มีทั้ง พาสต้า สลัด และโฮมเมดเบเกอรี่ รวมถึงเครื่องดื่มสดชื่นอีกหลายเมนู




ที่อยู่ : 57 หมู่ 17 ถ.พุทธมณฑลสาย 1 - ถ.อัศวพิเชษฐ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 07.00 - 17.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 08.00 - 17.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 082 108 9862
Facebook : SUNKISS.bangkok
Instagram : sunkiss_bangkok
พิกัด : Google Map



 












2. G&G Cafe • พุทธมณฑลสาย 1
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



G&G Cafe คาเฟ่สไตล์วินเทจคันทรี่ ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ร้านอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 บริเวณเดียวกับสวนอาหารซุ้มไผ่ ตัวร้านออกแบบเป็น Glass House รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ทั้งยังมีฝูงน้องแพะ หมู แกะ สุดน่ารักให้เล่นและป้อนอาหารได้ด้วย บรรยากาศและการตกแต่ง ได้ฟีลเหมือนอยู่เขาใหญ่มาก ๆ




ตัวร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งโซน Glass House ด้านในที่เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีมุมถ่ายรูปหลากหลายมุม บรรยากาศอบอุ่นฟีลกู้ดมาก ๆ




ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านเสิร์ฟ์อาหารสไตล์ All Day Breakfast และอีกหลากหลายเมนูให้เลือกด้วย เช่น สปาเก็ตตี้ ไข่กระทะ ครัวซองต์ วาฟเฟิล แพนเค้ก และเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย




ที่อยู่ : ซ.บางแวก 83 ถ.บางแวก แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 090 914 7366
Facebook : G&G cafe
พิกัด : Google Map














3. Nives Cafe and Bar • พุทธมณฑลสาย 4
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



Nives Cafe and Bar คาเฟ่กึ่งร้านอาหารและบาร์ ย่านพุทธมณฑลสาย 4 บริการครบทั้งอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับสวนสีเขียวสุดร่มรื่น ในมู้ดธรรมชาติริมธารน้ำตก ที่ไหลผ่านจากโซน Indoor ไปถึงโซน Outdoor




ตัวร้านจะเป็นแนวผสมผสานระหว่าง Gothic Castle & Hobbit Fairy Tales ให้ความแปลกใหม่ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ ร้านเปิดตั้งแต่เช้าถึงดึก ตอบโจทย์ทั้งสาย Cafe Hopper และ Bar Hopper สุด ๆ




ที่ร้านมีบริการอาหารแบบ All-Day-Dining จากเชฟระดับโรงแรม ครบทั้ง ชา กาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม อาหารไทย จีน ฟิวชั่น อิตาเลียน และเครื่องดื่มมากมาย




ที่อยู่ : 168 หมู่ 8 ซ.กระทุ่มล้ม 27 ต.กระทุ่มล้ม อ.กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 10.30 - 21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 10.00 - 22.30 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 958 5011
Facebook : Nives Cafe and Bar
Instagram : nives_cafeandbar
พิกัด : Google Map













ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> 8 คาเฟ่ย่านเจริญกรุง ร้านสวยน่านั่ง ย่านเมืองเก่าแก่

>> 7 คาเฟ่ย่านพระโขนง ร้านคิ้วท์ มุมถ่ายรูปน่ารัก

>> แวะชิล 8 คาเฟ่ย่านบางนา ร้านกาแฟน่านั่ง มุมถ่ายรูปสวย





4. Scene Bangkok • พุทธมณฑลสาย 4
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



Scene Bangkok ร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาด้วยขนมแสนอร่อยละลานตา ตัวร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor กว้างขวาง มุมถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านในร้าน ด้านนอกร้าน และบริเวณสวนร่มรื่น ที่มี Secret House ซ่อนตัวอยู่ หรือที่หลายคนเรียกว่า บ้านฮอบบิท ซึ่งถือเป็นจุดไฮไลท์ของการถ่ายรูปที่นี่เลย สายคอนเทนต์ สายโซเชียลถูกใจแน่นอน




ด้านในร้านตกแต่งอย่างประณีตสวยงาม หรูหรา ได้บรรยากาศ Celebration ที่ดูสนุกสนานและอบอุ่น จะมาเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือมากับคนรัก ก็ดีต่อใจสุด ๆ




นอกจากความสวยงามอลังการของร้านแล้ว ในส่วนของเมนูความอร่อย ยังครบเครื่องเรื่องอาหารคาว-หวาน มีเสิร์ฟครบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษที่จะมีในแต่ละ Season อีกด้วย




สำหรับเมนูอาหารของที่นี่ช่วงเช้าจะเป็น Brunch ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูจนถึง 11.00 น. ส่วนช่วงกลางวันจนถึงเย็น จะเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อิซากายะ นานาชาติ และมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือกตามชอบ




ที่อยู่ : ถ.พรานนก - พุทธมณฑลสาย 4 เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 07.00 - 22.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 07.00 - 23.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 992 9715
Facebook : Scenebangkok.th
พิกัด : Google Map












5. Ing Craft Toast Cafe & Backyard • พุทธมณฑลสาย 2
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



Ing Craft Toast Cafe & Backyard คาเฟ่สุดร่มรื่นในย่านพุทธมณฑลสาย 2 ร้านอยู่ในซอยโครงการ The Paseo กาญจนาภิเษก เรียกได้ว่าเป็นโอเอซิสลับ ๆ ของสายฮิปในย่านนี้เลย เหมือนได้หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วออกไปฮีลใจกับธรรมชาติ




ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นคุมโทนขาวคลีน ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ดูโปร่งโล่งสบายตา มีโซนนั่งพักผ่อนทั้งแบบ Indoor และ Outdoor รับลมเย็นเอื่อย ๆ สุดร่มรื่น




พร้อมฟินกับเมนูโทสต์ ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน เสิร์ฟมาในสไตล์ All Day Breakfast จับคู่กับกาแฟเลือกเบลนด์ได้ตามชอบ ถูกใจสายกาแฟแน่นอน หรือจะเป็นเครื่องดื่ม Non Coffee ทางร้านก็มีให้เลือกสั่งอย่างครบครัน


 


ที่อยู่ : 36 ถ.สุขาภิบาลบางระมาด เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 084 324 6549
Facebook : Ing Craft Toast Cafe & Backyard
พิกัด : Google Map














6. Karma bkk • พุทธมณฑลสาย 4
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



Karma bkk คาเฟ่สุดชิคย่านพุทธมณฑลสาย 4 มาในบรรยากาศ Palm Springs ตัวร้านมีกลิ่นอายความเป็น Mid century style เป็นร้านเล็ก ๆ ที่มุมถ่ายรูปไม่เล็กเลย พื้นที่รอบคาเฟ่เป็นลานสเก็ตบอร์ด POPP skate park กว้างขวาง สายฮอปเหมาะจะมาชิลสุด ๆ ยิ่งมาช่วงเย็น ๆ ถ่ายรูปช่วงใกล้ค่ำ บรรยากาศดีมาก Vibes ดีแบบนี้ วัยรุ่นเมกันอย่างเราจะพลาดได้ไง



 

นอกจากมุมถ่ายรูปจะเยอะมาก ๆ แล้ว ที่ร้านก็เป็น pet friendly ด้วย สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่น ถ่ายรูปที่คาเฟ่ และพื้นที่รอบ ๆ ร้านได้เลย




ถ่ายรูปกันเพลินแล้ว ก็อย่าลืมสั่งอาหาร ขนมหวานกันได้ ทางร้านมีเครื่องดื่มบริการนั่งจิบชิล ๆ ด้วยนะ ช่วงเย็น ๆ คือฟีลกู๊ดมาก




ที่อยู่ : ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 062 282 3595
Facebook : Karma bkk
พิกัด : Google Map












7. Oakland Cafe x Restaurant • พุทธมณฑลสาย 1
คาเฟ่พุทธมณฑล 2567



Oakland Cafe x Restaurant ร้านอาหารเปิดใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 1 เป็นร้านอาหารที่เหมาะจะพาครอบครัวมานั่งทานอาหารชิล ๆ ในบรรยากาศสวนหมอกเย็น ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ทีนี่แบ่งเป็นโซนร้านอาหาร และโซนคาเฟ่ ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่น มุมถ่ายรูปสวย ๆ มีอยู่แทบทุกมุมของร้านเลย อีกทั้งที่นี่ยังเป็น Pet Friendly ใครที่มีน้องหมาน้องแมว สามารถพามานั่งเล่นที่ร้านได้เลย




โดยโซนร้านอาหาร บรรยากาศร่มรื่น ออกแบบให้เป็นสวนหมอกเย็น ๆ น่าหลบอากาศร้อน ๆ มานั่งทานอาหารอร่อย ๆ ให้สบายใจ มีเมนูอาหารพร้อมเสิร์ฟทั้ง เมนูอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ทานได้ทุกวัย จะมากับเพื่อน พาครอบครัวมา หรือพาคนรู้ใจมาก็ชอบแน่นอน




อื่มอร่อยกับมื้ออาหารแล้ว ย้ายมาโซนคาเฟ่กันต่อ ตัวคาเฟ่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เน้นโทนสีขาว-น้ำตาล สายมินิมอลห้ามพลาด ไฮไลท์ของที่นี่ ขอยกให้มุม ป้ายรถเมล์ด้านหน้า และมุมแคมป์ปิ้ง ที่จัดวางไว้ได้อย่างน่ารัก น่าถ่ายรูปสุด ๆ ที่สำคัญคาเฟ่ที่นี่ยังมีเหล่าดารามาเช็คอินกันเพียบ




ที่อยู่ : 132 ถ.ราชมนตรี แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 06.30 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 063 824 2645
Facebook : Oakland Cafe x Restaurant
พิกัด : Google Map













ดู คาเฟ่ใกล้ฉัน คาเฟ่กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> แนะนำ 6 คาเฟ่รามอินทรา ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีบอกต่อ

>> 8 คาเฟ่รัชดา ห้วยขวาง ร้านสวย บรรยากาศดี น่านั่งชิล 2024

>> 7 คาเฟ่ย่านลาดกระบัง ถ่ายรูปสวย บรรยากาศน่านั่ง 2567




BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark