คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ -เปิดโปงเรื่องราวสุดฉาวของคดีฆาตกรรมที่สะเทือนวงการแฟชั่น

House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ ภาพยนตร์ที่ได้มีเค้าโครงจากเรื่องจริงของตระกูลกุชชี่ ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือ “The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour, and Greed” ของซาร่า เกย์ ฟอร์เดน ที่ถูกผู้กำกับอย่าง ริดลีย์ สก็อต จาก Gladiator (2000), The Martian (2015) หยิบมาทำเป็นหนังครับ


 
ส่วนนักแสดงต้องบอกเลยว่าทาง House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ จัดเต็มกันเลยที่มีทั้งนักแสดงหน้าเก่าและนักแสดงหน้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น จาเรด เลโต,อัล ปาชิโน,เจเรมี ไอร์ออน,ซัลมา ฮาเยก,เลดี้ กาก้า และสุดท้ายกับ อดัม ไดรเวอร์ ครับ


 
House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ หนังจะเล่าเรื่องราวของมาอุริซิโอ กุชชี่ (อดัม ไดรเวอร์) ทายาทของตระกูลกุชชี่ที่เข้ามากอบกู้กิจการสินค้าแบรนด์เนมของตระกูลหลังจากประสบปัญหาขาดทุนในช่วงต้นยุค 90 แต่เขาก็ทำไม่สำเร็จจนต้องขายหุ้นในปี 1994 รวมถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับแพทริเซีย เร็กจิอานี (เลดี้ กาก้า) ภรรยาผู้เป็นไฮโซดังที่ต่อมาหย่าร้างกัน และจ้างวานมือปืนมายิงเขาจนเสียชีวิตในปี 1999


 
รีวิวหน้ง Sing 2 ร้องจริง เสียงจริง 2 - โคตรน่ารัก โคตรบันเทิง โคตรอลังการ

รีวิวหนัง Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต - เมื่อหมูหาย กลับกลายเป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง

รีวิวหนัง Extreme Job - หนังเกาหลีสุดฮาเมื่อตำรวจต้องมาขายไก่ทอด พร้อมภารกิจลับจับเจ้าพ่อ


 
นี้เป็นหนึ่งในหนังที่ไม่อยากให้พลาดเลยในปีนี้กับ House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ เพราะอยากให้ทุกท่านได้เห็นการแสดงของนักแสดงชั้นนำรวมไปถึงความดราม่าสุดเข้มข้นของตระกูลกุชชี่ ที่โคตรจะฉาววงการแฟชั่นในเวลานั้น และเ ราจะได้เห็นความเป็นมาของแบรนด์อย่างกุชชี่พร้อมด้วยการหักหลังกันของคนในตระกูล ซึ่งการที่ได้ผู้กำกับตัวพ่ออย่าง ริดลีย์ สก็อต มากำกับด้วยแล้วทำให้หนังดราม่าอิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้กลายเป็นระดับตำนานไปเลยทันที

ส่วนการเล่าเรื่องของหนังนั้นอาจจะค่อนข้างเอื่อยไปนิดเพราะด้วยหนังมีความยาวถึง 2 ชม. แต่ก็ดูเพลินเอามากๆ เพราะตัวบทของหนังมันชั่งเผ็ดร้อนสะเหลือเกิน เรียกได้ว่าเผ็ดยิ่งกว่าพริกทั้งสวนเลยล่ะ ทำให้นึกถึงพวกละครหลังข่าวกันเลยทีเดียว ที่ภรรยาอยากจะฮุบสมบัติสามี บวกกับการแสดงของเลดี้ กาก้า และ จาเรด เลโต ทำให้หนังเรื่องนี้น่าจดจำสะเหลือเกิน นอกจากนั้นเรายังได้เข้าใจเบื้องลึกจริงๆของแบรนด์แฟชั่นอย่างกุชชี่มากขึ้นอีกด้วย เหล่าสาวกเลดี้ กาก้า หรือ สาวกแบรนด์กุชชี่ หนังเรื่อง House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ เรื่องนี้ไม่ควรพลาด


 
House of Gucci เฮาส์ ออฟ กุชชี่ หนังดราม่าอิงประวัติศาสตร์ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ที่ข้นยิ่งกว่าละครหลังข่าว พร้อมเผยให้เห็นเบื้องลึกของคดีฆาตกรรมสุดฉาวของวงการแฟชั่นจากตระกูลกุชชี่ ที่การันตีความปังด้านนักแสดง เลดี้ กาก้า กับ เจเรด เลโต ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน คะแนน 9/10

รีวิวหนัง The Boss Baby 2 เดอะ บอส เบบี้ 2 - บอสกลับมาแล้ว พร้อมกับความฮาระดับ 10 ดาว

รีวิวหนัง 4Kings อาชีวะยุค 90 - ศักดิ์ศรี มิตรภาพ พวกพ้อง หนังที่หยิบยกเรื่องจริงมาต่อยอดได้กลมกล่อม

รีวิวหนัง The Power ไฟดับ จับผี - พยาบาลฝึกหัดหนีตายในโรงพยาบาลที่มืดสนิท

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก UIP Thailand

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark