คลิปที่เกี่ยวข้อง

10 ที่เที่ยวเลย เชียงคาน เที่ยวเมืองรอง ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน


ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน


พาเที่ยวเมืองรอง จังหวัดเลย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดเมืองรองที่มีสถานที่เที่ยวน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เชียงคาน ภูกระดึง ภูเรือ ภูลมโล ทั้งยังมีศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตผู้คน และมีธรรมชาติที่สวยงาม ป่าเขียวขจี จนได้ชื่อว่า ‘เมืองแห่งทะเลภูเขา’ วันนี้เราขอพาเพื่อน ๆ ไปเช็กอินถิ่นอีสานเมืองรอง กับ 10 ที่เที่ยวเลย เชียงคาน เที่ยวเมืองรอง ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน เที่ยวเมืองรองลองรักษ์ดู จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูเลย


 

ร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับทางช่อง7HD เพียงตอบคำถาม ลุ้น! ของรางวัลมากมาย
กิจกรรม เกมจับผิดภาพ Photo Hunt ท้าให้ทายว่าในภาพนี้มีจุดไม่เหมือนกันกี่จุด ? (ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันพุธที่ 16 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.)

Ch7HD Facebook : https://www.facebook.com/Ch7HD/เที่ยวเมืองรองลองรักษ์ดู

Ch7HD News Facebook : https://www.facebook.com/Ch7HDNews/เที่ยวเมืองรองลองรักษ์ดู

Ch7HD Instagram : https://www.instagram.com/เที่ยวเมืองรองลองรักษ์ดู

Ch7HD TikTok : https://www.tiktok.com/@ch7hdofficial/video/เที่ยวเมืองรองลองรักษ์ดู

Ch7HD YouTube : https://www.youtube.com/เที่ยวเมืองรองลองรักษ์ดู





1. ถนนคนเดินเชียงคาน • อ.เชียงคาน
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



ถนนคนเดินเชียงคาน (Chiang Khan Walking Street) หรือชื่อเดิมว่า ถนนชายโขง สถานที่เที่ยวยอดฮิต และมีชื่อเสียงในอำเภอเชียงคาน ตั้งอยู่บนถนนชายโขงซึ่งเป็นถนนใกล้กับริมฝั่งแม่น้ำโขง บริเวณสองฝั่งถนนรายล้อมไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าอายุกว่า 100 ปี ให้บรรยากาศย้อนยุค ซึ่งปัจจุบันถูกดัดแปลงจากบ้านพักอาศัยให้กลายมาเป็นโรงแรม เกสต์เฮาส์ และร้านขายของที่ระลึก รวมถึงร้านอาหาร




โดยในช่วงเย็นที่นี่จะเปลี่ยนเป็นตลาดนัดที่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่จะมาเดินเล่น เดินช้อปสินค้าท้องถิ่นที่มีให้เลือกซื้อเลือกหามากมาย ตั้งแต่ซอย 6 - ซอย 21




นอกจากนี้ ถนนคนเดินเชียงคาน ยังมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ ริมฝั่งแม่น้ำโขง โดยสามารถเดินต่อไปยังทางเดินเลียบแม่น้ำโขงที่อยู่ไม่ไกล เพื่อชมทิวทัศน์แม่น้ำโขง และประเทศลาวที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้อีกด้วย




ที่อยู่ : ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 17.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : สามารถจอดรถได้ที่วัดศรีคุณเมือง
พิกัด : Google Map





 






2. สกายวอล์ค เชียงคาน • อ.เชียงคาน
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



สกายวอล์คเชียงคาน หรืออีกชื่อคือ สกายวอล์คภูคกงิ้ว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของจังหวัดเลย โดยความสูงของสกายวอล์คนี้ มีความสูงกว่าระดับแม่น้ำโขงกว่า 80 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 30 ชั้น มีทางเดินที่ทำด้วยกระจกใสชนิดพิเศษ พื้นกว้าง 2 เมตร ยาวกว่า 100 เมตร




โดยบนสกายวอล์คนั้นจะสามารถมองเห็นแม่น้ำโขงและแม่น้ำเหืองไหลมาบรรจบกัน เกิดเป็นแม่น้ำสองสีที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นแนวพรมแดนธรรมชาติกั้นระหว่างประเทศไทยและประเทศลาว




นอกจากนี้ด้านหลังสกายวอล์ค ยังเป็นที่ประดิษฐานพระใหญ่ภูคกงิ้ว เป็นพระพุทธรูปปางลีลาประทานพร หล่อด้วยไฟเบอร์ผสมเรซิ่นทอง สูงกว่า 19 เมตร เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของแลนด์มาร์คแห่งนี้ นับว่าเป็นอีกหนี่งจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องแวะมาสักครั้ง เมื่อมาเที่ยวจังหวัดเลย




ที่อยู่ : ถ.องค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย ต.ปากตม อ.เชียงคาน เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
Facebook : สกายวอล์คเชียงคาน
พิกัด : Google Map









เที่ยวเมืองรอง ที่อื่น ๆ คลิก!!

>> 10 ที่เที่ยวตรัง เกาะสวย น้ำใส เที่ยวเมืองรอง ภาคใต้ 2023

>> 15 ที่เที่ยวเชียงราย รวมฮิต 7 อำเภอ หนาวนี้ไปแอ่วเมืองรองกันจ้าว

>> 6 เกาะสวยจังหวัดตราด หนีร้อนไปนอนเกาะ เที่ยวทะเลใกล้กรุง



3. อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง • อ.เมือง
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง หรือเรียกอีกชื่อว่า อ่างเก็บน้ำหมานตอนบน เป็นอ่างเก็บน้ำสันเขื่อนดิน อยู่ในพื้นที่การดูแลของวนอุทยานหริรักษ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกแห่งที่สวยงามในจังหวัดเลย ที่บรรยากาศเป็นธรรมชาติล้อมรอบด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของป่าไผ่ และภูเขาที่โอบล้อม




กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมมาใช้เวลาในวันพักผ่อนที่นี่ก็คือ การล่องแพชมวิว พร้อมทานอาหารท่ามกลางวิวทิวทัศน์ และบรรยากาศที่สวยงามร่มรื่น ที่นี่มีแพร้านอาหารให้บริการหลายร้าน ส่วนมากจะเป็นอาหารอีสาน อาหารพื้นบ้าน ใครอยากมาหาที่นั่งทานอาหารกันเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่นี่เหมาะมาก ๆ เลย




ที่อยู่ : ต.กกทอง อ.เมืองเลย เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
พิกัด : Google Map












4. สวนหินผางาม • อ.หนองหิน
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



สวนหินผางาม หรือ คุนหมิงเมืองเลย มีลักษณะเป็นแนวผาหินปูนสูงใหญ่ ที่ทอดตัวเป็นแนวยาว โดดเด่นท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจี ภายในมีเส้นทางเดินสลับซับซ้อน บางช่วงดูลึกลับตื่นเต้นคล้ายกับผจญภัยอยู่ในเขาวงกต บางช่วงต้องปีนป่ายเพิงหิน หรืออาจต้องมุดลอดโพรงถ้ำ นอกจากนี้ตลอดเส้นทางยังมีโอกาสพบเห็นต้นไม้หายาก และต้นไม้ยักษ์ที่มีอายุหลายร้อยปีเลยทีเดียว สันนิษฐานกันว่าในอดีต ที่แห่งนี้เคยเป็นพื้นของท้องทะเลมาก่อน และมีอายุมากว่า 225 ล้านปี




นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสถานีบริการนักท่องเที่ยว ที่จอดรถ ห้องน้ำ ร้านขายของที่ระลึก และร้านอาหารให้บริการแก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีบริการนำทาง และให้คำบรรยาย ค่าบริการเพียง 100 บาทต่อนักท่องเที่ยวหนึ่งคณะ มีจุดชมวิวเพื่อถ่ายภาพยอดเขา คุนหมิงเมืองเลย ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย




ที่อยู่ : ต.ปวนพุ อ.หนองหิน เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 042 812 812 , 096 285 9463
Facebook : สวนหินผางาม - คุนหมิงเมืองเลย
พิกัด : Google Map












5. วัดเนรมิตวิปัสสนา • อ.ด่านซ้าย
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



วัดเนรมิตวิปัสสนา ตั้งสูงเด่นอยู่บนเนินเขาไม่ไกลจากวัดพระธาตุศรีสองรัก ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมที่สร้างจากศิลาแลง ทำให้สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์ต่างจากวัดอื่น ๆ ซึ่งพระอุโบสถ และเจดีย์ภายในวัดก็ก่อสร้างด้วยศิลาแลงทั้งหลัง




ภายในพระอุโบสถมีพระพุทธชินราชจำลองเป็นพระประธาน และมีหุ่นขี้ผึ้งของหลวงพ่อพระมหาพันธ์ สีลวิสุทโธ ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มสร้างวัดและได้มรณภาพแล้ว ส่วนบริเวณพื้นที่โดยรอบ มีการจัดแต่งสวนต้นไม้ดอกไม้ ให้ความร่มรื่นสวยงาม ที่สำคัญ ที่วัดเนรมิตวิปัสสนา ยังได้ปลูก ต้นสาละ ซึ่งเป็นต้นไม้ที่มีความสำคัญทางพุทธศาสนา ปลูกอยู่ที่วัดอีกด้วย เป็นสถานที่ที่ใครเดินทางมาถึงอำเภอด่านซ้าย ต้องไม่ลืมแวะไปกราบสักการะและถ่ายรูปเที่ยวชมกัน




ที่อยู่ : 20 หมู่ 14 บ้านหัวนายูง ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 042 891 226
พิกัด : Google Map











เที่ยวเมืองรอง ที่อื่น ๆ คลิก!!

>> 10 ที่เที่ยวตาก เที่ยวน้ำตก ชมธรรมชาติ เที่ยวได้ตลอดปี

>> 10 ที่เที่ยวสุโขทัย ชมเสน่ห์เมืองเก่า เที่ยวทั้งทีไม่ได้มีแค่วัด

>> 6 ที่เที่ยวกําแพงเพชร เที่ยวเมืองรอง ชมธรรมชาติ

>> 14 ที่เที่ยวจันทบุรี เที่ยวเมืองรองไม่มีเบื่อ เที่ยวครบทุกแนว




6. อุทยานแห่งชาติภูกระดึง • อ.ภูกระดึง
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของไทย เพราะมีธรรมชาติที่สวยงาม ระบบนิเวศสมบูรณ์ ที่สำคัญบริเวณอุทยานแห่งชาติภูกระดึง ยังมีลักษณะภูมิประเทศที่หลากหลาย ทั้งทุ่งหญ้า ป่าสนเขา ป่าดิบ พันธุ์ไม้ดอกที่สวยงาม น้ำตก และหน้าผาชมทิวทัศน์




ลักษณะเด่นของอุทยานแห่งชาติภูกระดึง เป็นภูเขาหินทรายยอดตัด และที่ราบขนาดใหญ่ มีความสูง 400-1,200 เมตร จากระดับทะเล ซึ่งในแต่ละปี อุทยานแห่งชาติภูกระดึง มีคนมาเที่ยวเฉลี่ยหลายหมื่นคน โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวมักมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปพักผ่อนบนภูกระดึงจำนวนมาก




โดยเส้นทางขึ้นภูกระดึง ทางเดินขึ้นจะค่อนข้างชัน ก่อนเดินทางมาท่องเที่ยวป่าเขาที่ภูกระดึง ควรสำรวจสุขภาพความพร้อมของร่างกายก่อนเดินทาง เพราะต้องใช้เวลาเดิน และการปีนป่ายเขาที่มีระยะทางร่วม 9 กิโลเมตร (ทางชัน 5 กิโลเมตร ทางราบอีกประมาณ 4 กิโลเมตร) แต่จะมีจุดแวะพักที่ “ซำ” หมายถึง บริเวณที่มีแหล่งน้ำใต้ดินผุดขึ้นมา แต่ละจุดมีเครื่องดื่มและอาหารคอยให้บริการนักท่องเที่ยว




ในช่วงฤดูฝน มักเกิดภัยธรรมชาติ เช่น เกิดการพังทะลายของภูเขาและมีน้ำป่า ทางอุทยานแห่งชาติจึงกำหนดให้ปิด-เปิดการท่องเที่ยวเฉพาะบนยอดเขาภูกระดึง เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และให้สภาพธรรมชาติและสภาพแวดล้อมได้มีการพักฟื้นตัว หลังจากนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมอย่างมากในแต่ละปี ดังนี้
ปิดฤดูการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 30 กันยายน ของทุกปี
เปิดฤดูการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 พฤษภาคม ของทุกปี




ที่อยู่ : หมู่ที่ 1 บ้านศรีฐาน ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง เลย
เปิดบริการ : แนะนำโทรสอบถามทางอุทยานฯ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 042 810 833
Facebook : อุทยานแห่งชาติภูกระดึง
พิกัด : Google Map












7. อุทยานแห่งชาติภูเรือ • อ.ภูเรือ
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



อุทยานแห่งชาติภูเรือ มีเนื้อที่ครอบคลุมพื้นที่อำเภอภูเรือและอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูงใหญ่ มีหน้าผาสูงชัน ประกอบด้วยเขาหินทรายและหินแกรนิต บนยอดเขาเป็นที่ราบกว้างใหญ่ มีต้นสนขึ้นสลับซับซ้อนกับสวนหินธรรมชาติ และดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์




โดย ยอดภูเรือ ถือเป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่ อยู่สูงประมาณ 1,365 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลาง บรรยากาศโดยรอบจะเห็นยอดดอยเป็นขุนเขาน้อยใหญ่ท่ามกลางป่าอันอุดมสมบูรณ์ และจากความสูงนี้ ยอดภูเรือ จึงขึ้นชื่อว่า ‘หนาวสุดในแดนสยาม’ ที่นี่มีอากาศเย็นตลอดปี และเป็นอุทยานที่มีอากาศหนาวเย็นที่สุดของประเทศ โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาวในเดือนตุลาคมถึงเดือนมีนาคม จะหนาวเย็นมาก จนมีแม่คะนิ้ง (น้ำค้างแข็งบนยอดหญ้า) ให้ชมกันทุกปี




ที่อยู่ : ต.หนองบัว อ.ภูเรือ เลย
เปิดบริการ : แนะนำโทรสอบถามทางอุทยานฯ
ที่จอดรถ : มี
โทร : 088 509 5299
Facebook : อุทยานแห่งชาติภูเรือ
พิกัด : Google Map














8. ภูทอก • อ.เชียงคาน
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



ภูทอก จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดในจังหวัดเลย มีลักษณะเป็นภูเขาสูงตั้งอยู่ริมแม่น้ำ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงคานประมาณ 5 กิโลเมตร มีความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลางประมาณ 500 เมตร จากระดับความสูงนี้ ที่นี่จึงเหมาะจะเป็นจุดชมหมอกยามเช้า เพราะหมอกจะลอยตัวไม่สูงและต่ำไปกว่านี้




โดยช่วงเวลาที่เหมาะกับการชมทะเลหมอกจะเป็นตอนเช้า ไม่เกิน 8.00 น. แต่หากเลยช่วงเวลานี้ไป จะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของอำเภอเชียงคาน และแม่น้ำโขงที่อยู่เบื้องล่างได้


 


สำหรับการเดินทางขึ้นภูทอกจะไม่อนุญาตให้นำรถส่วนตัวขึ้นไป แต่นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการรถสองแถวของกลุ่มชาวบ้านได้ ราคาคนละ 25-30 บาท เริ่มให้บริการโดยสารขึ้น-ลงเขา ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของทุกวัน


 
ที่อยู่ : ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 05.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : จอดที่จุดขึ้นรถบริการของชุมชน
พิกัด : Google Map










9. ภูป่าเปาะ • อ.หนองหิน
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



ภูป่าเปาะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่น่าสนใจในจังหวัดเลย ห่างจากตัวอำเภอเมืองเลย ประมาณ 69 กิโลเมตร ด้วยสภาพภูมิอากาศที่หนาวเย็น สบาย เหมาะกับใครที่อยากมาสูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด ในวันที่ต้องการพักผ่อน และยังเป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถมองเห็น ทัศนียภาพ ภูเขาเมืองเลยได้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ภูหลวง ภูหอ ภูกระดึง ภูยอง ภูผาขวาง ภูค้อ ภูกระแต สวนหินผางาม ภูผาม่าน เป็นต้น




อีกทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก ที่มีบรรยากาศน่าประทับใจ ได้ชมวิวแบบพาโนรามา 360 องศากันเลยทีเดียว โดยในช่วงฤดูหนาว จะเห็นทะเลหมอกอยู่บริเวณรอบ ๆ และจุดสำคัญของภูป่าเปาะ ก็คือเป็นจุดชมวิว ภูหอ ภูเขายอดตัดที่มีรูปร่างคล้ายภูเขาไฟฟูจิ จึงเรียกกันว่า ฟูจิเมืองเลย นั่นเอง




สำหรับการขึ้นไปบนยอดภูป่าเปาะ ไม่อนุญาตให้นำรถยนต์ส่วนบุคคลขึ้นไป แต่มีรถโดยสารจากชาวบ้านให้บริการ ค่าบริการ ผู้ใหญ่ 60 บาท เด็ก 40 บาท และเด็กเล็กไม่คิดค่าบริการ

ภูป่าเปาะเปิดบริการรถอีแต๊ก เวลา 05.00 - 18.00 น. (นักท่องเที่ยวสามารถอยู่ชมความงดงามบนยอดภูได้ถึง 19.00 น.) และในช่วงไฮท์ซีซั่น จะสามารถขึ้นไปบนยอดภูได้ตั้งแต่เวลา 03.00 น. เพื่อรอชมความงดงามของทะเลหมอก

ที่อยู่ : ต.ปวนพุ อ.หนองหิน เลย
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : จอดที่ศุนย์บริการนักท่องเที่ยว
พิกัด : Google Map












10. ภูลมโล • อ.ด่ายซ้าย
ที่เที่ยวเลย เชียงคาน ชมธรรมชาติ ทะเลหมอกภูอีสาน



ภูลมโล ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า โดยภูลมโลเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่บนรอยต่อของสามจังหวัด คือ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และเลย สิ่งที่เป็นไฮไลท์การท่องเที่ยวของภูลมโลคือ จุดชมดอกนางพญาเสือโคร่งที่มีพื้นที่กว้างขวางนับ 1,000 ไร่ ซึ่งไม่ได้มีให้ชมเพียงจุดเดียว แต่จะกระจายมีให้ชมในหลายจุด โดยจะบานแทรกตัวอยู่ในหุบเขา ป่าไม้และต้นหญ้า




ภูลมโลเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติที่สวยงามของขุนเขา และอากาศที่หนาวเย็น โดยดอกนางพญาเสือโคร่งจะเริ่มบานในช่วงเดือนธันวาคม - เดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ทั้งนี้ในแต่ละปีจะบานไม่ตรงกัน ก่อนแพลนการเดินทางควรเช็คข้อมูลอีกครั้ง




นอกจากชมนางพญาเสือโคร่งแล้ว พื้นที่ของภูลมโลสามารถชมทัศนียภาพของเทือกเขาสูงซ้อนทับกันสวยงามมาก จุดกางเต็นท์ มองเห็นหมู่บ้านหมันขาว และไร่กระหล่ำปลีสีเขียวกว้างใหญ่ สามารถดูดาวบนฟ้า และดาวบนดินแสงไฟจากหมู่บ้านข้างล่างได้อย่างชัดเจน




ที่อยู่ : ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย เลย
เปิดบริการ : เข้าชมได้ตลอดวัน
ที่จอดรถ : มี
พิกัด : Google Map













เที่ยวเมืองรอง ที่อื่น ๆ คลิก!!

>> เช็คอิน 10 ที่เที่ยวลำปาง เมืองรถม้า ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์

>> ปักหมุด 10 ที่เที่ยวลำพูน ขึ้นเหนือ ไปเมืองหริภุญไชย 2023

>> 10 ที่เที่ยวแม่ฮ่องสอน หนีความวุ่นวาย ไปพักใจเมืองสามหมอก

>> 11 ที่เที่ยวน่าน สะปัน-บ่อเกลือ-ปัว ชมธรรมชาติสุดฟิน อินล้านนา ม่วนอ๊กม่วนใจ๋

>> ชี้พิกัด 7 ที่เที่ยวสมุทรสงคราม เที่ยวใกล้กรุงเทพ วันเดียวก็เที่ยวได้

>> 10 ที่เที่ยวราชบุรี เที่ยวใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี วิวสวย ถ่ายรูปปัง



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark