คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว - หนังทะลึ่งไอเดียโคตรดี แต่แฝงไปด้วยความดราม่าสุดอบอุ่น

POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว เป็นผลงานตลกสุดกาวเรื่องใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่จะว่าด้วยชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเจ้าปิกาจูของเขานั้นได้หายไป โดยเป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ชินิชิโร่ อูเอดะ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้วอย่าง ONE CUT OF THE DEAD ครับ


 
ซึ่งตัวหนังอย่าง POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว ก็ได้นักแสดงอย่างนำอย่าง โยจิ มินางาวะ ,อิเดะโนบุ เอบิระ และ เอริ โทกุนางะ ร่วมแสดงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วยครับ


 
ส่วนเรื่องย่อของหนัง POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว จะเล่าถึง ทัตซึยะ ทางามิ (โยจิ มินากาวะ) ชายหนุ่มเจ้าสำราญผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานได้ตื่นขึ้นมา และพบว่าเจ้าปิกาจูน้อยของเขานั้นได้หายไป ทำให้ทางามิต้องพยายามแก้ไขสถานการณ์ความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากความทะเล้นและความฮาไร้ขีดจำกัด เพราะจากกระปู๋ที่แสนภักดีดันเกิดกลายพันธุ์ไปเป็นมฤตยูปลาบินด้วยความเร็วสูงเหนือท้องฟ้า โดยงานนี้เขามีเวลาเพียง 6 วันเท่านั้นที่จะตามจับมันกลับคืนมา ก่อนที่สมบัติอันล้ำค่าของเหล่าชายชาติชาตรีจะต้องสูญหายไปตลอดกาล


 
[รีวิวหนัง] SMILE ยิ้มสยอง - ภายใต้รอยยิ้มที่เป็นมิตร กับมีบางสิ่งที่น่ากลัวซ่อนอยู่

[รีวิวหนัง] Moloch อย่าขุดมันขึ้นมา - ระทึกขั้นสุดไปกับตำนานที่ไม่สิ้นสุดของครอบครัวต้องสาป

[รีวิวหนัง] Decision To Leave ฆาตกรรมรัก หลังเขา - เมื่อความรักมันเลือกเกิดไม่ได้ ในหนังดราม่าสืบสวน


 
บอกเลยว่าหนังเรื่อง POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว นี้ โคตรกาวและโคตรบันเทิงเลยครับ ที่เห็นแค่ชื่อเรื่องพร้อมกับดูตัวอย่างก็ยิ่งทำให้หนังน่าดูขึ้นไปอีก เพราะนอกจากจะมีความทะลึ่งตึงตังแล้วตัวหนังยังจัดเต็มด้านของพล็อตเรื่องอีกด้วยครับ ที่มีความโดดเด่น และไม่เหมือนใครแน่นอน ที่แค่เปิดเรื่องมาก็เรียกเสียงฮากันได้แล้วครับ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้จะมีแต่พากย์ไทยนะครับ แต่โคตรได้อารมณ์เพราะเสียงที่พากย์นั้นได้ทีมพัทธ์มิตรครับ ซึ่งเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าหนังเรื่องไหนที่ทีมพัทธ์มิตรพากย์ หนังเรื่องนั้นต้องฮากระจายแน่นอนครับ


 
นอกจากพล็อตเรื่องที่โดดเด่นและน่าสนใจแล้ว ตัวหนังยังเพิ่มความน่าติดตามขึ้นไปอีก กับความดราม่าสุดอบอุ่นมาอีกด้วย ตรงนี้แหละที่เป็นสิ่งทำให้ตัวแอดนั้นประทับใจกับหนังเรื่องนี้มาก ชอบที่ตัวหนังได้หยิบเอาความไม่เข้ากันของสองสิ่งมาเรียบเรียงให้มันออกมาดีสะเหลือเกิน อีกสิ่งที่ฮามากนั้นก็คือ พอถึงฉากซึ้งๆ ที่กำลังจะกินใจ สมองกับนึกถึงแต่สิ่งที่พระเอกกำลังตามหานั้นยิ่งทำให้เศร้าไม่ลงจริงๆครับกับหนังเรื่องนี้


 
ส่วนการดำเนินเรื่องของหนังบอกเลยว่าโคตรดี ทำออกมาได้น่าติดตามมากยิ่งเป็นฉากของการไล่จับเจ้า กระปู๋ไม่รักดี" นั้น โคตรฮาและลุ้นมากๆเล่นกันครับ และใครที่กำลังตามหาหนังเกรียนๆที่มีไอเดียสุดครีเอทแบบนี้ ต้องไม่ควรพลาดเลยครับกับหนังเรื่องนี้กับ POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว


 
POPRAN ปู๋ปิ๋วปิ้ว หนังตลกไอเดียสุดบรรเจิดที่ว่าด้วยเรื่องราวของกระปู๋ ที่หายไป ที่ดูเหมือนจะทะลึ่งแต่กลับอบอุ่นหัวใจแบบสุดๆ ตัวหนังดีพล็อตเรื่องน่าสนใจ แถมยังพาผู้ชมไปสำรวจส่วนลึกของจิตใจที่โคตรจะลึกซึ้ง คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] Six Characters มายาพิศวง - หนังตลกร้ายสุดเผ็ดร้อน ที่คอยจิกกัดวงการการสร้างหนัง

[รีวิวหนัง] A BANQUET สาปร่างนรก - หนังสยองขวัญปนจิตๆ ที่น่าผิดหวัง

[รีวิวหนัง] Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก - หนังดราม่าสืบสวน ที่ชวนให้คนดูคิดถึงการอ่านนิยาย

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก M PICTURES














ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark