คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Call (2013) - หนังลักพาตัวสุดระทึก ทำคนดูลุ้นหนักตลอดทั้งเรื่อง

The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย เป็นหนังทริลเลอร์ ลุ้นระทึก ผลงานกำกับโดย แบรด แอนเดอร์สัน ผู้กำกับหนังทริลเลอร์ จิตวิทยา เรื่องดังอย่าง Fractured (2019) โดยได้นักแสดงนำอย่าง แฮลลี เบร์รี รับบทเป็น จอร์แดน เทอร์เนอร์ พนักงานรับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ 911 และ อาบีเกล เบรสลิน รับบทเป็น เคซีย์ เวลสัน เด็กสาวเคราะห์ร้ายที่ตกเป็นเหยื่อในเหตุอาชญากรรมครั้งนี้


 
The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย เล่าถึงจอร์แดน เทอร์เนอร์ (แฮลลี เบร์รี) พนักงานรับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ 911 ผู้มากประสบการณ์ ที่มีบาดแผลทางใจจากความผิดพลาดในอดีต จนเมื่อสาวน้อยวัยรุ่น เคซี่ย์ เวลสัน (อาบีเกล เบรสลิน) ถูกคนร้ายจับตัวไปขังไว้ในกระโปรงท้ายรถ เคซี่ย์ โทรหา 911 โดย จอร์แดน เป็นผู้รับสาย และคอยให้ความช่วยเหลือ แต่แล้ว จอร์แดน ก็พบว่าคนร้ายที่จับตัว เคซี่ย์ ไป เป็นคนเดียวกันกับที่เคยทำให้เธอไม่อาจช่วยชีวิตเหยื่อคนก่อนได้ และคราวนี้จึงเป็นหน้าที่ส่วนตัวที่เธอจะต้องสะสางให้ได้


 
อ่านรีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก

อ่านรีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม

อ่านรีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด


 
หนังมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เนื้อเรื่องช่วงแรก การวางปมมีความกระชับ ซึ่งเป็นข้อดีมากๆของหนัง เพราะทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ และเริ่มสนุกไปกับสิ่งที่หนังเสิร์ฟให้กับคนดู ด้านนางเอกไหวพริบดี มีวิธีตามตัวคนร้ายได้อย่างชาญฉลาดในสถานการณ์ที่มืดแปดด้าน ให้คนดูรู้สึกลุ้นและเอาใจช่วยไปกับตัวละคร แต่ก็มักจะมีอุปสรรคตามมาด้วยเสมอ ทำให้ The Call ที่ถึงแม้จะเป็นหนังเก่าเมื่อปี 2013 แต่เมื่อหยิบขึ้นมาดูใหม่ ก็ยังรู้สึกลุ้นระทึกอยู่นั่นเอง


 
The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย ถือเป็นหนังที่มีพล็อตดี เดินเรื่องกระชับ เป็นหนังลุ้นระทึกที่เอาไว้ดูแก้เบื่อ ดูเพลินๆเรื่องหนึ่งได้เลยในช่วงเวลานี้ คะแนน 7.5/10

และสามารถรับชม The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย ได้แบบฟรีๆได้ทาง BUGABOO MOVIE หรือ กดลิงค์นี้ https://www.bugaboo.tv/watch/532590

อ่านรีวิวหนัง GHOSTS OF WAR โคตรผีดุแดนสงคราม - หนังผีเนื้อเรื่องโคตรล้ำ เดาทางแถบไม่ถูก

อ่านรีวิวหนัง  อ้าย..คนหล่อลวง - หนังไทยสุดฮา ต้อนรับเดือนแห่งความสุข

อ่านรีวิวหนัง A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด - หนังรักโรแมนติก ภาพสวย เนื้อเรื่องประทับใจ

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB / วีดีโอจากช่อง Movieclips Coming Soon


 




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark