คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง อ้าย..คนหล่อลวง - หนังไทยสุดฮา ต้อนรับเดือนแห่งความสุข

อ้าย..คนหล่อลวง ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ของค่ายจีดีเอชของผู้กำกับ เมษ ธราธร เจ้าของภาพยนตร์สุดฮาอย่าง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ และ ATM เออรัก เออเร่อ และเขากลับมาในปีนี้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง อ้าย..คนหล่อลวง ที่นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ จับคู่กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นอกจากนั้นยังมีนักแสดงสุดฮาอย่าง เผือก พงศธร กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ เมษ อีกด้วย และยังมี แบงค์ ธิติ กับ แหม่ม คัทลียา ร่วมแสดงกับภาพยนตร์สุดฮาส่งท้ายปีเรื่องนี้ด้วย


 
อ้าย..คนหล่อลวง จะเล่าถึง ทาวเวอร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นักต้มตุ๋นสุดหล่อลวง พลาดท่าถูก อินา (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) อดีตสาวแบงค์สุดเพี้ยนจับโกงได้ ทาวเวอร์จึงต้องจําใจช่วยอินาวางแผนต้มตุ๋น เพชร (แบงค์ ธิติ) แฟนเก่าที่หลอกเอาเงินอินาไป งานนี้ใหญ่เกินกว่าที่คิด แก๊งสิบแปดมงกุฎจึงต้องหาสมาชิกเพิ่ม แผนจะรอดหรือจะพังยังแต่ที่แน่ๆ หัวใจของอินาดันหวั่นไหวให้นักต้มตุ๋นซะแล้ว


 
อ่านรีวิวหนังเรื่อง A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด - หนังรักโรแมนติก ภาพสวย เนื้อเรื่องประทับใจ

อ่านรีวิวหนัง The Croods: A New Age เดอะครูดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ - แอนนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Invasion มหาวิบัติเอเลี่ยนล้างโลก - หนังเอเลี่ยน ภาพสวย ครบรส ไม่น่าเบื่อแน่นอน


 
อ้าย..คนหล่อลวง บอกเลยว่าดูเพลินมาก หนังดำเนินเรื่องได้กระชับ และ สามารถคาคเดาเรื่องพอได้อยู่ แต่มีหักมุมในช่วงท้ายที่แบบ พีคสุดๆ แบบที่คนดูต้องเหวอแน่นอน หนังมีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 8 นาที แต่แอดดูแล้วไม่รู้สึกน่าเบื่อเลย เพราะ หนังได้แทรกความตลกมาให้แบบจุใจ จนคนดูไม่รู้สึกว่ามันนานเลย ความตลกของหนังเรื่องนี้คงต้องยกให้ เผือก กับ เต๋อ ที่บอกเลยว่าแค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว ความหล่อคงต้องยกให้ ณเดชน์ เลยล่ะที่แสดงออกมาได้แบบดีเยี่ยม ด้านใบเฟิร์น ก็น่ารัก ดูแล้วหุบยิ้มแถบไม่ได้ ส่วนแบงค์ ธิติ กับ แหม่ม คัมลียา ก็แสดงได้ดีมากๆ โดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้เคมีของนักแสดงเข้ากันได้ดีแบบสุดๆ ขอย้ำอีกรอบกับหนังเรื่องนี้ เป็นหนังไทยที่ครบรส ดูเพลิน และ ฮาเกือบทั้งเรื่อง ผู้ใหญ่ดูได้เด็กก็ดูดี แต่อย่าถามหาถึงเหตุผลต่างๆของหนังนะ ถือว่าหนังเรื่องใหม่ของ จีดีเอช เรื่องนี้ อ้าย..คนหล่อลวง สอบผ่านไปเลยครับ ใครที่เครียดๆเรื่องนี้ รับรองหนังเรื่องนี้ทำให้คนดูผ่อนคลายได้อย่างแน่นอน


 
อ้าย..คนหล่อลวง หนังไทยดูเพลิน เนื้อเรื่องเดาง่าย แต่มีหักมุม เคมีของนักแสดงก็เยี่ยม รับประกันความฮา พูดได้เลยว่าเป็นหนังตลกต้อนรับเดือนแห่งความสุขได้แบบเต็มปาก คะแนน 9/10

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Malevolent หลอกจับผีหลอนจับตาย - หนังผีที่โคตรไม่ธรรมดา ที่เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนังเรื่อง Doraemon: Nobita's New Dinosaur - ภาพยนตร์สุดแสนประทับใจของโนบิตะ ที่แฟนหนังต้องเสียน้ำตา

อ่านรีวิวหนัง My Rhythm มาย ริทึ่ม - หนังแนวดนตรีเนื้อเรื่องบางเบา แต่ดูเพลินๆก็ได้อยู่

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอจาก GDH





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark