คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] I Wanna Dance with Somebody - สารคดีเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของตัวแม่ "วิตนีย์ ฮุสตัน"

รีวิวหนัง I Wanna Dance with Somebody หนังสารคดีที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของนักร้องชื่อดัง "วิตนีย์ ฮุสตัน" เจ้าของเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘I Will Always Love You’ ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนต์อย่าง The Bodyguard (1992) ในช่วงที่เธอนั้นกำลังโด่งดังไปพร้อมกับเผยปมต่างๆในช่วงอายุของเธอในฐานะราชินีแห่งวงการเพลง ของผู้กำกับ คาซี เลมมอนส์ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง เนโอมิ แอ็กกี้ จาก Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker



 
ซึ่งจะถ้าพูดถึงความโด่งดังของ "วิตนีย์ ฮุสตัน" นั้นแล้วก็ต้องงอกเลยว่าเธอคือนักร้องหญิงผิวสีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงการเลยก็ว่าได้ครับ โดยการันตีด้วยสถิติโลกจากกินเนสส์ว่าเป็นนักร้องหญิงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดตลอดกาลแถมเธอยังเป็นศิลปินที่มียอดขายสูงสุดอีกด้วยครับ


 
I Wanna Dance with Somebody ตัวหนังจะเล่าถึงเรื่องราวของการใช้ชีวิตของ วิตนีย์ ฮุสตัน ตั้งแต่เธอก้าวเข้าสู่วงการเพลงจนไปถึงการทำงานของเธอในช่วงที่เธอนั้นกำลังประสบความสำเร็จในชีวิต หลังจากทีกวาดรางวัลมาแล้วมากมายครับ


 
[รีวิวหนัง] PLANE ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก - ลุ้นสุดขีดไปกับหนังภารกิจชิงตัวประกันสุดระทึก

[รีวิวหนัง] Mummies มัมมี่ส์ - การผจญภัยของเหล่ามัมมี่ที่โคตรบันเทิง

[รีวิวหนัง] BABYLON บาบิลอน - หนังประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ที่โคตรวินาศสันตะโร


 
ตราตรึงใจมากกับ I Wanna Dance with Somebody ตัวหนังจะบอกเล่าถึงเรื่องราวสุดลึกซึ้งของนักร้องหญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงยุค 80 ซึ่งตัวหนังนั้นก็ทำออกมาได้ดีมากๆเลยครับ เล่าได้อย่างชัดเจนและเผยให้เห็นถึงเบื้องลึกต่างๆในชีวิตของ วิตนีย์ ฮุสตัน ได้เป็นอย่างดีเลยครับ นอกจากนั้นเรายังจะได้รู้ถึงการทำงานต่างๆของเธอ และกระบวนการทำเพลงให้ฮิตเป็นพลุแตกอีกด้วย กับการร้องเพลงในแต่ละเพลงของ วิตนีย์ ฮุสตัน นั้นตัวเธอเองเข้าใจและรู้สึกไปกับตัวของเนื้อเพลงแบบขั้นสุดก่อนจะกลายมาเป็นเพลงฮิตสุดอมตะหลายๆเพลง อย่างเช่นเพลง "it's Not Right But it's Okay" เพลงนี้ตัวเธอจะเล่าว่ามันเกิดมาตอนที่เธอนั้นจับได้ว่าสามีของเธอแอบไปเที่ยวกลางคืนตอนที่เธอนั้นไปทำงานครับ


 
นอกจากนั้นเรายังได้ฟังเพลงๆจากเธออีกมากมายไม่ว่าจะเป็น "One Moment in time" , "I Wanna Dance With Somebody" และเพลงในตำนานอย่าง "I always love you" ครับ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆแล้วตัวหนังยังเผยให้เห็นถึงจุดเปลี่ยนสำคัญต่างๆของชีวิตเธอไปจนถึงจุดจบที่ไม่มีใครอยากให้เกิดครับ ส่วนด้านของนักแสดงนั้นต้องปรบมือให้กับ เนโอมิ แอ็กกี้ เลยครับ แสดงได้สมบทบาทมากทั้งท่าทางหรือแม้กระทั่งหน้าตาครับ บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของแม่ วิตนีย์ ฮุสตัน ไม่ควรพลาดจริงๆเลยล่ะ


 
I Wanna Dance with Somebody หนังสารคดีที่บอกเล่าถึงชีวิตของ วิตนีย์ ฮุสตัน ที่โคตรเรียล ที่เราจะได้เห็นจุดเริ่มต้นและจุดจบของราชินีเพลงในตำนานอย่างแท้จริงครับ นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยเพลงสุดเพราะพร้อมขั้นตอนการสร้างก่อนที่เธอนั้นจะมาเป็น วิตนีย์ ฮุสตัน อย่างที่เรารู้จักกันในวันนี้ คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] M3GAN เมแกน - เมื่อหุ่น AI ดันคิดเองได้ ความสยองจึงบังเกิด

[รีวิวหนัง] ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ - หนังไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อความศรัทธาแบบล้วนๆ

[รีวิวหนัง] Christmas Carol คริสต์มาสแค้น - หนังเกาหลีสุดกดดัน แต่ตกม้าตายตรงยืดเกินไป


[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Sony Pictures Thailand













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark