คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก - ดุ เถื่อน ดิบ สมกับหนังแอ็คชั่นสุดมันของเกาหลี

The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำที่เป็นภาคต่อของ The Outlaws โดยกลับมาในครั้งนี้ตัวหนังจะเล่าถึงนักสืบร่างใหญ่อย่าง "มา ซอกโด" ต้องไปสืบคดีลักพาตัวนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีในประเทศเวียดนามก่อนเขานั้นจะพบเจอกับผู้ร้ายหนีคดีสุดอำมหิตที่เขานั้นต้องนำทีมเข้าจับกุมให้จงได้


 
The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก นำแสดงโดยนักแสดงลูกครึ่งอเมริกันเกาหลีอย่าง ดอน ลี ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้กับ Train to Busan และ หนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Ethernal ที่สมทบด้วย ซนซอกกู ที่รับบทเป็น คังแฮซาง,ชเวกวีฮวา รับบทเป็น จอนอิลมัน,พัคจีฮวัน รับบทเป็น ชางอีซู,ฮอดงวอน รับบทเป็น โอดงกยุน,ฮาจุน รับบทเป็น  คังฮงซุก,จองแจกวัง รับบทเป็น คิมซางฮุน และ อึมมุนซุก รับบทเป็น จางกีชอล ที่กำกับโดย ซัง-ยง ลี ครับ


 
เรื่องย่อเต็มของ The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก โดยตัวหนังจะเล่าถึง  “มา ซอกโด” (ที่รับบทโดย ดอน ลี) นักสืบหน่วยปราบปรามอาชญากรรม เขาได้รับมอบหมายให้ตามจับตัวผู้ร้ายหนีคดีในเวียดนาม แต่ดันไปเจอกับฆาตกรที่อำมหิตยิ่งกว่าผู้ร้ายที่ตามจับอยู่ เขาจะจัดการกับฆาตกรสุดโหดได้หรือไม่


 
[รีวิวหนัง] Jurassic World: Dominion - จากหนังไดโนเสาร์เนื้อเรื่องสุดมันกลับกลายเป็นรวมดาราไปงั้น

[รีวิวหนัง] Top Gun: Maverick ท็อป กัน: มาเวอริค - สมการรอคอยนี่สิหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่คนถามหา

[รีวิวหนัง] What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน -หนังรักสุดดราม่าของ หนุ่มเกย์ และสาววาย


 
The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก สมการรอคอยจริงๆกับหนังภาคต่อเรื่องนี้ที่เปิดเรื่องมาก็ตื่นเต้นแล้วกับฉากลักพาตัว ต่อจากนั้นก็บันเทิงไปกับฉากบู๊ล้างผลาญกับฉากแอ็คชั่นที่โคตรโหดที่แบบใช้มีดอีโต้ไล่สับคนเลยครับ นอกจากจะได้เห็นผู้ร้ายใช้มีดไล่ฟันแล้ว ยังต้องมาเจอกับ ขวานอีก บอกเลยมีเสียวไส้กันแน่นอนครับ


 
ส่วนการดำเนินเรื่องของ The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก ก็ดีเยี่ยมเลยครับไม่ซับซ้อนไหลลื่นดี ยิ่งตัวหนังเป็นแนวอาชญากรรมสืบสวนด้วยแล้วยิ่งทำให้เนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้น่าติดตามมากเลยครับ ยิ่งบวกกับแอ็คชั่นมันๆ ดิบๆ เถื่อนๆ ด้วยแล้วยิ่งน่าดูไปกันใหญ่ นอกจากฉากแอ็คชั่นสุดมันแล้ว ในหนังยังแทรกมาด้วยความตลก ที่แบบยิงมาเป็นขำเลยล่ะครับตรงนี้ยิ่งทำให้คนดูอย่างเรานั้นดูเพลินมากๆกับหนังเรื่องนี้


 
และสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือด้านนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ดอน ลี ซึ่งถ้าดูเผินๆนึกว่าซูเปอร์แมน (5555) ต่อยทีทะลุกระจกรถเลยครับ นอกจากดอน ลี แล้วก็ต้องยอมใจให้กับ ซนซอกกู ที่รับบทตัวร้ายของเรื่องได้แบบโคตรจิต ทั้งคู่แสดงได้สมบทบาทมากๆครับกับหนังเรื่องนี้


 
บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เหมาะกับเหล่าคอหนังแอ็คชั่นอาชญากรรมที่โคตรดิบ และโคตรเถื่อน แถมดูเพลินมากๆอีกด้วย กับหนังเรื่องนี้  The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก


 
The Roundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก หนังแอ็คชั่นภาคต่อแนวอาชญากรรมสุดระห่ำดูเพลิน พล็อตเรื่องน่าติดตามที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นสุดเถื่อนพร้อมผสมกับความดิบ ที่แมร่งโครตมัน ตัวร้ายก็เก่ง(เรือ)หายแต่ก็ต้องยอมให้กับพี่ ดอน ลี แมร่งโคตรเดือดที่ต่อยทีทะลุโลกเลย คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง]The Unbearable Weight of Massive Talent -หนังสุดกาวของนักแสดงตกอับที่ต้องมารับงานเอน

[รีวิวหนัง] Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล - 10 เรื่องผีสุดหลอน ใจกลางกรุงโซล

[รีวิวหนัง] Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส-หนังตลกสุดฮาที่ขนความกาวแบบจัดเต็ม

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Five Star Movies










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark