คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] NOPE ไม่ - หนังสยองขวัญสุดอีปิค ที่ว่าด้วยสิ่งลึกลับชวนสะพรึงบนท้องฟ้า

NOPE ไม่ ผลงานหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ ที่พลิกโฉมความสยองขวัญสมัยใหม่ด้วย Get Out และ Us อย่าง จอร์แดน พีล ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งกับหนังสยองขวัญสุดอีพิคเรื่องใหม่ที่จะพาผู้ชมไปพบเจอกับเรื่องราวสุดเหนือจินตนาการของหนังเรื่องนี้



 
โดยใน NOPE ได้นักแสดงผู้ชนะรางวัลออสการ์ แดเนียล คาลูยา (Get Out, Judas and the Black Messiah) ร่วมด้วย กีกี พาล์มเมอร์ (Hustlers, Alice)  และผู้ได้รับเสนอชื่อรางวัลออสการ์ สตีเวน ยอน (Minari, Okja) ในฐานะผู้อาศัยในหุบเขาลึกอันโดดเดี่ยวของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งร่วมเป็นพยานในการค้นพบที่แปลกประหลาดและน่าสะพรึงกลัว และสมทบด้วย ไมเคิล วินค็อตต์, แบรนดอน เพเรีย ครับ


 
โดยตัวหนัง NOPE จะพาเราไปรู้จัก แดเนียล คาลูยา กับ คีคี พาลเมอร์ สองพี่น้องตัวเอกของเรื่อง ที่พบเจอกับสิ่งลึกลับบนท้องฟ้า และต้องการที่จะทำเงินจากมันด้วยการทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะบันทึกภาพของมันให้ได้ แต่แล้วเรื่องราวความสยองขวัญทั้งหมดจึงเกิดขึ้นเพียงเพราะพวกเขานั้นต้องเผชิญหน้ากับสิ่งลึกลับบนท้องฟ้าโดยตรง


 
[รีวิวหนัง] You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง - หนังสยองขวัญเกรด B ที่เนื้อเรื่องสุดบางเบา

[รีวิวหนัง] Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า - หนังแอ็คชั่นโคตรกาว บู๊กันมันบนรถไฟขบวนนรก

[รีวิวหนัง] Thirteen Lives สิบสามชีวิต - ระทึกขั้นสุดไปกับภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า


 
บอกเลยว่านี่คือหนึ่งในหนังที่คุณไม่ควรพลาดเลยของปีนี้กับ NOPE  ตัวหนังให้อารมณ์แบบหนังสยองขวัญยุคเก่าที่จะพาผู้ชมไปลุ้นระทึกกับสิ่งลึกลับบนท้องฟ้าพร้อมกับบรรยากาศของหนังที่ชวนไม่น่าไว้ใจเกือบตลอดทั้งเรื่อง มาพร้อมกับตัวพล็อตเรื่องสุดแปลกใหม่และน่าติดตาม ที่เป็นการยกระดับหนังสยองขวัญให้ก้าวไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้ครับ ตรงนี้ต้องขอปรบมือให้กับตัวของผู้กำกับอย่าง จอร์แดน พีล เลย พี่แกไม่ทำให้คนดูผิดหวังจริงๆครับ


 
ส่วนการดำเนินเรื่องของหนังนั้นในช่วงแรกอาจจะมีเอื่อยๆไปบ้างแต่ก็โคตรดีเลยครับ พวกจังหวะต่างๆของหนังก็โคตรเป๊ะ ยิ่งมาพร้อมกับพวกซาวด์ที่ชวนขนหัวลุกอีกยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้นั้นดูสนุกขึ้นไปอีกขั้นเลยก็ว่าได้ครับ


 
แต่อาจจะขอตินิดหนึ่งในช่วงท้ายของเรื่องนั้น ที่ดูๆไปแล้วต้องมีอุทานในใจว่านี่มันคือ "อิหยังวะ" เพราะตัวหนังมันแบบแปลกใหม่จริงๆ แถมลึกลับสุดๆไปเลยครับ ที่แบบอยากให้ไปดูกันในโรงเองซะมากกว่า ส่วนในด้านของนักแสดงนั้น ทางด้าน แดเนียล คาลูยา ไม่ทำให้คนดูได้ผิดหวังกันอย่างแน่นอนครับสำหรับหนังเรื่องนี้ ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความระทึกขวัญสุดแปลกใหม่แบบนี้ก็ไม่ควรพลาดเลยกับหนังเรื่องนี้ NOPE ไม่


 
NOPE ไม่ สนุกมากกก และก็โคตรลุ้น บอกเลยว่านี่คือหนึ่งในหนังสยองขวัญที่จะมาเปิดประสบการณ์ความหลอนให้ก้าวไปอีกขั้นกับสิ่งลึกลับบนท้องฟ้า ที่จังหวะหนังโคตรเทพ มาพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนขนหัวลุกไปกับสิ่งที่ไม่น่าไว้ใจ แถมพล็อตเรื่องดูน่าสนใจและน่าติดตามมากครับ จอร์แดน พีล ไม่ทำให้คนดูผิดหวังอย่างแท้จริงกับหนังเรื่องนี้ คะแนน 9/10

[รีวิวหนัง]DC League of Super-Pets -หนังซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ กับภารกิจปกป้องเจ้านายสุดยิ่งใหญ่

[รีวิวหนัง] Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - หนังหายนะที่โคตรระทึกทีทำคนดูลุ้นจนตัวสั่น

[รีวิวหนัง] Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ - หนังไทยที่ปลุกกระแสสัตว์ประหลาดที่น่าผิดหวัง

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark