คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด - หนังรักโรแมนติก ภาพสวย เนื้อเรื่องประทับใจ

A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เม หนังรักโรแมนติกส่งตรงจากฝรั่งเศสผลจากของผู้กำกับ Mathias Maizieu จากแอนนิเมชั่นเรื่อง Jack et la mécanique du coeur (2013) โดยหนังรักสุดโรแมนติกเรื่องนี้ทางด้านผู้กำกับได้เลือกนักแสดงชาวฝรั่งเศสอย่าง เชกี้ การ์โย่ , เด บิลมา , Nicolas Duvauchelle และ มาริลิน ลิมา ร่วมแสดงให้กับหนังเรื่องนี้ A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด



 
A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด หนังรักเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีที่เล่าถึงศิลปินหนุ่ม กัสปาร์ (Nicolas Duvauchelle) ชายที่อาพับในเรื่องของความรัก ที่เขานั้นไม่สามารถหลงรักใครได้อีก จนเมื่อเขาได้พบกับนางเงือกสาว ลูล่า (มาริลิน ลิมา) ที่กำลังจะตายนอนอยู่ริมแม่น้ำในกรุงปารีส กัสปาร์ จึงตัดสินใจช่วยเหลือ ลูล่า พากลับมาดูแลที่อพาร์ตเมนต์ของตน แต่แล้วเขาก็ต้องพบกับความจริงที่ว่า มนุษย์ไม่สามารถตกหลุมรักนางเงือกได้ เพราะ เมื่อตกหลุมรักมนุษย์คนนั้นก็จะหัวใจวายตายในทั้นที พวกเขาทั้งคู่จึงต้องเดิมพันทุกอย่างเพื่อแลกกับความรักในครั้งนี้ แม้เขาจะต้องตายก็ตาม


 
อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ - แอนนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี

อ่านรีวิวหนัง Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก - หนังเอเลี่ยน ภาพสวย ครบรส ไม่น่าเบื่อแน่นอน

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก


 
A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด หนังรักโรแมนติกเนื้อหาสุดประทับใจ เริ่มเรื่องด้วยเสียงเพลงสุดไพเราะของกัสปาร์ในร้านอาหารเก่าแก่ของครอบครัว หนังดำเนินเรื่องได้ดีไหลลื่น ฉากต่างๆของหนังก็เยี่ยม การที่ได้เห็นหนังรักที่มีฉากหลังเป็นกรุงปารีส ยิ่งทำให้หนังรักแฟนตาซีเรื่องนี้มีมลขลังสุดๆไปเลย ทั้งบรรยากาศของหนังที่ถ่ายทำในปารีสช่วงกลางคืน ยิ่งดูแล้วยิ่งหลงเสน่ห์หนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่แล้วหนังก็ยังมีข้อให้ติอยู่ดีในเรื่องของตอนจบ ที่แบบแอบขัดใจแอดนิดหน่อย ต่อมาด้านนักแสดง ทุกคนแสดงออกมาได้แบบดีเยี่ยม พาคนดูจมดิ่งลงไปกับความโรแมนติกของหนังเรื่องนี้ได้อย่างสบายๆ แต่ๆ นางเงือกที่แสดงโดย มาริลิน ลิมา บอกเลยเหมือนจริงมาก และก็น่ารักมากอีกด้วย โดยรวมแล้วถือว่าหนังเรื่องนี้สอบผ่านเลยล่ะ มีทั้งความสนุกของการแสดงในร้านอาหาร ทั้งความน่ารักของกัสปาร์กับเงือกสาวลูล่า ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน และช่วยท้ายยังต้องลุ้นเอาใจช่วยพระเอกกันอีกด้วย ใครที่อยากสัมผัสหนังรักบรรยากาศสุดโรแมนติกต้อนรับเดือนแห่งความสุขแบบนี้ หนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาด A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด


 
A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด หนังรักสุดแฟนตาซีของมนุษย์และนางเงือกที่ดูแล้วต้องตกหลุมรักนางเงือกน้อยแน่นอน เนื้อเรื่องดี ภาพสวย แต่ตอนจบแอบขัดใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่เสียอารมณ์อย่างแน่นอน คะแนน 7.5/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Doraemon: Nobita's New Dinosaur - ภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของโนบิตะ ที่แฟนหนังต้องเสียน้ำตา

อ่านรีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่

อ่านรีวิวหนังเรื่อง The Witches แม่มด - ภาพยนตร์สุดฮา ของเหล่าแม่มดสุดเกรียน

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก ngkol Major Mongkol Cinema



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark