คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด - หนังอาชญากรรมสุดเถื่อน ของคนจริงถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้

Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด หนังแอ็คชั่นอาชญากรรมปี 2015 ที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจหญิง เคท เมเซอร์ (เอมิลี่ บลันท์) ที่ได้เข้าร่วมภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโก โดยร่วมทีมกับทหารรับจ้างอย่าง อเลฮานโดร (เบนิซิโอ เดล โทโร่) ในภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายแล้ว เธอยังถูกทดสอบจริยธรรมและศีลธรรมจนไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไป


 
Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด หนังแอ็คชั่นอาชญากรรม ที่เกี่ยวกับสงครามยาเสพติดระหว่างอเมริกาและเม็กซิโกของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ที่เคยกำกับหนังอย่าง Prisoners และ Enemy มาก่อนครับ


 
ในหนังเรื่องนี้นำแสดงโดย นำแสดงโดย เอมิลี่ บลันท์ (รับบทเป็น เคท เมเซอร์),จอช โบรลิน (รับบทเป็น แมตต์ เกรเวอร์),เบนิซิโอ เดล โทโร่ (รับบทเป็น อเลฮานโดร),จอน เบิร์นธัล (รับยทเป็น เท็ด) และ แดเนียล คาลูย่า (รับบทเป็น เร็กกี้ เวย์น)


 
รีวิวหนัง Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด - หนังโรคระบาดพล็อตสุดแนว ที่ปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวคุณ

รีวิวหนัง ASHFALL นรกล้างเมือง - หนังหายนะเกาหลี ที่ทำคนดูต้องลุ้นจนตัวโก่ง

รีวิวหนัง The Chase ล่าฆาตกรวิปริต - เมื่อ 2 ลุงกลายมาเป็นนักสืบจำเป็น ออกตามล่าตัวฆาตกรสุดโหด


 
ต้องบอกตรงนี้เลยว่า Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด อาจจะไม่ใช่หนังแอ็คชั่นจ๋าที่ยิงกันระเบิดภูเขาเผากระท่อมเหมือนแอ็คชั่นเรื่องอื่นๆ แต่หนังเรื่องนี้ก็ทำคนดูลุ้นระทึกได้ตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะ เปิดเรื่องมาเราจะเจอกับภารกิจช่วยตัวประกันที่สะเทือนอารมณ์นิดหน่อย แต่ทั้งหมดก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือทันทีเมื่อ เคท รับภารกิจอาสาช่วยค้นหาตัวพ่อค้ายา

หนังแถบจะไม่บอกอะไรคนดูเลย ตามสไตล์ของผู้กำกับคนนี้ เลยทำให้คนดูอาจจะรู้สึกเครียดได้ เพราะด้วยความอึดอัดของตัวละครอย่างเคท ที่เธอเองก็ไม่รู้อะไรเช่นกัน และต้องเริ่มค้นหาความจริงต่างๆเองพร้อมกับคนดู ถือว่าทำสำเร็จเลยล่ะครับสำหรับการตรึงคนดูให้อยู่ภายในหนังเรื่องนี้ จนเราต้องมาทำความเข้าใจและมาปะติดปะต่อเองพร้อมกับตัวละครนำของเรื่องเลยครับ


 
ส่วนฉากแอ็คชั่นในหนังต้องบอกเลยว่าถึงจะมีน้อยแต่ความดิบและความเถื่อนนั้นจัดเต็ม (แต่ถ้ามีมากกว่านี้ก็ไม่ว่านะ) ส่วนนักแสดงคงต้องยกให้ทาง เอมิลี่ บลันท์ ที่เธอทำได้อย่างสุดยอดมากพาคนดูงงงวยตามที่แบบโงหัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียวครับ และสิ่งที่ชอบอีกอย่างภายในหนังเรื่องนี้นั้นก็คือมุมกล้องครับ ทั้งหมดทำออกมาได้ดีมากทั้งบนอากาศหรือในอุโมงค์เล็ก ตอบโจทย์ครับสำหรับคนชอบหนังแนวนี้


 
Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด หนังแอ็คชั่นอาชญากรรมที่โคตรน่าติดตาม ที่พร้อมพาคนดูจมดิ่งไปกับความงงงวยพร้อมกับตัวละครนำ และความเถื่อนของแก๊งค้ายาที่ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ คะแนน 8/10

รีวิวหนัง Hwayi: A Monster Boy - เด็กหนุ่มที่โตมากับพ่อ 5 คน ที่เป็นอาชญากรที่เก่งที่สุด

รีวิวหนัง Papillon ปาปิยอง หนีตายแดนดิบ (2017) มันคือคุกหฤโหดที่ใครก็หนีออกมาไม่ได้ ยกเว้นเขา!!

รีวิวหนัง Collateral สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต - เมื่อคนขับแท็กซี่ผู้แสนดีต้องมาเจอกับนักฆ่าสุดโหด

อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก IMDB และคลิปจาก Lionsgate Movies













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark