คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] A BANQUET สาปร่างนรก - หนังสยองขวัญปนจิตๆ ที่น่าผิดหวัง

รีวิวหนัง A BANQUET สาปร่างนรก หนังระทึกขวัญปนสยองขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ดันไปถูกคำสาปที่จะทำให้เธอและแม่ของเธอนั้นต้องพบเจอกับความเลวร้ายและสิ่งที่น่ากลัวของผู้กำกับ รูธ แพกซ์ตัน ที่หนังเรื่องนี้นั้นเป็นการกำกับเรื่องแรกของเขาอีกด้วย



 
ในหนัง A BANQUET สาปร่างนรก นำแสดงโดย เซียนน่า กิลลอรี่ย์, เจสสก้า อเล็กซานเดอร์, รูบี้ สโตกส์ และ ลินด์เซย์ ดันแคน ครับ


 
โดยเรื่องย่อของหนังจะว่าด้วย "ระวังคำสาปแช่ง จะแย่งร่างคุณไป" เมื่อมนุษย์แม่และลูกสาวกำลังทุกข์ทรมานในจิตใจ และโชคชะตากำลังผลักให้ "ศรัทธา" ของพวกเธอสั่นคลอน เตรียมเปิดทางให้สิ่งลี้ลับคืบคลานเข้ามา 'มัน' กำลังจะลบล้างทุกความเชื่อ "A BANQUET สาปร่างนรก"


 
[รีวิวหนัง] Where The Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก - หนังดราม่าสืบสวน ที่ชวนให้คนดูคิดถึงการอ่านนิยาย

[รีวิวหนัง] Plan 75 วันเลือกตาย - หนังดราม่าสุดเหงา ที่คนดูต้องมีผ้าไว้ซับน้ำตา

[รีวิวหนัง] The World Of Killing People คืนหมีฆ่า - หนังไทยแนว Slasher ที่ตกม้าตายด้วยบทเช่นเคย



 
บอกเลยว่า A BANQUET สาปร่างนรก ส่วนตัวค่อนข้างผิดหวังเลยครับ ด้วยความที่ตัวอย่างของหนังนั้นทำให้เรานึกว่าจะเป็นปีศาจหรือสิ่งที่ลี้ลับ ทั้งหมดมันกลับกลายเป็นความหลอนปนจิตๆไปสะอย่างงั้นครับ การเดินเรื่องของหนังก็เอื่อยแบบสุดๆเลยครับ ถึงจะมีฉากให้คนดูได้ตื่นเต้น แต่มันก็ไม่เพียงพอให้หนังเรื่องนี้ดูน่าสนใจมากขึ้นเลยครับ มีดีแต่ซาวด์ของหนังครับ ที่พร้อมจะกระแทกใส่คนดูตลอดทั้งเรื่องแค่นั้น แถมตัวหนังยังทิ้งปมต่างๆไว้อีกเพียบที่แบบไม่เฉลยอะไรคนดูเลยครับ สรุปว่ามันคือคำสาปของปีศาจอะไร หรือมันคือตัวอะไรกันแน่


 
ส่วนสิ่งที่ชอบของหนังเรื่องนี้นั้นก็คือด้านของงานภาพครับที่ทำออกมาได้ดีมากๆเลย ฉากแต่ละฉากสวยมาก แต่ม้าตายตรงบทกับการเดินเรื่องนี้แหละที่ดูแล้วขัดใจสุดๆเลยครับกับหนังเรื่องนี้


 
นอกจากนั้นเรายังได้เห็นความรักที่แม่มีต่อลูกสาวอีกด้วยครับ ซึ่งเราจะได้เห็นแม่พยายามที่จะรักษาลูกสาวเกือบตลอดทั้งเรื่องเลยครับ และยังทิ้งปมไว้อีกด้วยว่าสรุปแล้วแม่ก็โดนสาปด้วยเช่นกันใช่ไหม ถ้าใครกำลังตามหาหนังที่แบบระทึกขวัญปนความจิตๆหน่อยก็อาจจะตอบโจทย์ก็ได้นะครับสำหรับหนังเรื่องนี้


 
สรุป A BANQUET สาปร่างนรก เป็นหนังสยองขวัญที่น่าผิดหวังจริงๆครับ มาพร้อมกับการเดินเรื่องสุดเอื่อย แถมพล็อตเรื่องดันชวนให้คนดูงงอีกด้วย  พล็อตเรื่องก็ดันไปไม่สุดอีกตั้งหาก นอกจากนั้นยังมีซาวด์หนักๆไว้ตกคนดูที่ขวัญอ่อน แต่มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะเป็นหนังระทึกขวัญจริงๆครับกับหนังเรื่องนี้ คะแนน 5/10

[รีวิวหนัง] Hunt ล่าคนปลอมคน - หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำ บู๊กันแบบวินาศสันตะโร

[รีวิวหนัง] BEAST สัตว์-ร้าย - เมื่อมนุษย์ล้ำอาณาเขตของสัตว์ร้ายความมันปนสยองจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] Downton Abbey ดาวน์ตัน แอบบีย์ สู่ยุคใหม่ - สวย อลังการ หนังดีตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
M Pictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark