คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย ไม่กลัวรถติด



เปิดพิกัด คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ร้านบรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย ถูกใจสายโซเชี่ยล หรืออยากจะแวะหลบร้อน หลบฝน ก็ถูกใจชาวกรุงแน่นอน กับ 7 คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย ไม่กลัวรถติด จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน


ดู คาเฟ่กรุงเทพ ร้านอาหารกรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก

>> 14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!

>> 8 คาเฟ่ พญาไท ราชเทวี ใกล้ BTS

>> 15 ร้านอาหารครอบครัว ใกล้ฉัน บรรยากาศดี กรุงเทพ



1. GLIG CAFE • BTS ทองหล่อ
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



GLIG CAFE (กลิ๊กคาเฟ่) คาเฟ่ย่านเอกมัย ใจกลางสุขุมวิท 49 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ คาเฟ่แห่งความโชคดี โดย GLIG มาจากคำว่า Good Luck I Guess ที่มีใบโคลเวอร์สี่แฉกเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี




ตัวร้านเป็นบ้านสองชั้นทรง Glass house และมีสวนญี่ปุ่นโอบล้อมตัวบ้านตรงกลางไว้อย่างลงตัว ให้บรรยากาศแบบโฮมมี่ ภายในร้านมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งโซนในบ้าน และสวนนอกบ้าน ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม




ซุ้มโค้ง เป็นการดึง Symbolic ของสวนญี่ปุ่นออกมา โดยการใช้รูปทรงธรรมชาติ อย่างวงกลม เน้นความเคิร์ฟ โค้งมน ความเป็นธรรมชาติ




ภายในร้าน สามารถนั่งชิลได้ทั้ง 2 ชั้น มีโต๊ะเก้าอี้เยอะพอสมควร เหมาะจะมาจิบกาแฟชมสวนชวนผ่อนคลายสุด ๆ ส่วนสายถ่ายรูปไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมีมุมถ่ายรูปอยู่ทั่วร้าน ทั้งโซนหน้าร้าน มุมกระจก มุมชิงช้า




ทางร้านมีบริการทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม โดยซิกเนเจอร์คือเมนู Glig Espresso, Glig Chocolate และ Glig Matcha เลือกดื่มได้ทางสาย Coffee และ Non Coffee




ส่วนเมนูเบเกอรีจัดเป็นของอร่อยบอกต่อ มี Choux Cream เป็นซิกเนเจอร์หลัก หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Chamomile & Aloe Vera, Hazelnut Chocolate, Vanilla Custard, Honey Yuzu, Salted Egg & Foi Tong, Cha Thai และ Earl Grey Tea




อีกหนึ่งเมนูน่าลองคือ Strawberry Short Cake ที่จะได้สัมผัสทั้งความนุ่มของเนื้อเค้ก และความเนียนของเนื้อครีม และทุกคำที่กัดลงไป จะเจอสตรอเบอรี่สด คำโตให้ได้ชื่นใจอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเมนูขายดีที่สุดของ GLIG CAFE เลยทีเดียว




ที่อยู่ : 49/13 ซ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : หน้าร้าน และคอนโด Miami
โทร : 063 689 7899
Facebook : GLIG CAFE
Instagram : @gliggligglig
พิกัด : Google Map














2. DAY by Kay's • BTS ช่องนนทรี / BTS ทองหล่อ
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



DAY by Kay's คาเฟ่ในสวน บรรยากาศดี ใจกลางเมือง เหมาะกับการนั่งจิบชากาแฟ ทานขนม อ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานแบบชิล ๆ พร้อมมุมที่เงียบสงบไว้ให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ




ทางร้านมี 2 สาขา คือ สาธรซอย 6 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และ ซอยสุขุมวิท 49 ใกล้ BTS ทองหล่อ โดยทั้ง 2 สาขา มีการตกแต่งที่สวยงามโดดเด่น มาพร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย ทั้งด้านนอกร้าน และด้านในร้าน ถูกใจสาย Instagrammable อย่างแน่นอน




ในส่วนของ DAY by Kay's สาขา สาธรซอย 6 ใกล้ BTS ช่องนนทรี ตัวร้านตั้งอยู่ภายใน Sale Gallery ของโครงการ ROMM Convent เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล เน้นโทนสีน้ำตาล-ขาว ให้ความรู้สึกเหมือนคาเฟ่ในเกาหลี




ด้านหน้าของร้านตกแต่งด้วยกระจกใสบานใหญ่ ส่วนภายในใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน และสีเข้ม เน้นความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายในบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง มาพร้อมมุมถ่ายรูปทั้งในร้านและนอกร้าน




เมนูของทางร้านจะเน้นไปที่ Pastries, Juice และ Coffee ที่เป็นสูตรเฉพาะของ DAY BY KAYS เท่านั้น




สำหรับ DAY by Kay's สาขา ซอยสุขุมวิท 49 ใกล้ BTS ทองหล่อ มาใน Concept ของ Bake Room ใน Glass house ขนาดใหญ่ท่ามกลางป่าในเมือง บรรยากาศร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะกับการดื่มด่ำความสงบในเมือง




เมนูของที่นี่ เน้นเสิร์ฟเป็นขนมเบเกอรี่อบใหม่ และ เครื่องดื่มแบบ Specialty รวมถึง Slow-bar กาแฟดริป สำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ จับคู่กับเบเกอรี่โฮมเมดที่มีเฉพาะสาขานี้อีกด้วย




- สาขา สาธรซอย 6 (BTS ช่องนนทรี) เปิดทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
พิกัด : Google Map
- สาขา ซอยสุขุมวิท 49 (BTS ทองหล่อ) เปิดทุกวัน 07.30 - 17.30 น.
พิกัด : Google Map
Facebook : DAY by Kay's
Instagram : @daybykays











3. RAWR Cafe • BTS พระโขนง
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



RAWR Cafe คาเฟ่ฟีลในป่า ใจกลางสุขุมวิท 46 ใกล้ BTS พระโขนง เพียง 150 เมตร ตั้งอยู่ในโครงการในป่า (Naiipa Private Office Space) เป็นโครงการพื้นที่สีเขียวกลางกรุง บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่




มีสะพานทางเดินที่เชื่อมต่อกับบริเวณต่าง ๆ ในโครงการ เหมาะจะมาเดินชมวิว หรือพักสายตาจากความเหนื่อยล้าด้วยการมองธรรมชาติสีเขียว เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี




ถือเป็นร้านกาแฟที่ร่มรื่น ท่ามกลางป่าที่เงียบสงบในย่านที่ผู้คนพลุกพล่าน ใครอยากมานั่งจิบกาแฟ ชมธรรมชาติ มาที่นี่ต้องประทับใจอย่างแน่นอน




ตัวร้านมี 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ ส่วนชั้นที่ 2 เป็นดาดฟ้า ที่เหมาะจะมาพักผ่อน ถ่ายรูปกันได้ชิล ๆ




การตกแต่งภายในร้านใช้โทนสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ เน้นความสบายตา มีพื้นที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor




สำหรับเครื่องดื่ม ทางร้านเสิร์ฟทั้งเมนูกาแฟ เป็นเมนูกาแฟแบบคั่วกลาง รสชาติดี อร่อย เข้มข้น และเครื่องดื่ม Non Coffee ก็มีหลากหลาย ทานคู่กับขนมเบเกอรี่ของทางร้าน อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว




ที่อยู่ : 46/2 ซ.สุขุมวิท 46 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 995 6799
Facebook : RAWR Cafe
Instagram : @rawr.cafe
พิกัด : Google Map













ดู คาเฟ่กรุงเทพ ร้านอาหารกรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก

>> อัปเดต คาเฟ่พระราม 2 - บางขุนเทียน บรรยากาศดี ถ่ายรูปปัง

>> 7 คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศดี น่านั่ง มุมถ่ายรูปจัดเต็ม

>> 7 คาเฟ่ย่านพุทธมณฑล บรรยากาศชิล วิวถ่ายรูปปัง 2024




4. Longhaul Cafe • BTS แบริ่ง
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



Longhaul Cafe ร้านลองฮอล คาเฟ่เปิดใหม่ย่านแบริ่ง 11 พื้นที่ร้านกว้างขวาง รอบบริเวณร้านมีต้นไม้ดอกไม้ ที่ช่วยให้บรรยากาศดูสดชื่น ยิ่งมาช่วงเช้า ๆ หรือช่วงบ่ายแก่ ๆ แสงจะสวยมาก ถ่ายรูปออกมาละมุนสุด ๆ




ตัวร้านเป็นสีขาวสไตล์มินิมอล ด้านในร้านเน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล ให้ความรูปสึกผ่อนคลาย สบายตา บรรยากาศเต็มไปด้วยความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นทุกตารางนิ้ว ให้ความรู้สึกเหมือนได้มานั่งเล่นที่บ้านเพื่อน




นอกจากบรรยากาศร้านจะน่ารักแล้ว ร้านลองฮอล ยังมี Homemade Bakery ที่ถือเป็นไฮไลท์ของร้าน ขนมอบสดใหม่ทุกวัน ไปจนถึงเมนูอาหารสไตล์ Comfort Food ทานง่าย ทานอร่อย และเครื่อมดื่ม Coffee , Non Coffee ที่ช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี




เมนูแนะนำคือ Crookie หรือ คุกกี้ครัวซอง ด้านนอกคุกกี้กรุบกรอบด้านในคุกกี้โดว์นึบนับ อร่อยมากต้องลอง




TIMBERING ทิมเบอร์ริงอบใหม่ ใส้เน้นหน้าอร่อย 4 รสชาติ อย่าง เลม่อนเมอแรง, บิสคอฟสเปรด, นูลเทลล่า และสตรอเบอร์รี่ ไวท์ช็อค




ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ Einspanner (ไอซ์สแปนเนอร์) เมนู Signature ของทางร้าน เป็นกาแฟนมท็อปด้วยครีมสด เสิร์ฟคู่กับ Lady Finger (เลดี้ฟิงเกอร์) กรอบ ๆ ไว้ทานคู่กัน

ที่อยู่ : เลขที่ 1 ซ.แบริ่ง 11 เขตบางนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.30 - 17.30 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิด 08.30)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 090 499 8222
Facebook : Longhaul Cafe - ร้านลองฮอล
Instagram : @longhaul_cafe
พิกัด : Google Map












5. NANA Coffee Roasters Ari • BTS อารีย์
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



NANA Coffee Roasters Ari ร้านกาแฟเจ้าดัง ที่คอกาแฟต่างชื่นชอบ ร้านอยู่ในซอยอารีย์ 4 ห่างจาก BTS อารีย์เพียง 400 เมตร ตัวร้านเป็นบ้านสองชั้นหลังใหญ่ ที่ปรับปรุงให้กลายเป็นคาเฟ่แสนร่มรื่น รอบล้อมไปด้วยสวนสีเขียว ที่ถูกจัดแต่งอย่างสวยงาม มองแล้วสบายตา




ตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น คุมโทนด้วยสีส้มของอิฐมอญแดงสลับกับอิฐคริสตัลใส ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องแสง ช่วยให้มีแสงธรรมชาติสาดส่องเข้ามาในร้าน เป็นการออกแบบอย่างเรียบง่าย สวยงาม และอบอุ่น




ภายในร้านมีโซนที่นั่งทั้ง Indoor ซึ่งมี 2 ชั้น และ Outdoor ในสวนที่อยู่รอบ ๆ ตัวร้าน ส่วนตรงกลางร้านเป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับบาริสต้า




ที่สำคัญทางร้านยังมีการตกแต่งร้านตามธีมเทศกาลต่าง ๆ อย่างล่าสุด NANA Coffee มาในบรรยากาศสดใสสไตล์ Summer Vibes ตกแต่งจัดเต็มกับมุมพักผ่อน และมุมถ่ายรุป ที่ขอบอกว่าทำถึงมาก ถ่ายรูปสวยมาก สายคอนเทนต์ห้ามพลาดเลย




นอกจากบรรยากาศร้านจะดีมาก ๆ แล้ว Nana coffee ยังขึ้นชื่อเรื่องกาแฟดีไม่แพ้กัน มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่เมล็ดกาแฟไทย ไปจนถึงเมล็ดกาแฟจากเอธิโอเปีย บราซิล เคนยา คอสตาริกา โดยทางร้านสามารถปรับแต่งรสชาติได้ตามที่ลูกค้าชื่นชอบ




เมนูแนะนำช่วงซัมเมอร์ คือ เมนูชาสุดจึ้ง 3 รสชาติ ทั้ง ฟรุตตี้ที, ชาไทย, โคลด์บรูว์ มีให้เลือกทั้งแบบมีคาเฟอีนและไม่มีคาเฟอีน




ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านมีเสิร์ฟหลากหลาย ทั้งเมนูของคาว ของหวาน สลัด เบเกอรี่ และไอศกรีมโฮมเมด อร่อยอิ่มท้อง

ที่อยู่ : 24/2 ซ.อารีย์ 4 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.00 - 18.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิด 08.00 น.)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 083 908 2222
Facebook : NANA Coffee Roasters Ari
Instagram : @nanacoffeeroasters.ari
พิกัด : Google Map














6. Juneny Candy • MRT สามย่าน
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



Juneny Candy ร้านไดฟูกุเจ้าดัง ที่ตอนนี้เปิดเป็นคาเฟ่สไตล์ Homemade Bakery ในย่านบรรทัดทอง ร้านอยู่ระหว่างซอยจุฬา 34-36 ใกล้รถไฟฟ้า MRT สามย่าน หรือขับรถมา สามารถจอดรถได้ตรงลานจอดซอยจุฬา 36




ภายในร้านตกแต่งสไตล์โฮมมี่ เน้นโทนสีขาว-ครีม-ชมพู และใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ดูน่ารักอบอุ่น เหมาะจะมานั่งเล่นทางขนมอร่อย ๆ กัน หรือจะมานั่งทำงานก็ได้เลย มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้เซลฟี่เพียบ




ไฮไลท์คือ ขนมไดฟูกุ แป้งบางนุ่ม อร่อยเต็มคำ โดยเมนูสุดฮิตคือ ไดฟูกุสตรอว์เบอร์รีที่ห้ามพลาด ได้ความฉ่ำจากสตรอว์เบอร์รีฟิน ๆ แถมยังตัดกับรสของถั่วแดง และชาเขียวได้ดี ที่สำคัญแป้งบางด้วย




นอกจากนี้ยังมีขนมเค้ก และเบเกอรี่โฮมเมด ที่ทางร้านทำสดใหม่วันต่อวัน ไม่ว่าจะเป็น บานอฟฟี่ ชีสเค้กนิวยอร์ก ชีสพาย ทาร์ต และเครื่องดื่ม Coffee ,Non-coffee ให้เลือกหลากหลายเมนูถูกใจสายหวานแน่นอน




ที่อยู่ : 1995-1997 ถ.บรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 323 2828
Facebook : Junenycandy
Instagram : @junenycandy
พิกัด : Google Map


















7. MEKAR Cafe & Bistro • MRT บางขุนนนท์
คาเฟ่กรุงเทพ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย



MEKAR Cafe & Bistro เป็นทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่รูฟท็อปสุดชิลสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 อาคารว่องวิวรรธน์ ติดรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ หรือขับรถมาจอดที่ตึกก็ได้




ตัวร้านออกแบบสไตล์มินิมอล มีกิมมิคเป็นก้อนเมฆสุดฟรุ้งฟริ้ง ตามชื่อร้านว่า เมฆา โดยจะมีรูปก้อนเมฆประดับตกแต่งอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน ไปจนถึงในอาหารหลายเมนู ที่จะตกแต่งด้วยสายไหมรูปก้อนเมฆ ดูน่ารักน่าทานมาก ๆ




ทางร้านมีพื้นที่นั่งชิลทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ที่เป็นรูฟท็อป บนนี้สามารถนั่งชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศา พร้อมฟังดนตรีสดยามค่ำคืน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 18.30 น.เป็นต้นไป




พร้อมเสิร์ฟอาหารในสไตล์เอเชียนฟิวชัน ของหวาน และเครื่องดื่ม รวมถึงเมนูกับแกล้มสำหรับสายแฮงค์เอาท์ จัดเต็มหลากหลายสไตล์ทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันดึก ตอบโจทย์ทั้งสายคาเฟ่ และสายชิลในช่วงเย็นถึงค่ำกันเลยทีเดียว




ที่อยู่ : ชั้น 4 อาคารว่องวิวรรธน์ ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.(ศุกร์-เสาร์ ปิดเที่ยงคืน)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 061 662 9664
Facebook : MEKAR Cafe & Bistro
Instagram : @mekarcafebistro
พิกัด : Google Map















ดู คาเฟ่กรุงเทพ ร้านอาหารกรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก

>> 8 คาเฟ่ย่านบางนา ร้านกาแฟน่านั่ง มุมถ่ายรูปสวย

>> 7 คาเฟ่ย่านพระโขนง สายถ่ายรูปห้ามพลาด

>> 8 คาเฟ่รัชดา ห้วยขวาง ร้านสวย บรรยากาศดี 2024

>> 6 คาเฟ่รามอินทรา บรรยากาศดีบอกต่อ อัปเดต 2024

>> 7 คาเฟ่ย่านลาดกระบัง บรรยากาศน่านั่ง 2567



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark