คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง]The Unbearable Weight of Massive Talent -หนังสุดกาวของนักแสดงตกอับที่ต้องมารับงานเอน

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของนักแสดงมากฝีมืออย่าง นิโคลัส เคจ ใน The Unbearable Weight of Massive Talent หรือชื่อไทย ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ หนังตลกสุดกาวที่เขานั้นต้องมารับบทเป็นตัวเอง ของผู้กำกับ ทอม กอร์ไมแคน จาก That Awkward Moment (2014)


 
และสมทบด้วยนักแสดงอย่าง เปโดร ปาสคาล,ทิฟฟานี แฮดดิช,ชารอน ฮอร์แกน,ปาโก เลออน,ลิลลี่ โม ชีน,จาค็อบ สคิปิโอ,เดมี มัวร์ และ อเลสซานดร้า มาสโตรนาร์ดี ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ครับ


 
โดยตัวหนัง The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ จะเล่าถึง ‘นิโคลัส เคจ’ (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) ดาราฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ตกอับ ที่แม้ว่าในอดีตจะเคยฝากผลงานอันยิ่งใหญ่เอาไว้มากมายทั้ง Con Air และ Face/Off แต่เขากลับต้องมาเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่มีใครจ้างงาน จนต้องจำใจยอมรับข้อเสนอที่ไม่น่าไว้วางใจให้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันแลกกับเงินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ และเขาก็พบว่ามหาเศรษฐีคนนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตัวเขาเอง แต่เรื่องราวสุดวายป่วงยังไม่จบลงแค่นี้ เมื่อเคจพบว่าภายใต้หน้ากากแฟนพันธุ์แท้ ‘นิค เคจ’ มหาเศรษฐีคนนี้คือ เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ที่เป็นที่ต้องการตัวของ CIA นั่นทำให้เขาถูกหมายหัวในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด เคจต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทบาทในอดีตที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้


 
[รีวิวหนัง] Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล - 10 เรื่องผีสุดหลอน ใจกลางกรุงโซล

[รีวิวหนัง] Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส-หนังตลกสุดฮาที่ขนความกาวแบบจัดเต็ม

[รีวิวหนัง]Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก -หนังสงครามที่สร้างจากเรื่องจริงก่อน WWII


 
ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ เป็นภาพยนตร์ที่ทำออกมาได้ลงตัวมากๆเลยครับ ครบรสชาติแน่นอน เพราะในหนังเล่นยำใหญ่เลยครับไม่ว่าจะดราม่าซึ้งๆ หรือ แอ็คชั่นสุดมัน ทั้งหมดอยู่ในหนังเรื่องนี้ครับ ยิ่งบวกการแสดงขั้นเทพของ นิโคลัส เคจ กับการแสดงสุดปั่นของ เพโดร ปาสคาล ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ นอกจากนั้นบทสนทนาของทั้งคู่ยังชวนให้คนดูหลงรักโลกภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้เราจะได้เห็นทั้งคู่พยายามคิดบทหนังของตัวเองออกมาครับ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะฮาเลยทีเดียว


 
ทางด้านพล็อตเรื่องนั้นเราจะได้เห็นความกาว ของทั้งคู่แบบจัดเต็มทุกฉาก ไม่ว่าจะเป็นตอนขับรถ หรือแม้แต่กระทั่งการสวมจิตวิญญาณนักแสดงของ นิโคลัส เคจ ที่ทำให้คนดูหลงรักแกขึ้นไปอีก


 
นอกจากนั้นในหนังเราจะได้เห็นการแซวถึงตัวเองของ นิโคลัส เคจ ไม่ว่าจะเป็นการล้อเลียนหนังที่ตัวเองเคยแสดง ตามด้วยการอำตัวเองในเรื่องของปัญหาหนี้สิน หรือแม้กระทั่งปัญหาของครอบครัว ที่พี่แกนั้นบ้ารับงานแสดงมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้ครอบครัวครับ ทั้งหมดนั่นถูกยำมาใส่ภายในหนังเรื่องนี้หมดเลย


 
ซึ่งโดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้ The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ คือหนังดูเพลิน ที่เป็นเหมือนการกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งของ นิโคลัส เคจ ที่มีทั้งดราม่าสุดซึ้ง ผสมความแอ็คชั่นสุดมัน ที่ชวนคนดูลุ้นระทึกไปพร้อมกับความกาวของนักแสดงที่โคตรจะบันเทิงครับ แล้วใครที่กำลังมองหาหนังดูเพลินแบบนี้อย่างน้อยก็ต้องมีหนังเรื่องนี้อยู่ในลิสท์อย่างแน่นอน คะแนน 8.5/10

[รีวิวหนัง] Gold ทองกู - หนังเอาตัวรอดขายการแสดงของ แซค แอฟรอน ที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] SLR กล้องติดตาย - หนังสยองขวัญสุดแปลกใหม่ ไอเดียดีแถมทำคนดูลุ้นจนตัวโก่ง

[รีวิวหนัง] The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ - หนังล่าสมบัติสุดกาว ที่ยิงมุกฮาแบบไม่มีกั๊ก

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Mongkol Major Mongkol Cinema
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark