คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง THE END OF THE STORM - บอกได้คำเดียว แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาด

THE END OF THE STORM เป็นภาพยนตร์สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสรลิเวอร์พูลที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคได้ในรอบ 30 ปี ของผู้กำกับ เจมส์ เออร์สคีน เจ้าของผลงาน ONE NIGHT IN TURIN และ BILLIE นอกจากได้ผู้กำกับฝีมือดีแล้ว ส่วนนักแสดงในเรื่องนั้นยังได้นักเตะในสโมสรมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย นำทีมโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่,โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ,อลิสซอน เบ็คท์เกอร์ และ ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ร่วมแสดงใน THE END OF THE STORM


 
THE END OF THE STORM จะพาเหล่าเดอะค็อปไปสัมผัสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคครั้งแรกในรอบ 30 ของ สโมสรลิเวอร์พูล ที่ทุ่มเทและรวมใจกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และพาไปชมเบื้องหลังการวางแผนที่เฉียบขาดของ เจอร์เก้น คล็อปป ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน


 
ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เข้าฉายได้ถูกเวลาเหลือเกินเพราะช่วงนี้ลิเวอร์พูลนั้นกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกเหมือนดั่งอยู่ในมรสุมลูกใหญ่ หลังจากนัดล่าสุดเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเตดในเกมลีค และ ไปพลาดท่าแพ้แมนยูฯ ในบอลถ้วย Fa Cup ถึงถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด 3-2 คงต้องส่งแรงใจไปถึงเหล่านักเตะและผู้จัดการทีมให้พวกเขานั้นผ่านมรสุมครั้งนี้ไปให้ได้เหมือนกับชื่อหนังเรื่องนี้กับ THE END OF THE STORM


 
รีวิวหนัง Wonder Woman 1984 วันเดอร์ วูแมน 1984 - หนังฮีโร่ที่โคตรบันเทิง สนุก ครบรสที่ทุกคนห้ามพลาด

รีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ - ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูต้องน้ำตาซึม

รีวิวหนัง BE WITH YOU ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์เปลี่ยนฉันให้รักเธอ - หนังรักสุดกินใจ จนบ่อน้ำตาต้องแตก


 
โดยในสารคดีเรื่องนี้ THE END OF THE STORM จะบอกเหล่าเรื่องราวตั้งแต่เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมสโมสรลิเวอร์พูลในช่วงฤดูกาล 2015-2016 ที่เขานั้นมาแทนที่ของ เบรนดัน ร็อคเจอส์ ที่ลาสโมสรไป จนได้ทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นก็คือการคว้าแชมป์ลีค โดยในหนังจะเป็นแนวเล่าเรื่องผ่านการบรรยายโดยคล็อปป์ สะส่วนใหญ่ ที่เขานั้นบอกเล่าความรู้สึกต่างๆที่เกี่ยวกับการทำทีมตั้งแต่เขานั้นก้าวเข้ามาเป็นผู้จักการทีมของลิเวอร์พูลในวันแรก จนถึงฤดูกาลที่สามารถคว้าแชมป์ลีคได้ในฤดูกาล 2019-2020 ว่าพวกเขานั้นต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจทุกอย่าง และบอกเล่าความรู้สึกของนักเตะที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ในอังกฤษที่ทำให้พรีเมียร์ลีคต้องหยุดชะงักไป นอกจากเราจะได้เห็นคล็อปป์ออกมาเล่าแล้วเรายังได้เห็นเหล่านักเตะออกมาอธิบายความรู้สึกต่างๆ ในค่ำคืนการคว้าแชมป์ลีคสูงสุดที่เป็นสิ่งที่แฟนหงส์แดงทั่วโลกต่างรอคอย และสิ่งที่พิเศษสุดของภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ที่แฟนหงส์แดงไม่ควรพลาดก็คือช่วง End Credit บอกเลยประทับใจอย่างแน่นอน กับภาพยนตร์เรื่องนี้ THE END OF THE STORM


 
THE END OF THE STORM ภาพยนตร์สารคดีเบื้องหลังสุด Exclusive ที่เหล่าเดอะค็อปไม่ควรพลาด พร้อมเฉลยปมต่างๆที่เกี่ยวกับการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน คะแนน 7.5/10

รีวิวหนัง SONGBIRD โควิด23 ไวรัสล้างโลก - หนังไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ (2016) - หนังเก่าสุดระทึก รับรองต้องมีเหวอ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Call (2013) - หนังลักพาตัวสุดระทึก ทำคนดูลุ้นหนักตลอดทั้งเรื่อง

อ่านรีวิวเรื่องอื่นๆ คลิก!!

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Mongkol Major Mongkol Cinema / วีดีโอจากช่อง Mongkol Major Mongkol Cinema













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark