คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 ร้านอาหารครอบครัว บรรยากาศดี อิ่มฟิน กินพร้อมหน้า ในกรุงเทพ 2567



ใครกำลังมองหาร้านอาหารครอบครัว บรรยากาศดี ในกรุงเทพ เพื่อทานอาหารกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในวันหยุด หรือเทศกาล โอกาสพิเศษต่าง ๆ เราขอแนะนำ 7 ร้านอาหารครอบครัว บรรยากาศดี อิ่มฟิน กินพร้อมหน้า พิกัดกรุงเทพ และใกล้กรุงเทพ ย่านบางกรวย นนทบุรี มาดูกันเลย ว่าจะมีร้านไหนถูกใจบ้าง แล้วเปลี่ยนบรรยากาศออกมาทานข้าวนอกบ้านกันเถอะ!


ดู ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน ที่อื่น ๆ คลิก

>> แนะนำ 15 ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ

>> 6 ร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิววัดอรุณ พระอาทิตย์ตกดิน

>> 8 ร้านอาหารจีน ต้นตำรับ อร่อยฟินในบรรยากาศย้อนยุค




1. Steve Cafe & Cuisine สาขาเทเวศร์ • ซ.ศรีอยุธยา 21
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



Steve Cafe & Cuisine สาขาเทเวศร์ ร้านอาหารไทยสไตล์โฮมเมด บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านเป็นบ้านไม้อายุกว่า 60 ปี ตกแต่งเป็นแนวย้อนยุค Retro ที่แต่งแต้มไปด้วยสีสัน เช่น ห้องสีเหลืองมัสตาร์ด หรือห้องสีส้มคลาสสิค เพิ่มความสดใสให้กับบ้านริมแม่น้ำแห่งนี้ อีกทั้งบรรยากาศของความเป็นบ้านริมแม่น้ำแบบดั้งเดิมยังได้รับการรักษาไว้อย่างครบถ้วน




ภายในร้านมีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ให้ได้นั่งรับลมชมวิวริมน้ำ ชมวิวสะพานพระราม 8 แต่หากต้องการห้องอาหารส่วนตัว ทางร้านยังสามารถจัดเป็นกลุ่มส่วนตัว 10 - 20 คนให้ได้อีกด้วย




พร้อมกับทานอาหารไทยที่ได้รสชาติแบบไทยแท้ กล่อมกล่อม และจัดจ้านอย่างพอดี มีเมนูหลากหลาย ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี




ที่อยู่ : 68 ซ.ศรีอยุธยา 21 ถ.ศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 281 0915
Facebook : Steve Cafe & Cuisine Dhevet Branch
พิกัด : Google Map














2. Take a Breath - café & eatery • พุทธมณฑลสาย 1
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



Take a Breath - café & eatery ร้านอาหารและคาเฟ่ย่านพุทธมลฑลสาย 1 แค่ชื่อร้านก็นึกถึงความสดชื่นแล้ว ที่นี่เป็นร้านอาหารไทย-อิตาเลียน พร้อมคาเฟ่และเบเกอรี่ บรรยากาศชิล ได้ฟีลยุโรป โดยตัวร้านแบ่งโซนคาเฟ่ กับโซนร้านอาหารแยกกัน มีทั้งมุม Indoor และ Outdoor ในสวนที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้นำเข้า




ไม่ว่าจะถ่ายรูป ทานอาหาร นัดคุยงาน หรือพักผ่อน พื้นที่ร้านก็พร้อมตอบโจทย์ ตอนกลางคืนจะมีดนตรีแจ๊สเล่นสด ฟังกันเพลิน ๆ ยิ่งมากับครอบครัว ยิ่งดูอบอุ่นสุด ๆ




นอกจากสถานที่จะดูดีสวยงามแล้ว อาหารก็อร่อยไม่แพ้กัน และมีให้เลือกสั่งเลือกทานหลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย และอาหารอิตาลี จะมาทานมื้อเที่ยง มื้อสาย มื้อบ่าย หรือมื้อเย็น ก็ดีต่อใจสุด ๆ




ที่อยู่ : ถ.บางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน โซนคาเฟ่ 07.00 - 20.00 น. / โซนร้านอาหาร 11.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 093 583 7079
Facebook : Take a Breath - café & eatery
พิกัด : Google Map














3. ไทร Tsai Eatery • ซ.สมเด็จเจ้าพระยา 3
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



ไทร Tsai Eatery ร้านอาหารริมน้ำ ย่านสะพานพุทธ เป็นย่านเก่าแก่ บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวร้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ที่ปกคลุมอยู่รอบบริเวณร้าน รวมไปถึงต้นไทรต้นใหญ่ โดดเด่นให้ร่มเงาอยู่กลางร้าน




สำหรับการตกแต่งร้าน เป็น Glass House สไตล์วินเทจ ที่ผสมผสานกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งมีด้วยกันหลายโซน ที่ได้รับความนิยมที่สุด คงจะหนีไม่พ้น โซนริมแม่น้ำ ที่จะได้นั่งทานอาหาร พร้อมรับลมแบบชิล ๆ




จะมาเป็น Cafe Hopping จิบกาแฟชิล ๆ หรือพาครอบครัวมาทานอาหารกัน ก็ดีไม่น้อยเลย ที่นี่มีเสิร์ฟอาหารหลากหลายสไตล์ทั้ง อาหารไทย อิตาเลี่ยน ฟิวชั่น รวมถึงเบเกอรี่ และเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทานมากมาย




ที่อยู่ : 378 ซ.สมเด็จเจ้าพระยา 3 เขตคลองสาน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 097 178 1378
Facebook : Tsai Eatery
พิกัด : Google Map














4. Baanrai Studio • ถ.เสรีไทย
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



Baanrai Studio บ้านไร่สตูดิโอ ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่เปิดใหม่ ย่านเสรีไทย มีนบุรี โดยทางร้านมีแนวคิดที่จะทำพื้นที่นี้ให้คนเมืองได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีเอกลักษณ์ของความเป็น บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ชื่อดัง ภายใต้แบรนด์ บ้านไร่ จากจังหวัดระนอง ที่เหมือนยกความสวยงามร่มรื่นจาก บ้านไร่ ระนองมาสู่เมืองกรุง




ด้านการออกแบบร้าน เป็นการรีโนเวทอาคารเก่า ให้กลายเป็นบ้านไม้เน้นฟีลธรรมชาติ ที่ชวนให้นึกถีงบรรยากาศของต่างจังหวัดที่แสนจะอบอุ่น มีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เขียวขจี มองไปทางไหนก็ปลอดโปร่ง สบายตา




ทั้งตัวร้านและภายในร้าน เน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้และงานหวายเกือบทั้งหมด เป็นบรรยากาศที่เหมาะกับการมานั่งพักผ่อน สบาย ๆ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือกชิลตามชอบ


พร้อมทานอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารใต้ อิตาเลี่ยน เครื่องดื่มของหวานก็มีอีกเพียบ รับรองใครมาที่นี่ต้องได้รูปสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน




นอกจากนี้ภายในร้านยังมี Souvenir ให้เลือกช้อปอีกด้วย เป็นสินค้าหัตถกรรม ที่รวบรวมของฝากฝีมือจากชุมชน ทั้ง ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์หวาย และ กระเป๋า สามารถเข้าแวะชมและเลือกซื้อ เพื่อเป็นของฝากที่ระลึกกันได้เลย




ที่อยู่ : 260/2 ถ เสรีไทย เขตคันนายาน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 - 21.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 995 6282
Facebook : Baanrai Studio
พิกัด : Google Map












5. Antika Safari • ซ.ซาฟารีเวิลด์
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



Antika Safari เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ในบรรยากาศชิล ๆ ริมน้ำ ที่ใครจะคิดว่าอยู่ในกรุงเทพ ย่านซาฟารีเวิลด์ แล้วได้ฟีลเขาใหญ่สุด ๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย เพราะร้านตกแต่งสวย ให้บรรยากาศในสวนสุดคิ้วท์ มีน้อง ๆ ฝูงเป็ดห่านคอยออกมาโชว์ตัวต้อนรับ บ้านไหนมีเด็ก ๆ น่าพามาเที่ยวเล่นที่นี่มาก ๆ ส่วนผู้ใหญ่ก็มาปล่อยใจปล่อยจอยกันที่นี่ได้




ส่วนเมนูอาหารมีทั้งคาว หวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มให้เลือกสั่งมากมาย ใครสายพาสต้า รับรองว่าติดใจแน่นอน ทุกเมนูคือคัดมาแล้วว่าคือที่สุด แถมมีแกงเผ็ดเป็ดย่าง เป็นเมนูเสริมสำหรับใครที่มาสายอาหารไทย เชื่อว่าถูกปากถูกใจไม่แพ้กัน




ที่อยู่ : แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 08.00 - 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 09.00 - 21.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 064 849 8627
Facebook : Antika​ Safari
พิกัด : Google Map















 
6. มอระดก CAFE • พระราม 5
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



มอระดก CAFE ร้านอาหารไทย อีสาน ย่านวงเวียนพระราม 5 ตกแต่งสไตล์บ้านสวน ได้บรรยากาศธรรมชาติที่สุดแสนจะร่มรื่น เป็นร้านแบบ Open air พื้นที่กว้างขวาง รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี มีโซนที่นั่งทั้งแบบเป็นซุ้มไม้ส่วนตัว โซนที่นั่งห้อยขา มีสระน้ำสีเขียวมรกต และฝูงปลาตัวน้อยแหวกว่ายอยู่ด้านล่าง




เป็นร้านที่เหมาะสำหรับครอบครัว พากันมาทานอาหารอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ในบรรยากาศสุดร่มรื่น และที่นี่ยังเป็น Pet Friendly สามารถพาน้องหมาน้องแมว มาเที่ยวเล่นที่นี่ได้ด้วย




สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นเมนูอาหารไทย อาหารอีสาน ที่ทั้งรสชาติอาหาร และวัตถุดิบคือดีงาม ไม่ว่าจะเป็นเมนูจิ้มจุ่ม ต้ม ยำทำแกง เรียกว่าครบเครื่อง ราคาไม่แพงอีกด้วย




ที่อยู่ : ถ.นครอินทร์ วงเวียนพระราม5 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 093 228 2889
Facebook : มอระดก CAFE
พิกัด : Google Map










7. บ้านน้ำเคียงดิน • พุทธมณฑลสาย 3
ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี พิกัดกรุงเทพ



บ้านน้ำเคียงดิน เป็นสวนอาหารขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนอักษะ การตกแต่งเป็นสไตล์ยุโรปคันทรี่ ห้อมล้อมไปด้วยสวนสวย บรรยากาศปลอดโปร่ง มีสระน้ำขนาดใหญ่อยู่รอบบริเวณ พร้อมชมความน่ารักของเหล่าสัตว์ตัวน้อย อย่าง เป็ด และ หงส์ ที่มักจะมาอยู่รอบ ๆ บริเวณสระน้ำ เป็นมู้ดที่ดูอบอุ่น ร่มรื่น บรรยากาศเป็นกันเอง เหมาะจะพาครอบครัวมาทานอาหาร พร้อมถ่ายรูปสวย ๆ กัน




ตัวร้านมีพื้นที่นั่งทานอาหารทั้งโซน Indoor และ Outdoor ตกแต่งสวยงามไม่แพ้กัน ถ่ายรูปได้ทุกมุม หากมาช่วงกลางวัน แนะนำนั่งโซนด้านในร้าน เป็นห้องแอร์เย็นสบาย แต่หากมาช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ โซนด้านนอกก็ได้บรรยากาศดีสุด ๆ




พร้อมรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัว ที่มีให้เลือกทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป ฟิวชั่น รสชาติอร่อยถูกปาก และวัตถุดิบสดใหม่ คัดสรรมาอย่างดี




ที่อยู่ : ถ.อักษะ พุทธมณฑลสาย 3 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 17.00 - 23.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 12.00 - 23.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 092 554 1630
Facebook : บ้านน้ำเคียงดิน
พิกัด : Google Map













ดู ร้านอาหารใกล้ฉัน ร้านอาหารกรุงเทพ อื่น ๆ คลิก!

>> 17 ร้านโอมากาเสะ ในกรุงเทพ ราคาไม่เกิน 2,000 บาท

>> 5 ร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติก จูงมือแฟนไปถ่ายรูป

>> 9 คาเฟ่ ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ บรรยากาศฮีลใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark