คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิวหนัง] You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง - หนังสยองขวัญเกรด B ที่เนื้อเรื่องสุดบางเบา

You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของค่ายหนังสยองขวัญน้องใหม่อย่าง Night Edge ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราที่เข้ากับเทศกาลวันแม่ซะเหลือเกินกับเรื่องราวของความสยองที่เกี่ยวกับแม่ที่หายตัวไปอย่างลึกลับแต่เธอก็กลับมาโดยที่ลูกไม่รู้ว่าคนที่ที่กลับมานั้นไม่ใช่แม่ของเธอ



 
หนังเป็นของผู้กำกับชาวอังกฤษอย่าง เคท โดแลน ที่นำแสดงโดย แคโรลิน แบรคเคน รับบทเป็นแองเจล่า และ แฮเซล ดูป รับบทเป็น ชาร์ ลูกสาวของเธอ ครับ


 
โดยตัวหนัง You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง จะเล่าถึง "แองเจล่า" (แคโรลิน แบรคเคน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เดือดร้อนไปถึงลูกสาว "ชาร์" (แฮเซล ดูป) ที่เป็นกังวลว่าแม่จะได้รับอันตราย ทว่าจู่ ๆ แองเจล่าก็กลับมาหาทุกคนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สถานการณ์ที่ควรเป็นปกติ กลับกลายเป็นเรื่องชวนผวา

เมื่อชาร์สังเกตว่าแม่ของเธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ราวกับเป็นคนละคน ชาร์ต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า คือแม่ของเธอตัวจริง หรือเป็นบางสิ่งที่ชั่วร้ายจำแลงกายมาหลอกเธอกันแน่


 
[รีวิวหนัง] Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า - หนังแอ็คชั่นโคตรกาว บู๊กันมันบนรถไฟขบวนนรก

[รีวิวหนัง] Thirteen Lives สิบสามชีวิต - ระทึกขั้นสุดไปกับภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า

[รีวิวหนัง]DC League of Super-Pets -หนังซูเปอร์ฮีโร่สี่ขาสุดคิ้วท์ กับภารกิจปกป้องเจ้านายสุดยิ่งใหญ่


 
บอกเลยว่า You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง ค่อนข้างจะเป็นหนังเกรด B เลยครับ ซึ่งเนื้อหาของหนังมันดีนะแต่ก็ไม่ได้มีอะไรให้เราเสพมากนัก กับตัวบทที่ค่อนข้างจะบางเบาและไม่ชัดเจน และ ความน่ากลัวก็น้อยซึ่งต่างจากตัวอย่างของหนังที่ปล่อยออกมามากครับ แต่ในหนังก็ยังพอมีฉากให้เราได้สะดุ้งกันบ้างนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่ดีพอครับ


 
นอกจากนั้นตัวหนังยังเป็นเสียงไทยอีก จุดนี้มันเลยทำให้ความน่ากลัวของหนังดูลดลงไปดื้อๆเลยครับ แต่ถ้าตัวหนังนั้นเน้นเรื่องความที่เป็นแม่มดแบบจ๋าๆไปเลย ก็จะกลายเป็นหนังที่น่าติดตามมากๆเลยล่ะ แต่นี่เล่นเอาเรื่องต่างๆเข้ามาผสมด้วยมันเลยทำให้หนังเรื่องนี้ดูขาดๆเกินๆไปเยอะเลยครับ


 
You Are Not My Mother มาร(ดา)จำแลง หนังสยองขวัญเกรด B ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความเป็นแม่(มด) ได้บางเบา พล็อตเรื่องดูน่าสนใจ แต่บทของหนังนั้นค่อยข้างอ่อน เลยทำให้หนังเรื่องนี้ไปไม่ถึงฝันแน่นอนครับ แถมมีฉากตุ้งแช่นิดๆหน่อยๆให้คนดูได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย  คะแนน 6/10

[รีวิวหนัง] Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - หนังหายนะที่โคตรระทึกทีทำคนดูลุ้นจนตัวสั่น

[รีวิวหนัง] Leio ไลโอ โคตรแย้ยักษ์ - หนังไทยที่ปลุกกระแสสัตว์ประหลาดที่น่าผิดหวัง

[รีวิวหนัง] บุพเพสันนิวาส 2 - หนังตลกสุดบันเทิง ที่จะพาทุกคนไปฮากับออเจ้า

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Night Edge Pictures












ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark