คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า -บันเทิงขั้นสุดไปกับซูเปอร์ฮีโร่เด็กโข่ง

Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า หนังซูเปอร์ฮีโร่เด็กโข่งภาคต่อสุดมันกับการเผชิญหน้ากับเหล่าเทพในตำนานที่พวกเขานั้นต้องการล้างแค้นพร้อมกับพิสูจน์ว่าตัวของชาแซมนั้นเหมาะสมกับพลังเทพเจ้าจริงไหม ในภาคนี้ตัวหนังยังคงได้ผู้กำกับคนเดิมจากภาคที่แล้วอย่าง เดวิด เอฟ แซนด์เบิร์ก (“Shazam!,” “Annabelle: Creation”) กลับมารับหน้าที่กำกับเช่นเดิมครับ



 
ส่วนนักแสดงใน Shazam! Fury of the Gods ภาคนี้ตามมาด้วยนักแสดงชุดเดิมอย่าง แซ็คคารี เลวี่ (“Thor: Ragnarok”) ผู้รับบท ชาแซม, แอชเชอร์ แอนเจล (“Andi Mack”) ผู้รับบท บิลลี่ แบตสัน, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (“It Chapter Two”) ผู้รับบท เฟรดดี้ ฟรีแมน, อดัม โบรดี้ (“Promising Young Woman”) ผู้รับบท เฟรดดี้ ร่างซูเปอร์ฮีโร่, รอส บัตเลอร์ (“Raya and the Last Dragon”) ผู้รับบท ยูจีน ร่างซูเปอร์ฮีโร่, มีแกน กู้ด (“Day Shift”) ผู้รับบท ดาร์ลา ร่างซูเปอร์ฮีโร่, ดี.เจ. โคโทรน่า (“G.I.  Joe:  Retaliation”) ผู้รับบท เปโดร ร่างซูเปอร์ฮีโร่, เกรซ แคโรไลน์ เคอร์รีย์ (“Annabelle: Creation”) ผู้รับบท แมรี่ บรอมฟิลด์ และแมรี่ ร่างซูเปอร์ฮีโร่ และไจม่อน ฮอนซู (“A Quiet Place Part II”) ผู้รับบทเป็น พ่อมด ครับ


 
และสมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่าง เรเชล เซ็กเลอร์ (“West Side Story”), ลูซี่ หลิว (แฟรนไชส์ “Kung Fu Panda”) และเฮเลน เมียร์เรน (“F9: The Fast Saga”) ครับ ทั้ง 3 มารับบทเป็นเทพครับ


 
Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า เรื่องย่อ ด้วยพลังแห่งทวยเทพ บิลลี่ แบทสันและผองเพื่อนยังคงเล่นสนุกในชีวิตวัยรุ่นในร่างของซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา แต่แล้ววันหนึ่งความสนุกเหล่านั้นกลับหายไปเมื่อเทพเจ้าโบราณทั้งสามผู้อาฆาตพยาบาทมาถึงโลกเพื่อค้นหาเวทมนตร์ที่ถูกขโมยไปจากพวกเขาเมื่อนานมาแล้ว ชาแซมและพรรคพวกของเขาต้องเข้าสู่การต่อสู้เพื่ออำนาจสูงสุด ชีวิตของพวกเขา และชะตากรรมของโลก


 
[รีวิวหนัง] SCREAM VI หวีดสุดขีด 6 - หนัง ฆาตกร Ghostface ที่โหดกว่า เถื่อนกว่าภาคที่แล้วแบบคูณสิบ

[รีวิวหนัง] หุ่นพยนต์ - หนังสยองขวัญเนื้อหาจัดหนักที่เล่าเรื่องศาสนาได้แบบเผ็ดร้อน

[รีวิวหนัง] CREED III ครี้ด III - หนังกีฬาโคตรมันส์ โคตรเร้าใจ ถูกใจสายนักชก


 
ความรู้สึกหลังดู Shazam! Fury of the Gods จบบอกเลยว่าในหนังภาคนี้ตัวหนังก็ยังคงความกวนโอ๊ยเอาไว้แบบจัดเต็มเหมือนเดิมครับ แถมยิ่งกว่าภาคที่แล้วอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นมุกตลกสุดเกรียน หรือ การทำตัวเป็นเด็กของชาแซม ที่ดูแล้วมันช่างน่าหมั่นเขี้ยวสะจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าไอ้ความตลกและความเกรียนของตัวละครนั้นได้กลายเป็น Signature ของหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ก็ไม่แปลกครับ เพราะตัวของชาแซมนั้นยังเป็นเด็กอยู่นั้นเอง


 
ส่วนการเดินเรื่องของหนังก็ทำออกมาได้อย่างดีเลยครับ มีทั้งความตลก มุมน่ารักๆของครอบครัว และฉากต่อสู้สุดอลังการ แต่ก็ยังมีบางช่วงที่ยังดูขาดๆเกินๆไปนิดแต่ก็พอให้อภัยได้ครับกับหนังเรื่องนี้ ส่วนตัวบทนั้นก็ตามสูตรของหนังซูเปอร์ฮีโร่เลยครับไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ไปกว่านั้นเลยมีดีแค่ที่ฉากต่อสู้ ซึ่งฉากต่อสู้นั้นก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเยี่ยมเลย CG พัฒนาขึ้นเยอะมากและยังมีสิ่งต่างๆให้คนดูได้ว้าวกันอยู่ตลอดครับในฉากต่อสู้นี้


 
ส่วนนักแสดงต่างๆนั้นก็ดีครับไม่ได้แย่อะไรแต่ความคิดส่วนตัวนะครับคืออยากเห็นพลังที่มากกว่านี้ บอกเลยว่า 3 รุม 6 ก็ว่าได้ครับ (5555) แต่คนที่คอยแย่งซีนจริงๆตัวแอดขอยกให้ตัวของพ่อมดครับ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เสียงเรียกหัวเราะให้กับคนดูได้ตลอดเลยครับรวมไปถึงเจ้าปากกาวิเศษอย่างสตรีฟที่ไม่ว่าจะเขียนอะไรก็ฮาไปหมดและคอยแย่งซีนเอามากๆครับ และในช่วงท้ายมีเซอร์ไพรส์คนดูนิดหน่อยอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีเอ็นเครดิตสุดพิเศษ 2 ตัวครับ 


 
ใครที่กำลังมองหาหนังซูปเปอร์ฮีโร่สุดบันเทิงที่สร้างความฮาให้กับผู้ชมได้แบบนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับหนังเรื่องนี้ Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า


 
Shazam! Fury of the Gods ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า หนังซูเปอร์ฮีโร่เด็กโข่งสุดกวน มาพร้อมกับการเดินเรื่องตามสูตรของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีดีที่ฉากต่อสู้สุดอลังการของมังกรกับชาแซม แต่ก็มีส่วนที่ขาดๆเกินๆไปบ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่เสียอารมณ์แน่นอน ปิดท้ายด้วยตัวแย่งซีนอย่างพ่อมดและปากกาวิเศษที่โคตรฮา (ตอนท้ายมีฉากเอ็นเครดิต 2 ตัว) คะแนน 7.5/10

[รีวิวหนัง] Missing เสิร์ชหา...แม่หาย!? - หนังระทึกขวัญสุดกดดันกับการตามหาแม่สุดระทึก

[รีวิวหนัง] ขุนพันธ์ 3 - หนังปิดตำนานขุนพันธ์ ที่โคตรสุด พร้อมเรียกศรัทธาให้แก่วงการหนังไทย

[รีวิวหนัง] Cocaine Bear หมีคลั่ง -หนังระทึกขวัญสุดกาว ที่สร้างจากเรื่องจริง ของหมีคลั่งกินโคเคน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Warner Bros. Thailand













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark